Nước Hoa Hồng Giúp Trẻ Hóa Làn Da Dr.pepti Centella Toner

249.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Khi mình hỏi về vấn đề toner, đa phần các bạn thường nói với mình thế này:

Rửa mặt sạch là đủ rồi không nhất thiết phải dùng toner cho đỡ rườm rà (thật ra là lười)
Bình thường không sài giờ sài lỡ dị ứng thì sao
Dùng kem dưỡng ẩm thêm là đủ rồi cần gì toner
Sữa rửa mặt cũng có công dụng cân bằng da rồi mà thì cần gì đến toner
Nghe nói toner nào cũng có cồn làm khô da lắm
Quá nhiều mẫu mã trên thị trường không biết nên chọn loại nào cho phù hợp
Kết lại là mấy bạn vẫn cho rằng bỏ qua bước này để đơn giản hóa quy trình chăm sóc da của mình.

Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu rằng chúng mình có thực sự cần toner hay không?

Mình khẳng định luôn là cực kì cần thiết nhé. Có thể nói, toner là một bước vô cùng quan trọng trong quy trình skincare. Và sau đây mình sẽ giới thiệu các bạn Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.Pepti Centella Toner một loại nước hoa hồng đa năng, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp làm sạch sâu, nuôi dưỡng, phục hồi những tế bào da bị tổn thương, loại bỏ các vùng da chết, bị xỉn màu và mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng và rạng rỡ. Cùng mình theo dõi bài viết để xem toner có thật sự quan trọng không và sản phẩm của nhà Dr pepti này có gì hot nha.

Toner là gì?

Toner có thể được hiểu đơn giản là bước cuối cùng của làm sạch da và là bước đệm để chuẩn bị cho quy trình dưỡng da tiếp theo.

Các tên gọi khác của Toner mà các bạn thường hay nhìn thấy trên một số bao bì sản phẩm đó chính là Skin freshener, Balancer, Pre-lotion, Tonic, Emulsion, Astringent.

Ở Việt Nam, mọi người thường hay gọi Toner là nước hoa hồng hay nước cân bằng da.

Vì sao chúng mình cần dùng toner ngay sau khi rửa mặt, mà không dưỡng da luôn?
Khi chúng mình vừa rửa mặt xong thì sữa rửa mặt không chỉ lấy đi bụi bẩn, bã nhờn. Mà chúng còn lấy đi các tế bào ẩm cần thiết và làm mất cân bằng độ pH của da. Lúc này toner sẽ thực hiện cùng lúc hai nhiệm vụ:

Một là làm mềm lớp sừng và tiếp tục làm sạch sâu hơn bên trong lỗ chân lông giúp lấy đi những cặn bẩn còn sót lại khi rửa mặt;
Hai là cân bằng độ pH cho da giúp tinh chất dưỡng da ở bước tiếp theo được thẩm thấu vào da tốt hơn.
Và toner dùng được 2 lần/ngày, ngay sau khi làm sạch da mặt với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Đây cũng chính là bước làm sạch cuối cùng, làm sạch sâu hơn. Nếu da chúng mình được làm sạch, lỗ chân lông được khô thoáng và mềm mại thì các dưỡng chất sau đó sẽ dễ dàng hấp thu hơn đúng không nào?!

Review Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.Pepti Centella Toner

Thành phần Nước hoa hồng Dr Pepti+ Centella Toner:
- Chiết xuất Rau má (63,5%) có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công.

- Chứa 2 loại Peptide gồm Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5 giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng hơn

- Sử dụng công nghệ MOIST 24TM của công ty mỹ phẩm Sederma của Pháp chứa các thành phần được cấp bằng sáng chế quốc tế rất giàu khoáng chất giúp duy trì độ ẩm cho, giữ cho da luôn ẩm mịn, mềm mại.

- Ngoài ra Dr.Pepti+ Centella Toner thành phần Niacinamide ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da

- Adenoside là thành phần “vàng” trong điều trị lão hóa nhờ khả năng kích thích sản xuất Collagen giúp tăng tính đàn hồi, định hình các vùng da bị chảy xệ  mang lại hiệu ứng bóng khỏe đầy năng lượng cho da từ sâu bên trong

Công dụng Nước hoa hồng Dr Pepti+ Centella Toner:

- Làm sạch sâu da, lấy sạch bụi bẩn từ sâu bên trong, giữ lại độ ẩm tự nhiên của da, ngăn chặn tình trạng khô căng do môi trường thay đổi hay sau khi rửa mặt.

- Giúp da thẩm thấu tốt các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo, sử dụng nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner giúp da tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất sâu vào da gấp 4 lần bình thường.

- Làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm mang lại một làn da khỏe mạnh, tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tránh tác hại của môi trường

- Tăng sinh collagen, giúp da căng bóng, săn chắc hơn. Đặc biệt đối với các bạn da có các rãnh nhăn, thiếu độ đàn hồi, thiếu sức sống sau khi sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

- Hỗ trợ dưỡng trắng da, ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu như nám, tàn nhang, đồi mồi

- Giúp tái sinh và phục hồi những hư tổn trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt rất quan trọng đối với da khô, da nhạy cảm.

- Kết cấu có màu trắng đục, lỏng nhẹ giàu dưỡng chất, thẩm thấu nhanh chóng không gây nhờn rít.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Rửa sạch mặt, dùng khăn bông khô thấm nhẹ nhàng nước trên da

Bước 2: Dùng Dr. Pepti Centella Toner, lấy một lượng vừa phải ra bông tẩy trang, lau theo chiều khuôn mặt và cổ. Có thể dùng bằng cách lấy nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner ra lòng bàn tay và thoa đều khuôn mặt, áp nhẹ để thẩm thấu vào bề mặt da

Bước 3: Massage nhẹ nhàng để tăng tuần hoàn cho nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner thấm đều

Bước 4: Tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm: Dr.pepti Mall

Đặc biệt, nhà Dr.Pepti còn chuẩn bị một Mini game với 20 Giải thưởng vô cùng hấp dẫn cho 20 người chơi may mắn nhất ( 13/07/2021 – 27/07/2021)

Giải thưởng:
- 05 Tinh chất dưỡng trắng Dr Pepti Centella Dark Spot Solution Ampoule 30ml – trị giá 580,000 vnd – cho 05 người chơi may mắn
- 05 Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Căng Bóng Dr.Pepti Centella Toner 180ml – trị giá 450,000 vnd – cho 05 người chơi may mắn
- 10 Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam 110ml – trị giá 300,000 vnd – cho 10 người chơi may mắn

Cách tham gia :
Bước 1: Click vào link và ấn Follow Dr.Pepti Official Mall : Dr.pepti Mall và chụp lại màn hình,

Bước 2: Ѕhаrе video này về trang cá nhân ở chế độ công khai

Bước 3: Đăng màn hình Follow trang bán hàng của Dr.Pepti + Tag 3 bạn chiến hữu, và Cоmmеnt số có 3 chữ số (mỗi người chơi được phép соmmеnt tối đa 2 lần)

 

Chi tiết về Mini Game các bạn có thể vào fanpage chính thức Đẹp 21 để tham khảo thêm nha

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16367424
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn