Nước Hoa Hồng Dr Pepti+ Centella Toner - Se Khít Cho Da Mịn Màng

249.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Từ xưa, rau má được xem là phương thuốc quý chữa trị nhiều chứng bệnh như ho, đau họng, rôm sảy… Rau má được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ tốt cho sức khỏe, ít ai biết rằng, rau má còn rất hữu ích trong việc làm đẹp da, đặc biệt là công dụng trị thâm sẹo. Chiết xuất rau má còn có tên khoa học là Centella Asiatica ngày càng được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm dưỡng da.

Nước Hoa Hồng Dr Pepti+ Centella Toner là thiết kế dành cho mọi loại da với nhiều công dụng trong việc cấp ẩm, làm mềm và giúp da khỏe, thẩm thấu các dưỡng chất một cách tốt nhất, chiết xuất 63% tinh chất rau má từ thiên nhiên giúp làm dịu, cho da bạn chắc khỏe hơn.

Công dụng của rau má

TRỊ MỤN

Với đặc tính sát trùng và sở hữu các hoạt chất như bacillus subtilis, escherichia coli nên rau má có tác dụng ức chế các loại vi khuẩn gây mụn. Những thành phần kể trên giúp làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm trên các vùng da mụn. Không chỉ vậy, rau má còn “tiêu diệt” nhanh gọn lẹ các nốt mụn bọc, mụn viêm nhờ hợp chất saponin. Để trị mụn bằng rau má, bạn chỉ cần thoa nước ép rau má lên vùng da bị mụn và massage nhẹ nhàng trong vài phút.

Việc làm đẹp da bằng nước rau má giúp giảm bớt tình trạng sưng đỏ do mụn và làm lành vết thương. Mặt khác, bạn có thể xay nhuyễn một nắm nhỏ, đắp hỗn hợp lên da và thư giãn trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

LÀM LÀNH SẸO
Công dụng nổi bật nhất của rau má chính là làm lành sẹo và vết thâm dù là những dấu vết lâu năm. Trong rau má chứa dưỡng chất triterpenoids pentacylic tăng cường lưu thông máu dưới da và asiatica kích thích tái tạo tế bào da mới.

LÀM MỜ VẾT THÂM
Thâm mụn là vấn đề phổ biến mà hầu như mọi chị em phụ nữ đều từng gặp phải. Thực tế, vết thâm xuất hiện do lượng melanin trong cơ thể tăng sinh quá mức khi làn da đang phục hồi vết thương. Các hoạt chất trong rau má có khả năng chống lại sự gia tăng melanin giúp làm mờ vết thâm


TRỊ NÁM

Ngoài công dụng trị mụn, rau má còn làm mờ các vết thâm nám nhờ thành phần vitamin E. Tương tự với cách dưỡng ẩm da, bạn rửa sạch rau má, đem đi giã hoặc xay nhuyễn. Sau đó, lọc lấy nước để uống, còn phần bã rau má bạn sử dụng để đắp lên các vùng da bị nám. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng rau má và sữa chua tạo thành mặt nạ trị thâm nám cho da. Thành phần acid lactic trong sữa chua ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn lên da, đồng thời, kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da hiệu quả.

NGĂN NGỪA LÃO HÓA
Như đã nói, trong rau má chứa nhiều dưỡng chất như flavonoid, beta-caroten, sterol, saponin mang đến hiệu quả dưỡng da vượt trội. Mặt khác, các hợp chất này còn là những chất chống ô xy hóa hữu, bảo vệ làn da khỏi sự phát triển của các gốc tự do. Đây là yếu tố khiến da nhanh lão hóa, trở nên nhăn nheo và thô ráp. Những hợp chất kể trên giúp tăng cường tái tạo collagen, duy trì độ săn chắc và đàn hồi. cho làn da.

REVIEW NƯỚC HOA HỒNG DR.PEPTI CENTELLA TONER

Thành Phần Toner Dr Pepti
Bảng thành phần “Cực Chất”của Centella Toner Dr Pepti :

Chứa 63% tinh chất rau má từ thiên nhiên Có Asiaticoside Và Madecassic acid trong có tác dụng giúp giảm viêm, kháng khuẩn và làm dịu da khỏi kích ứng. Hỗ trợ điều trị mụn và giúp da căng khoẻ hơn, se khít lỗ chân lông.
Moist – 24TMtrong Toner Dr Pepti chứa các tinh chất vô cơ giúp cho làn da giữ ẩm và khóa lớp ẩm tự nhiên cho làn da căng mịn.
Palmitoyl Tripeptide – 5 và Palmitoyl Pentapeptide – 4
Độ pH lí tưởng 5.5 giúp phục hồi làn da hư tổn đồng thời tạo nên hàng rào bảo vệ da hiệu quả suốt giờ đồng hồ.
Peptide trong Dr Pepti Centella Toner giúp khôi phục cấu trúc da đồng thời kích thích sản sinh Collagen nuôi dưỡng làn da mịn màng.
Glycerin giúp cấp ẩm và khóa ẩm cho làn da mềm mại

Niacinamide ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da

Một số thành phần khác có trong Centella Toner : Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng Nước hoa hồng Dr Pepti+ Centella Toner:

- Làm sạch sâu da, lấy sạch bụi bẩn từ sâu bên trong, giữ lại độ ẩm tự nhiên của da, ngăn chặn tình trạng khô căng do môi trường thay đổi hay sau khi rửa mặt.

- Giúp da thẩm thấu tốt các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo, sử dụng nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner giúp da tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất sâu vào da gấp 4 lần bình thường.

- Làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm mang lại một làn da khỏe mạnh, tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tránh tác hại của môi trường

- Tăng sinh collagen, giúp da căng bóng, săn chắc hơn. Đặc biệt đối với các bạn da có các rãnh nhăn, thiếu độ đàn hồi, thiếu sức sống sau khi sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

- Hỗ trợ dưỡng trắng da, ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu như nám, tàn nhang, đồi mồi

- Giúp tái sinh và phục hồi những hư tổn trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt rất quan trọng đối với da khô, da nhạy cảm.

- Kết cấu có màu trắng đục, lỏng nhẹ giàu dưỡng chất, thẩm thấu nhanh chóng không gây nhờn rít.

Toner Peptide phù hợp với làn da nào?
Bạn nên hiểu rằng, Peptide không phải hợp chất có tác dụng trị mụn và giảm mụn. Thay vào đó, công dụng chính của nó là kích thích sản sinh collagen và dưỡng trắng. Vì vậy, những cô nàng đang sở hữu làn da có nhiều khuyết điểm nên lưu ý vấn đề này. Bạn nên sử dụng loại toner đặc trị nếu làn da mọc nhiều mụn viêm, mụn ẩn, mụn bọc.

Làn da thích hợp nhất để sử dụng toner Peptide là da dầu, da khô và da nhạy cảm. Đặc biệt, những người cảm thấy làn da của mình đang dần trở nên thô ráp thì hãy sử dụng loại toner này ngay lập tức. Các tinh chất có trong sản phẩm sẽ giúp giữ ẩm da, ngăn chặn tình trạng mất nước do các yếu tố bên trong và bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng bằng bông tẩy trang
Sau khi làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông, cho một lượng toner vừa đủ ra miếng bông tẩy trang.
Lau đều lên toàn bộ khuôn mặt nhất là những vùng da khô.
Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo (nếu có).

Sử dụng bằng tay
Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông.
Cho vừa đủ một lượng toner ra lòng bàn tay và xoa đều lên mặt.
Dùng tay vỗ nhẹ để toner thấm đều trên da rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý:
Sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối.
Những ngày da mặt bị mụn thì các bạn không nên sử dụng bằng bông tẩy trang để hạn chế sự ma sát trên da gây tổn thương hàng rào bảo vệ da.
Với cách sử dụng bông tẩy trang thì nên chọn loại bông tẩy trang loại mỏng, ít thấm hút để tránh lãng phí toner và hiệu quả sẽ cao hơn.
Ngoài 2 cách dùng như trên, các bạn còn có thể chiết toner ra các lọ chiết nhỏ có đầu xịt và xịt trực tiếp lên mặt.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Mọi người vào mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng 8.8 sắp tới nha: Dr.pepti Mall

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16377980
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn