Review Nước Hoa Hồng Dr.pepti Centella Toner Đem Lại Sự Tươi Mới Cho Làn Da

249.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Môi trường khói bụi, ô nhiễm quá nhiều khiến làn da của chúng mình đang dần ngạt thở. Dù cho nàng có rửa mặt tỉ mỉ đến mức nào, tẩy da chết thường xuyên đến bao nhiêu thì cung không thể loại bỏ hết hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn ra khỏi lỗ chân lông được đâu. Lúc này mình cần làm gì? Đó chính là Toner - Trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch và cân bằng làn da hiệu quả. 

Dr.Pepti Centella Toner nước hoa hồng cân bằng độ ẩm đến từ Hàn Quốc giúp làm sạch bụi bẩn sâu bên trong, cân bằng và cung cấp độ ẩm cho làn da, se khít lỗ chân lông và giúp da thẩm thấu tốt hơn ở những bước dưỡng da tiếp theo.

Tại sao lại cần sử dụng Toner trong các bước chăm sóc da?
Toner là sản phẩm cực kì hữu ích và cần thiết cho các loại da, đặc biệt những bạn có làn da dầu mụn.

Với tình trạng môi trường ô nhiễm như ở các thành phố lớn của Việt Nam hiện nay, làn da phải chống chọi hàng ngày với những bụi bẩn, vi khuẩn có hại và Toner có nhiều tác dụng đa năng hơn bạn nghĩ.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Thấm một lượng vừa đủ Toner lên bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên mặt theo hướng đi lên hoặc có thể sử dụng trực tiếp bằng tay.

Mặc dù cần rất nhiều thời gian và cần sự trợ giúp từ nhiều loại sản phẩm cũng như các phương pháp dưỡng da nâng cao khác, Toner vẫn có thể hỗ trợ lỗ chân lông không bị to ra và quét đi lớp bụi bẩn, dầu thừa trên da.

Phục hồi cân bằng độ pH cho da
Da của chúng ta có tính acid tự nhiên, thường có độ cân bằng pH từ 5 đến 6 (theo thang chỉ số từ 0 đến 14). Nhưng tính kiềm trong các sản phẩm chứa xà phòng (Soap) mà bạn vẫn thường xuyên sử dụng hàng ngày lại làm mất tính cân bằng đó.

Da có thể tự điều chỉnh độ pH nhưng sẽ phải mất thêm nhiều thời gian hơn nếu không có sự hỗ trợ từ các sản phẩm dưỡng da.

Do đó, bước Toner chính là “cứu tinh” cho làn da và cho da chúng mình thêm thời gian để nghỉ ngơi dưỡng sức hơn.

Thêm một lớp bảo vệ da

Toner có thể giúp hỗ trợ quá trình se khít lỗ chân lông và thu hẹp khoảng cách các tế bào da sau khi làm sạch.
Điều này giúp ngăn da khỏi sự xâm nhập của loại tạp chất, vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây ô nhiễm môi trường.

Em ấy thậm chí có thể bảo vệ và loại bỏ Clo và chất khoáng có trong nước máy.

Làm tươi mới da
Toner cũng có thể được sử dụng hiệu quả để thanh lọc, làm sạch làn da khi có nhiều dầu thừa hoặc bụi bẩn trong ngày.

Một phương pháp nhanh – gọn – nhẹ để hồi sinh làn da nặng nề vi khuẩn, mồ hôi vào những ngày hè nóng nực một cách dễ dàng, tiện lợi.

Đương nhiên Toner không thể thay thế cho sữa rửa mặt trong quá trình skincare hàng ngày của bạn rồi. Nhưng vì chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần/ngày nên Toner sẽ là một sự lựa chọn không tồi để phục hồi làn da mệt mỏi.


Hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm
Một số loại Toner có chứa những thành phần dưỡng ẩm, giữ nước tốt cho da.

Da chúng mình cần được cung cấp độ ẩm cần thiết không chỉ từ việc uống nước đầy đủ hàng ngày mà còn từ cả những sản phẩm dưỡng da nữa.

Khi lượng nước ấy ở mức đầy đủ, làn da của nàng sẽ có độ đàn hồi tốt, căng mọng, mịn màng và có đủ sức đề kháng để chiến đấu chống lại những lực lượng vi khuẩn gây mụn và ô nhiễm từ bên ngoài môi trường tấn công vào nữa.

Có thể ngăn ngừa lông mọc ngược

Các loại Toner có chứa những thành phần như Glycolic Acid hoặc các loại axit Alpha Hydroxy Acid (AHA) có thể giúp ngăn ngừa tình trạng lông mọc ngược và chứng dày sừng nang lông.

Da gà hay chứng dày sừng nang lông là tình trạng đặc trưng khiến da dày, sần sùi và không mịn màng mà chúng mình thường thấy rõ nét nhất ở vùng da dưới cánh tay.

Tuy nhiên, nó cũng có thể xảy ra ở đùi và đầu gối nữa. Tình trạng gây ra bởi sự tích tụ Keratin xung quanh nang lông.

Cách duy nhất để giữ nó trong tầm kiểm soát là tẩy da chết thường xuyên. Như chúng mình đã biết, Glycolic Acid hay một số loại AHA là các thành phần dịu nhẹ có thể dùng để đánh bay các tế bào chết trên bề mặt da.

Vì vậy, sử dụng các loại Toner có chứa các em này có thể hỗ trợ cho quá trình dưỡng da trở nên hiệu quả hơn.

Review Dr.Pepti Centella Toner

Thành phần Nước hoa hồng Dr Pepti+ Centella Toner:
- Chiết xuất Rau má (63,5%) có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công.

- Chứa 2 loại Peptide gồm Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5 giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng hơn

- Sử dụng công nghệ MOIST 24TM của công ty mỹ phẩm Sederma của Pháp chứa các thành phần được cấp bằng sáng chế quốc tế rất giàu khoáng chất giúp duy trì độ ẩm cho, giữ cho da luôn ẩm mịn, mềm mại.

- Ngoài ra Dr.Pepti+ Centella Toner thành phần Niacinamide ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da

- Adenoside là thành phần “vàng” trong điều trị lão hóa nhờ khả năng kích thích sản xuất Collagen giúp tăng tính đàn hồi, định hình các vùng da bị chảy xệ  mang lại hiệu ứng bóng khỏe đầy năng lượng cho da từ sâu bên trong

Công dụng:
Cân bằng độ ẩm, độ pH, cấp ẩm, giữ nước cho da.
Dưỡng da tầng sâu, loại bỏ nếp nhăn cho da - trẻ hoá làn da giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ.
Loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn dầu thừa sâu bên trong da, se khít lỗ chân lông.
Giúp da hấp thụ tinh chất ở các bước tiếp theo hiệu quả hơn
Hỗ trợ thúc đấy quá trình loại bỏ, tẩy tế bào chết.
Giúp sửa chữa những hư hại trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt cần thiết đối với da khô, da nhạy cảm cần bảo vệ & phục hồi

Ưu điểm của Nước hoa hồng Centella Toner:
Chất toner lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết rít
Toner chống lão hóa, tăng độ dáng và đàn hồi cho da, đây là điều mà các dòng toner thông thường không làm được.
Nước hoa hồng Centella Toner Dr.Pepti+ dành cho mọi loại da, không chứa thành phần gây kích ứng.
Dr.Pepti+ là một trong thương hiệu uy tín của Hàn, những sản phẩm của hãng nhận được nhiều lời khen và vẫn luôn bán chạy trên thị trường.

Đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm

Chất Toner mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da từ 1-2 phút, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Dr Pepti Centella Toner không tạo cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

Vào những ngày làn da e mất nước, đổ nhiều dầu và có chút thô ráp sau khi sử dụng Toner đã trở nên căng bóng, mọng nước, tràn đầy sức sống, siêu ưng ý luôn!

Texture em này sệt nhẹ nhưng vẫn lỏng, thấm nhanh, mát, mùi tự nhiên dễ chịu. Mình thấy phù hợp cho mọi loại da, rất highly recommend các bạn sử dụng em này để đắp mask toner, cực thích luôn í, chỉ cần 5-10 phút thôi là mê liền!

Kết cấu không lỏng như các loại khác mà hơi sệt nhẹ nên mình dùng làm lotion mask khá ổn. Giúp cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da và sáng da khá tốt. Ngoài da điểm e ưng nhất ở em này là giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông, lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt da.

Em này khá tốt e đánh giá 9/10 mình thấy nhiều bạn đã sử dụng và đánh khá cao em này. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn. Em này mình sử dụng hàng ngày luôn nên vơi hơi nhiều. Tuy nhiên do dung tích nhiều nên dùng được khá lâu, giá vẫn hợp lí nha!

Cách sử dụng:
- Sử dụng toner 2 lần/ngày sau bước làm sạch da.
- Lấy 1 miếng bông thấm toner, sau đó nhẹ nhàng lau khắp mặt. Vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu tốt hơn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16409704
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn