Trải Nghiệm Toner Rau Má Dr Pepti+ Centella Toner Có Tốt Không?

235.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Toner rau má đang là sản phẩm được ưa chuộng và săn đón của cộng đồng làm đẹp Việt hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu toner, để chọn được một sản phẩm vừa đạt chất lượng , vừa hợp túi tiền không phải là việc dễ dàng. Không phải lo lắng, trong bài viết hôm nay mình sẽ gợi ý các nàng một loại toner rau má lành tính mà mình cực kỳ tâm đắc. Dr Pepti+ Centella Toner là thiết kế dành cho mọi loại da với nhiều công dụng trong việc cấp ẩm, làm mềm và giúp da khỏe, thẩm thấu các dưỡng chất một cách tốt nhất, chiết xuất 63% tinh chất rau má từ thiên nhiên giúp làm dịu, cho da bạn chắc khỏe hơn.

Toner rau má là gì?
Toner hay còn gọi với một cái tên khác là nước cân bằng da, là sản phẩm được thực hiện sau bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Toner sẽ loại bỏ sạch bụi bẩn,bã nhờn len lỏi sâu bên trong các lỗ chân lông ở da mặt, mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết.

Toner rau má là một sản phẩm được sản xuất,chiết xuất từ rau má tươi . Sự khác biệt giữa các loại toner thông thường là ở lợi ích của rau má, có chứa các dưỡng chất Centella Asiatica giúp kháng viêm, ngừa mụn,cân bằng độ ẩm và đặc biệt là khả năng làm lành vết thương cho da rất hiệu quả.

Toner rau má có tác dụng gì?

Làm sạch da sâu
Để bù đắp nhược điểm của sữa rửa mặt, không giúp làm sạch da sâu thì. Thì Toner chính là sản phẩm có thể giúp bạn làm sạch sâu bên trong rất hiệu quả. Vì vậy đừng ngừng ngại bổ sung thêm bước này vào quy trình làm sạch da trước khi đến các bước dưỡng da khác nhé.

Làm dịu da nhanh chóng
Rau má có chứa Madecassic, làm dịu làn da mệt mỏi, phục hồi làn da bị kích ứng; Cải thiện những vết tích trên da; Làm lành làn da bị tổn thương. Các amino axit, axit béo, beta carotene là những thành phần có khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và mất độ đàn hồi.

Toner rau má giúp se khít lỗ chân lông
Lỗ chân lông của bạn được vệ sinh và loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn sạch sẽ bằng toner sẽ giúp làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, với khả năng kháng khuẩn và cân bằng độ pH trên da của thành phần rau má sẽ giúp da bạn, kiểm soát được lượng dầu và ngừa mụn rất hiệu quả.

Toner rau má giúp làm sáng và đều màu da
Rau má có thành phần chứa nhiều dưỡng chất như vitamin C, A, B1, B2; niacin, carotene có khả năng làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.


Toner rau má phù hợp với loại da nào?
Câu trả lời là : Sử dụng được cho mọi loại da ( da thường, da dầu, da khô, da nhạy cảm ).

Sản phâm được chiết xuất từ thiên nhiên về bản chất của rau má vô cùng lành tính và không có thành phần gây kích cho làn da.

Nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm thì cần tránh các loại Toner có nồng nộ cồn cao, vì sẽ khiến da bạn dễ mẩn đỏ. Toner được chiết xuất 100% rau má sẽ là lựa chọn mà bạn cần tham khảo để lựa chọn.

Nước Hoa Hồng Dr Pepti+ Centella Toner 

Dr Pepti+ Centella Toner – Dòng toner Peptide độc và lạ

Để tiện lợi hơn cho người sử dụng, toner Peptide Dr Pepti+ Centella được sản xuất dưới hai loại dung tích là 80ml và 180ml. Tông màu chủ đạo của sản phẩm là trắng nên mang đến cảm giác thanh khiết và dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời, thiết kế độc đáo cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, tạo ấn tượng.

Trên đầu chai có phần vòi xịt nhỏ cực kỳ dễ sử dụng. Nhờ nó mà bạn có thể kiểm soát được lượng toner xịt ra mỗi lần skincare. Nước toner có dạng lỏng, nhẹ và thơm dịu nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Sản phẩm được giới thiệu là phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô và hỗn hợp thiên khô.

Thành Phần Sản Phẩm Toner Dr Pepti Centella Toner
63% Tinh Chất Chiết Xuất Từ Rau Má Thiên Nhiên. Rau má chứa đựng thành phần Asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.
Palmitoyl pentapeptide– 4: Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp Sederma SAS. Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.
Moist – 24TM:  Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.
Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate,…

Công Dụng Nổi Trội Của Nước Hoa Hồng Dr Pepti Centella Toner
1. Cấp Ẩm
Tác dụng nổi bật của sản phẩm không thể không nhắc đến khả năng cung cấp độ ẩm. Với công thức đặc biệt có chứa các thành phần quan trọng: Peptide, Adenosine, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Glycerin,…Giúp tăng cường khả năng kiềm dầu, giữ lại độ ẩm tự nhiên của da và hạn chế các dấu hiện lão hóa sớm, tăng độ đàn hồi cho da. Ngăn chặn tình trạng khô căng do môi trường thay đổi hay sau khi rửa mặt.


2. Làm Dịu Da, Cân Bằng Độ PH

Nhờ vào thành phần rau má hay còn gọi là CiCa – một thành phần chống viêm, chống khuẩn làm dịu da, đặc biệt trị mụn hiệu quả. Thành phần quan trọng đang được sử dụng khá nhiều của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay. Chính vì điều này mà mỗi lần rửa mặt xong dùng Toner Dr Pepti lại cảm thấy yên tâm vì da được tạo một lớp bảo vệ. Không còn các vấn đề da bị mụn, ửng đỏ da, viêm nhiễm các đốt mụn nữa.

3. Dưỡng Da
Với nhiều dưỡng chất. Nước hoa hồng Dr Pepti có khả năng loại bỏ các vùng da chết, vùng da xỉn màu. Do đó da bạn sẽ trông trắng sáng, mịn màng, rạng rỡ lên chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Khả năng tăng sinh collagen, nên sau 1 thời gian sử dụng làn da căng bóng, săn chắc hơn. Đặc biệt đối với các bạn da có các rãnh nhăn, thiếu độ đàn hồi, thiếu sức sống sau khi sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng bằng bông tẩy trang
Sau khi làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông, cho một lượng toner vừa đủ ra miếng bông tẩy trang.
Lau đều lên toàn bộ khuôn mặt nhất là những vùng da khô.
Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có).

Sử dụng bằng tay
Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông.
Cho vừa đủ một lượng toner ra lòng bàn tay và xoa đều lên mặt.
Dùng tay vỗ nhẹ để toner thấm đều trên da rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý:
Sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối.
Những ngày da mặt bị mụn thì các bạn không nên sử dụng bằng bông tẩy trang để hạn chế sự ma sát trên da gây tổn thương hàng rào bảo vệ da.
Với cách sử dụng bông tẩy trang thì nên chọn loại bông tẩy trang loại mỏng, ít thấm hút để tránh lãng phí toner và hiệu quả sẽ cao hơn.
Ngoài 2 cách dùng như trên, các bạn còn có thể chiết toner ra các lọ chiết nhỏ có đầu xịt và xịt trực tiếp lên mặt.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Mọi người vào mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng 8.8 sắp tới nha: Dr.pepti Mall

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.



Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16379502
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn