Mặt Nạ Bùn Non Naturgo Shiseido Chỉ 34.000

34.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=95

Hotline : 0974 02 62 64

Hằng ngày làn da của bạn phải tiếp xúc với môi trường đầy nắng gió và khói bụi, làm cho da mặt chúng ta nhờn, bụi bẩn đây là môi trường dễ phát sinh những nốt mụn đáng ghét, hơn nữa làn da chúng ta ngày càng xấu đi và xuất hiện dấu hiệu của sự lão hóa.

 


 

Mặt nạ Shiseido Naturgo với dưỡng chất bùn non dưỡng da chống lão hóa lấy đi mụn, lông măng và các chất bẩn trên da mặt đồng thời dưỡng da mang lại cho bạn 1 làn da căng, mịn màng. 

 

 


 

 

Mặt nạ Shiseido Naturgo giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ mụn cám, bài tiết cân bằng dầu, ức chế và melanin làm sáng. Kích thích tái tạo da, mang đến cảm giác thư giãn và làn da trơn mịn, hồng hào hơn.

 

 


 

Bảo đảm sau khi sử dụng lần đầu tiên sẽ thấy rõ sự khác biệt về độ căng mịn cũng như mụn cám đã bị loại hết. Sau mỗi lần tẩy trang, đắp mặt nạ lên sẽ giúp bạn có 1 làn da thật sạch sẽ và sảng khoái.

 


 

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa mặt thật kỹ trước khi đắp mặt nạ. Rửa mặt sạch giúp lấy đi các bụi bẩn và dầu bám trên bề mặt da. Bên cạnh đó, làn da sạch sẽ hấp thu cao nhất lượng chất dinh dưỡng từ mặt nạ..

- Lau khô mặt với khăn mềm..

- Hãy bôi lên đầu ngón tay và thoa đều khắp mặt. Dùng đầu ngón tay massage đều đặn lên khắp mặt. Cho nhiều bùn hơn ở chỗ các vết thâm và những chỗ da có mụn, sần sùi..

- Để nguyên khoảng 30 - 40 phút (có thể ngồi trước quạt, dùng quạt tay...) cho mặt nạ khô nhanh..

- Khi mặt nạ khô thì lột mặt nạ ra..

- Lúc này Mặt nạ Shiseido Naturgo loại bỏ sạch mụn cám, những tế bào chết, mụn… sẽ bám vào mặt nạ..

 


 

 

Mặt nạ bùn non Natugo Shiseido, giúp làm sáng da và lột sạch mụn cám, cho bạn làn da sáng mịn và rạng rỡ. Mua nhanh bạn nhé!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7750364
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn