Laneige Mặt Nạ Dưỡng Da Và Làm Trắng Vùng Mắt - White Plus Renew Apple Zone Mask

900.000

364/15 Cmt8, Quận 3


 

Laneige Mặt nạ dưỡng da và làm trắng vùng mắt

White Plus Renew Apple Zone Mask - Liên hệ: 093 3839 422

Công dụng:  Dưới tác động của tia tử ngoại, đặc biệt là ánh nắng gay gắt và thời tiết hanh khô mùa hè, vùng da quanh mắt và gò má dễ hình thành các sắc tố gây sạm da. Mặt nạ White Plus Renew Apple Zone Mask chăm sóc và dưỡng trắng vùng da hình trái táo quanh mắt (Apple Zone), giúp điều chỉnh sắc da vùng xung quanh mắt trở nên tươi sáng, đều màu với làn da toàn gương mặt. Apple Zone là nơi mà mọi vẻ tươi sáng hay mệt mỏi của b ạn luôn được thể hiện rõ nhất. Bí quyết là khi vùng da này được làm sáng lên , toàn bộ gương mặt bạn sẽ trở nên vô cùng rạng rỡ suốt mùa hè.

 


Cách sử dụng: Gỡ tấm film từ mặt sau của mặt nạ và đắp lên vùng mắt trong vòng 10 phút. Sau khi gỡ bỏ mặt nạ, dùng tay vuốt nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn.

Sản phẩm gồm 8 mặt nạ/hộp


Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Laneige chính hãng. Các bạn có thể xem thông tin các sản phẩm khác tại đây

 

Giới thiệu về Laneige:

Song Hye Kyo- Gương mặt đại diện cho Laneíge!

Với làn da khỏe và đẹp, gương mặt ấn tượng và đôi mắt có hồn, Song Hye Kyo đã được nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc – Laneige chọn làm gương mặt đại diện.

Và cũng không có gì ngạc nhiên khi một website nổi tiếng tại Hàn Quốc trao giải “người có làn da đẹp nhất” cho Song Hye Kyo với 72% số phiếu bầu. Điều mà giới trẻ quan tâm: vậy bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo là gì mà có thể tỏa sáng cả trong điện ảnh lẫn đời thường?

Song Hye Kyo – người có làn da đẹp nhất

Sinh ngày 26/2/1982 tại Hàn Quốc, từ nhỏ, Song Hye Kyo mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang nên đã theo học và tốt nghiệp chuyên ngành nghệ thuật tại trường đại học Se Jong. Với điện ảnh, cô tham gia vai phụ đầu tiên trong phim “Áo cưới” nhưng chỉ được khen là “diễn viên có gương mặt đẹp”. Thế nhưng, sau khi bộ phim “Trái tim mùa thu” công chiếu, Song Hye Kyo nổi như cồn. Khắp Hàn Quốc, đi đâu người ta cũng nhắc đến cái tên Song Hye Kyo. Đi đâu, người ta cũng thấy hình ảnh Song Hye Kyo quảng cáo cho các hãng mỹ phẩm, thời trang, sản phẩm tiêu dùng, điện tử…

Thành công nhất của Song Hye Kyo trong điện ảnh phải kể đến vai Alley trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc”. Với bộ phim này, kênh truyền hình CCVT, Trung Quốc bình chọn cô trong danh sách 10 ngôi sao điện ảnh châu Á bên cạnh Quách Phú Thành, Lê Minh, Triệu Vy… Thành công đến với cô gái trẻ này tương đối sớm, Song Hye Kyo đã nhận được nhiều giải thưởng lớn:giải Diễn viên triển vọng của đài SBS; giải Nữ diễn viên nổi tiếng và ăn ảnh nhất của đài KBS; giải Diễn viên đẹp nhất màn ảnh của khán giải Trung Quốc; giải Nữ diễn viên xinh đẹp nhất của nhật báo Hong Kong…

Bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo

Tháng trước, Song Hye Kyo tham gia vào công ty giải trí Stella Entertainment của Dương Tử Quỳnh. Khán giả Trung Quốc vui mừng đón chào cô. Điều đặc biệt, khi xuất hiện bất cứ đâu, trên phương tiện nào, cô cũng cho mọi người biết vẻ đẹp của cô là nhờ mỹ phẩm Laneige. Và cô luôn tự hào với vai trò đại sứ của nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này. Khi được hỏi về vai trò mới của mình, Song Hye Kyo hồ hởi nói: “Laneige là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Hàn quốc, Châu Á mà toàn thế giới. Tôi tự hào khi được chọn làm đại diện thương hiệu. Tôi coi đó là một thử thách, một trách nhiệm chứ không hoàn toàn là cơ hội. Tôi thích được làm mới, làm đẹp mình với Laneige và sẽ cùng Laneige phát triển mạnh ở thị trường châu Á”.

                                                                                      

                                                                                Theo Vietbao.com


Bình luận

HẾT HẠN

0933 839 422
Mã số : 5352666
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn