Review Nước Hoa Hồng Dr Pepti+ Centella Toner Là Bước Đệm Cho Làn Da Khỏe

239.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Nếu bạn nào hiểu và quen với chu trình skincare thì không còn quá bỡ ngỡ vì sao ngay khi rửa mặt cần sử dụng Toner. Lớp da sau khi rửa mặt, da sẽ hơi khô và mất đi lớp dầu tự nhiên. Do đó sử dụng Toner như một lớp màng bảo vệ giúp cân bằng độ PH cho làn da. Đặc biệt da gặp các vấn đề về mụn việc cân bằng lại khá khó khăn.

Nhờ vào nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner làn da được hồi phục nhanh chóng hơn. Để hiểu rõ hơn về công dụng thần kì của sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài Review Dr Pepti+ Centella Toner sau.

Nên sử dụng toner bao nhiều lần một ngày là tốt?
Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của toner đối với việc chăm sóc, dưỡng da. Và cũng chính vì thế mà một số bạn đã chủ quan, hoặc lạm dụng việc sử dụng toner.

Đôi khi chúng ta cũng không hề nghĩ đến việc liệu dùng toner nhiều có tốt không?. Để giải đáp được câu hỏi này chúng ta hãy cùng phân tích và giải thích một số điều sau nhé.

Thông thường, các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành da liễu, làm đẹp thường khuyên số lần lý tưởng để sử dụng toner là: 02 lần/ngày.

Mặc dù vậy, vào những ngày mùa hè nắng nóng. Đặc biệt là với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì da dể đổ dầu nhờn, mồ hôi. Đặc biệt đối với những bạn phải tham gia hoặc làm việc ở dưới trời nắng thì càng khiến lớp dầu nhờn được tiết ra nhiều hơn.

Khi này, bạn có thể sử dụng toner khoảng 3 lần/ngày để giúp làn da được loại bỏ bớt dầu nhờn, bụi bẩn.

Dùng toner xong có phải rửa mặt không?
Chu trình chăm sóc da với toner là: tẩy trang – sữa rửa mặt – toner – dưỡng ẩm,…. Vì thế, sau khi sử dụng toner chúng ta không cần phải rửa lại mặt.

Bạn chỉ cần thoa một chút toner lên da sau khi đã rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Đợi một lúc để toner thấm thấu hết. Sau đó sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo.

Dùng toner trước hay sau khi đắp mặt nạ?
Việc dùng toner trước hay đắp mặt nạ trước phụ thuộc vào mục đích của mỗi người. Nếu bạn muốn dùng toner với mục đích làm sạch da thì hãy dùng toner trước khi đắp mặt nạ.

Còn nếu bạn muốn dùng toner như một bước dưỡng da, để da mịn màng và tươi tắn hơn thì nên dùng toner ngay sau khi bạn vừa đắp mặt nạ xong.

Như vậy, bài viết này, Blog Đẹp Tự Nhiên đã gửi đến bạn lời chia sẻ về câu hỏi dùng toner nhiều có tốt không và một số câu hỏi thường gặp khi dùng toner. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác, bạn có thể để lại lời nhắn với chúng mình để được chia sẻ và giải đáp nhanh chóng nhé.

Review Nước Hoa Hồng Dr Pepti+ Centella Toner Là Bước Đệm Cho Làn Da Khỏe

Đánh giá Dr.Pepti+ Centella Toner
Bao bì
Thiết kế của em này sang chảnh lắm nhé, nhìn một cái biết là sản phẩm cao cấp rồi. Bề mặt chai nhám nhưng vẫn cho phép nhìn được lượng toner trong chai. Phía trên là phần nắp chai được tráng bạc bóng loáng.

Mặt trước thân chai là tên sản phẩm và thương hiệu cũng được in tráng bạc, còn mặt sau in thông tin chi tiết nhưng toàn là tiếng Hàn thôi.

Đầu lấy sản phẩm được thiết kế dạng vòi nhấn, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp kiểm soát lượng toner trong mỗi lần sử dụng.

Em này có tới 2 loại dung tích: 80ml và 180ml, rất nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo xa nhà.

Kết cấu, màu sắc
Toner màu trắng đục, đặc hơn nước một chút, nhưng thấm nhanh vào da khi sử dụng, để lại cảm giác da rất khô thoáng và mịn màng.

Thành Phần Sản Phẩm Toner Dr Pepti Centella Toner

63% Tinh Chất Chiết Xuất Từ Rau Má Thiên Nhiên. Rau má chứa đựng thành phần Asiaticoside và

Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.

Palmitoyl pentapeptide– 4: Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp

Sederma SAS. Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.

Moist – 24TM:  Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.

Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng:
Cân bằng độ ẩm, độ pH, cấp ẩm, giữ nước cho da.
Dưỡng da tầng sâu, loại bỏ nếp nhăn cho da - trẻ hoá làn da giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ.
Loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn dầu thừa sâu bên trong da, se khít lỗ chân lông.
Giúp da hấp thụ tinh chất ở các bước tiếp theo hiệu quả hơn
Hỗ trợ thúc đấy quá trình loại bỏ, tẩy tế bào chết.
Giúp sửa chữa những hư hại trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt cần thiết đối với da khô, da nhạy cảm cần bảo vệ & phục hồi

Cảm nhận thực tế
Với một đứa da hỗn tạp như mình việc lựa chọn mỹ phẩm bao giờ cũng khó khăn.

Không chỉ da yếu mà khi trời hanh thì rất khô và bị bong tróc trông rất ghê. Mùa hè nóng nực thì bụi bẩn bã nhờn rồi mọc mụn từa lưa.

Lúc trước bạn bè có giới thiệu một số toner, nhưng sử dụng qua đều không có tác dụng gì. Tình cờ một lần lướt web mình phát hiện ra em Toner Dr Pepti, mình quyết định mua về và dùng thử.

Hơn cả sự mong đợi, em ấy đã không làm mình phải thất vọng.

Tùy vào từng thời điểm mà mình sẽ sử dụng em toner này một cách khác nhau. Nhưng nói chung thì công dụng không hề thay đổi.

Với những ngày không phải ra ngoài hay tiếp xúc bụi bẩn nhiều mình chỉ dùng 2 lần/ngày sáng và tối.

Vào mùa hanh khô dùng em này cũng cực thích nha. Bởi lúc nào mình cũng cảm thấy da căng mọng, mịn màng mà không bị khô và bong như trước nữa. Thật sự mình quá mê em ấy luôn.

Hướng dẫn cách dùng Centella Toner Dr Pepti 
Bước 1: Trước khi sử dụng nước hoa hồng thì bạn cần dùng nước tẩy trang La Roche Posay và sữa rửa mặt để loại bỏ các lớp makeup và kem chóng nắng có trên mặt.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ dùng ra bông tẩy trang.

Rồi sau đó lâu khắp mặt theo chiều da từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để ngăn ngừa da chảy xệ.

Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ lên da để các dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn. Đồng thời massage nhẹ nhàng cho máu được lưu thông tuần hoàn tốt hơn. Nhanh chóng cho một bề mặt da trắng sáng rạng rỡ.

Bước 4: Có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo nếu có.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16412019
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn