Cách Chọn Toner Theo Từng Loại Da?

249.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Nếu như nàng đang tìm kiếm sản phẩm nước hoa hồng không cồn siêu dịu nhẹ và thân thiện với làn da thì Dr.Pepti+ Centella Toner chính là sự lựa chọn hoàn hảo đó!

Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner có độ pH = 5.5 là pH lý tưởng cho làn da: Giúp phục hồi da hư tổn, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da và tạo thành một hàng rào bảo vệ hiệu quả, 24 giờ vững khóa độ ẩm, tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì (Đặc biệt đối với da nhạy cảm cần được làm dịu và bảo vệ).

Cách chọn Toner theo từng loại da?

Đối với da có lỗ chân lông to
Các chuyên gia khuyên chúng mình nên sử dụng các loại Toner có chứa một số thành phần như Glycolic Acid hoặc Alpha Hydroxy Acid (AHA) để loại bỏ các tế bào chết tích tụ xung quanh lỗ chân lông và khiến kích cỡ của chúng cải thiện sau một thời gian dài sử dụng, 2 thành phần này cũng khá dịu nhẹ nên có thể phù hợp với nhiều loại da.

Đối với da nhạy cảm
Hãy tìm một em với những thành phần dịu nhẹ có nguồn gốc thiên nhiên. Với da nhạy cảm, chúng mình không nên quá “nhồi” thật nhiều dưỡng chất khiến da khó hấp thụ hết được.

Nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, nhẹ nhàng và có tác dụng dưỡng ẩm sâu cũng như tái tạo da.

Đối với da dầu mụn
Những bạn có làn da dầu mụn nên sử dụng các dòng Toner có chứa Salicylic Acid (BHA) hoặc tinh chất hạt phỉ (Witch Hazel).

Các em ấy sẽ giúp chúng mình quét sạch dầu thừa, bụi bẩn mà không hề làm da khô và căng. Hiện đại hơn, chúng ta cũng có thể dùng các dòng chứa tràm trà, diếp cá.

Đối với da xỉn màu
Đừng lo không cải thiện được tình trạng này của da. Các loại Toner với các thành phần tự nhiên có chức năng tẩy da chết nhẹ nhàng như chiết xuất đu đủ và Lactic Acid, chắc chắn sẽ khiến da làn da sáng và đều màu hơn trông thấy.

Đối với da khô
Nấm men lên men (Saccharomyces lên men) và Amin acid sẽ dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng da cực kì hiệu quả.

Ngoài ra, Hyaluronic acid cũng là một thành phần cấp ẩm và giữ nước “thần thánh” mà nàng nên tham khảo trong các sản phẩm dưỡng da nói chung.

Dùng toner trước hay sau khi đắp mặt nạ?

Như chúng ta đã biết, Toner là bước giao thoa giữa làm sạch da và dưỡng sâu cho da. Chính vì vậy mà để dùng Toner đúng cách vào routine vào buổi tối, bạn nên thực hiện bước đắp mặt nạ sau khi dùng toner.

Điều này áp dụng với cả mặt nạ giấy và mặt nạ rửa và các dạng mặt nạ khác.

Lý do cho hai thao tác này là bởi, bạn cần Toner để làm sạch da hết mức có thể, sau đó khi đắp mặt nạ, các dưỡng chất mới có thể được hấp thụ tối đa vào da.

Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner 

Thành Phần Sản Phẩm Toner Dr Pepti Centella Toner
63% Tinh Chất Chiết Xuất Từ Rau Má Thiên Nhiên. Rau má chứa đựng thành phần Asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.
Palmitoyl pentapeptide– 4: Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp Sederma SAS. Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.
Moist – 24TM:  Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.
Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate,…

Công Dụng Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner Hàn Quốc có tốt không ?

- Toner Peptide tăng sinh collagen, nên sau chỉ 1 thời gian sử dụng, làn da căng bóng, săn chắc hơn

- Hỗ trợ làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn còn sót lại

- Giúp se khít lỗ chân lông

- Phục hồi các tế bào da đang bị tổn thương do gốc tự do

- Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất nhanh nhất từ các bước skin care tiếp theo

- Nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner sẽ làm chậm các quá trình lão hóa da

- Giúp cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da

- Làm giảm các tình trạng khô căng sau khi rửa mặt

- Toner Dr.Pepti+ Centella giúp da mềm mịn, căng mướt

- Giảm các nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp

Ưu điểm
Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên nên rất an toàn và lành tính.
Toner Dr Pepti không chứa cồn, không parabens, hương liệu hóa học hay các chất gây hại khác.
Sản phẩm phù hợp với hầu hết loại da, kể cả da nhạy cảm.
Mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng như: tái tạo, làm sáng da, mờ vết thâm, ngừa lão hóa.
Hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm tình trạng mụn viêm, đầu đen hay mụn bọc.

Loại da nào nên sử dụng Dr Pepti Toner

Dù loại da bạn thuộc da nào, da khô hay da nhờn cũng đều cần được bổ sung 1 lượng nước cần thiết, điều này quan trọng để cân bằng độ ẩm và điều chỉnh pH cho da. Vậy các loại da nào cần làm cân bằng độ ẩm, bổ sung lượng ẩm cần thiết. Câu trả lời là tất cả loại da

Có phải bạn đang thắc mắc tại sao da dầu lại cần được bổ sung độ ẩm phải không? Vì da dầu là da “thừa độ ẩm” rồi mà! Đó là suy nghĩ sau lệch mà bạn cần điều chỉnh, vì da cực kỳ thiếu nước nên mới phải điều tiết một lượng dầu lớn để làm ẩm bề mặt da, trở thành hiện tượng da dầu và sản sinh dầu quá mức, mất cân bằng độ pH cũng làm tăng các tác nhân ảnh hưởng từ môi trường, sinh ra mụn

Nước cân bằng độ ẩm Dr.pepti + centella toner là sản phẩm có công thức đặc biệt có chứa các thành phần quan trọng giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên và cân bằng của da. Sản phẩm giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da, giúp da thẩm thấu tốt hơn ở những bước dưỡng da tiếp theo Loại da khuyên dùng: Dùng được cho mọi loại da

Nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner Hàn Quốc có hàng giả không? Phân biệt như thế nào?

Để chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt mới là điều người dùng cần quan tâm trước tiên khi tình trạng nước hoa hồng centella giả đã xuất hiện trên thị trường.

Mùi của sản phẩm chính hãng nhẹ và dễ chịu

Chất của nước hoa hồng thật sệt hơn

Khi lắc lên tạo bọt khí và tồn đọng khá lâu

Chú ý về mức giá khi mua hàng cũng là một cách để loạt bỏ phần lớn nguy cơ mua phải hàng giả, bạn không nên mua mức giá quá rẻ so với giá trung bình của sản phẩm

Thông tin in sản phẩm rõ ràng đậm nét, đúng chính tả Phần bao bì chắc chắn, tinh tế

Hướng dẫn sử dụng

- Chị em nhớ làm sạch da.

- Lấy 1 miếng bông thấm toner Dr.Pepti , sau đó nhẹ nhàng xoa đều khắp mặt. Vỗ nhẹ cho nước hoa hồng thẩm thấu tốt hơn.

- Tiếp tục đến các bước skin care tiếp theo

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16408908
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn