Bán Sỉ Và Lẻ Toàn Quốc Mặt Nạ Sinh Học Matricol Collagen Caviar Extract Giúp Bạn Luôn Tươi Trẻ Và Xinh Đẹp (Mua 10 Tặng 1) (Hàng Chính Hãng Của Đức) Cần Tìm Các Đại Lý Phân Phối Trên Toàn Quốc

250.000

Tphcm


Kính Chào Quý Khách Đến Với

SHOP CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG, THUỐC MỌC LÔNG MI - LÔNG MÀY - TÓC VÀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM DƯỠNG TRẮNG DA CAO CẤP NHẬT - PHÁP - MỸ. CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC. HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

HOTLINE : 0905.417.179 – 01222.554.588 Mrs.VÂN

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

WEBSITE : http://slimexpressusa.com

 



                           http://www.eccelente.ca/media/matricol$20logo.jpg

Mặt nạ sinh học Collagen MATRICOL Caviar Extract giúp bạn luôn tươi trẻ và xinh đẹp (HÀNG CHÍNH HÃNG CỦA ĐỨC)

250.000 VND (MUA 10 TẶNG 1)

* Video hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ : http://slimexpressusa.com/home/?frame=product&p=246


MADE IN GERMANY (ĐỨC)

MATRICOL PURE ĐIỀU TRỊ NÁM, SẠM DA GIÚP DA  LUÔN TRẮNG SÁNG

250.000 VND (MUA 10 TẶNG 1)

                                  

MATRICOL Collagen Caviar Extract (TRỨNG CÁ HỒI) 

250.000 VND (MUA 10 TẶNG 1)

                                   

Mặt nạ chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Giúp kích thích cho các làn da có tuổi bắt đầu bị lão hóa. Thích ứng với làn da có độ nhạy cảm cao, ngoài ra còn có tác dụng làm săn chắc da, nâng cơ, chống chảy xệ, chống lão hóa.



Các bước chăm sóc da mặt bằng mặt nạ:



- Tẩy tế bào chết trên da mặt, rửa sạch da mặt .

- Căn chỉnh mặt nạ cho vừa với khuôn mặt,

- Giữ cố định mặt nạ trên da.

- Tiến hành làm ẩm hoàn toàn mặt nạ bằng nước sạch, nước hoa hồng hoặc bằng dung dịch đặc trị.

- Chờ khoảng 25 phút cho mặt nạ phát huy hết tác dụng.

- Lột mặt nạ và lau nhẹ bằng nước sạch.

                     


 * Collagen - Cấu trúc protein của da

Collagen tự nhiên là thành phần quan trọng nhất trong lớp mô liên kết của cơ thể con người. Người ta cũng biết rõ rằng hoạt động của mạng lưới Collagen có ảnh hưởng rất mạnh đến biểu hiện và tình trạng da.

* MATRICOL - Đặc điểm chi tiết thể gốc sinh học Collagen

 Thể gốc sinh học của MATRCOL có cấu trúc hoạt tính sinh học tương tự như cấu trúc Collagen của da người. Nhờ quy trình sản xuất đặc biệt đã được cấp bằng sáng chế tại Đức, protein giữ nguyên được hình dạng tự nhiên của nó.

MATRICOL hệ thống 3 tác động:

 - Các sợi collagen tự nhiên, không hòa tan.

- Các phân tử collagen tự nhiên.

- Các chuỗi collagen đồng nhất với da.

Hệ thống 3 tác động làm việc như thế nào?

1. Khi đắp mặt nạ MATRICOL

Cấu trúc Collagen của mặt nạ cũng tương tự như cấu trúc Collagen tự nhiên của da.

Vì vậy MATRICOL đặc biệt thích hợp với da mặt

2. MATRICOL được kích hoạt khi được làm ẩm.

3. Da được cung cấp độ ẩm rất mạnh.

4. Các nguyên tố hòa tan được kích hoạt và tách ra khỏi mặt nạ.

5. Các phân tử Collagen tự nhiên tách ra khỏi mặt nạ sau khi kích hoạt. Chúng tăng cường khả năng liên kết độ ẩm của da và giúp làm dịu đi các nếp nhăn và rãnh sâu.

6. Kết quả của quá trình điều trị.Làn da trở nên mềm mại và săn chắc đáng kể. Nhanh chóng làm dịu những vùng da bị kích ứng, làn da tươi tắn và sáng lên trông thấy.

Dễ dàng nhận thấy hiệu quả chăm sóc da rõ rệt.

Chăm sóc da ngày nay đòi hỏi phải có kết quả ngay và tăng sức đề kháng cho da để đem lại hiệu quả trông thấy. Với các thành phần hoạt tính có độ thanh khiết cao cùng với thành phần collagen hoạt tính sinh học, MATRICOL được chế tạo để đáp ứng chính xác tất cả những yêu cầu này. Thể gốc sinh học rất mềm mịn của MATRICOL là một mạng lưới các sợi collagen tự nhiên giống như cấu trúc da của con người và mang những đặc điểm sau:

- Hiệu quả rõ rệt và tăng cường sức chống chịu cho làn da.
- Các thành phần hoạt tính mang tính đặc trị cao: gần như 100% là collagen nguyên chất.
- Hoàn toàn không có hương liệu và chất bảo quản.

Quy trình ướp lạnh và làm khô đặc biệt, dựa trên công thức chế tạo đặc quyền sáng chế của Đức, đảm bảo duy trì tính tự nhiên của collagen, đặc tính gốc cũng như hoạt tính sinh học của nó.

Từ y học đến mỹ phẩm:

MATRICOL được phát triển theo các tiêu chuẩn khoa học nghiêm ngặt nhất, dựa trên công nghệ ổn định thể gốc collagen sau đó phát triển tại phòng thí nghiệm của tập đoàn Dr. Suwelack Skin & Health Care, được áp dụng các nghiên cứu y học đặc biệt và các thành tựu tiên tiến nhất để xử lý các vết sạm da và cháy nắng nghiêm trọng nhất.

Phương pháp chuyên môn này rất có lợi cho việc trị liệu thẩm mỹ và thỏa mãn những tiêu chuẩn cao nhất ngay cả đối với yêu cầu của những khách hàng kỹ tính nhất.

- Làm dịu tức thì cho làn da bị kích ứng.
MATRICOL giúp thư giãn cho những làn da bị kích ứng, làm dịu và nhanh chóng giảm thiểu hiện tượng mẩn đỏ, tăng cường khả năng tái tạo cho da.

- Hiệu quả làm mềm và làm săn chắc da rõ rệt.
Giảm thiểu đáng kể các nếp nhăn và rãnh sâu xuất hiện trên bề mặt da. Làn da trở nên mịn màng, trơn láng hơn, rất mềm và mịn, hỗ trợ quá trình phục hồi tái sinh làn da.

- Cung cấp độ ẩm mạnh.
Thể gốc sinh học collagen có khả năng liên kết rất cao với nước. Nó đảm bảo hiệu quả luân chuyển độ ẩm và đem đến một làn da tươi mát và rất sáng.

Hệ thống kết hợp 3 tác động.

* Collagen – cơ sở của một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.
Collagen là thành phần quan trọng nhất cấu tạo nên mô biểu bì và chịu trách nhiệm chính về độ săn chắc và đàn hồi của làn da. Các chuỗi collagen được cấu trúc nhỏ gây trở ngại cho mạng lưới collagen. Khi mô biểu bì bị suy giảm tự nhiên theo thời gian, chuỗi tín hiệu cảnh báo sẽ phát triển và kích thích tái sinh các mô.

* Chăm sóc da với hệ thống kết hợp 3 tác động.
Các nghiên cứu mới nhất của Dr. Suwelack Skin&Health Care AG chỉ ra rằng MATRICOL hợp nhất 3 dạng collagen: các sợi collagen tự nhiên, các phân tử collagen hòa tan và các chuỗi collagen đồng nhất với da. Khi làm ẩm mặt nạ MATRICOL, tất cả các thành phần này sẽ được kích hoạt.

* MATRICOL mang đến cho bạn hiệu quả gấp 3 lần từ collagen:
- Các sợi collagen tự nhiên không hòa tan trong cấu trúc của MATRICOL : Mạng lưới 3 kích thước tương tự như cấu trúc collagen của da người và do đó vô cùng chắc khỏe. Collagen rất đậm đặc có khả năng liên kết nước rất cao, nó đảm bảo hiệu quả luân chuyển độ ẩm mạnh cho làn da.
- Các phân tử collagen hòa tan: tách ra khỏi mặt nạ bằng cách hoạt hóa. Chúng đẩy mạnh khả năng liên kết độ ẩm của da và giúp làm dịu đi những nếp nhăn.
- Các chuỗi collagen đồng nhất với da: được giải phóng song song bởi mặt nạ MATRICOL. Kích thước và trọng lượng điện phân tử cho phép chúng thâm nhâp vào da. Các chuỗi Collagen tác động như một chất giúp khôi phục lại cho da, nó ảnh hưởng đến quá trình tái tạo cũng như trao đổi chất của tế bào.

 

Hiệu quả làm săn chắc da mang tính kĩ thuật cao.

- Hiệu quả làm mềm dịu da:
MATRICOL giúp lấy lại cân bằng tự nhiên cho da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy hiện tượng tấy đỏ trên bề mặt da do tia UV giảm đi trung bình 27.5% sau khi đắp mặt nạ MATRICOL, trong khi kết quả so sánh với các sản phẩm khác cho hiệu quả chậm hơn (kết quả đo được sau 24h sau khi thử sản phẩm mẫu hai lần, so với da chưa được điều trị).

- Hiệu quả làm dịu đi các nếp nhăn và đường rãnh:

MATRICOL làm cho da trở nên săn chắc và trơn láng. Nghiên cứu cho thấy trung bình giảm đến 15% các nếp nhăn sâu xung quanh mắt sau khi đắp mặt nạ 30 phút. Mặt nạ của hãng mỹ phẩm hàng đầu cũng chỉ đạt được mức giảm trung bình là 6% sau cùng thời gian sử dụng.

- Hiệu quả dưỡng ẩm:
MATRICOL tăng cường cân bằng độ ẩm cho da, và từ đó cải thiện cấu trúc và độ săn chắc cho da. Nghiên cứu đo được mức tăng độ ẩm trung bình cho vùng da quanh mắt tới 59% sau 30 phút đắp mặt nạ. Trong khi sản phẩm được so sánh chỉ đạt được mức tăng trung bình là 12% và sau 2 giờ, thậm chí người ta còn phát hiện ra chỉ số này giảm đi so với 12% đo được ban đầu.

Đa chức năng trong việc chăm sóc da chuyên nghiệp

Là cơ sở vững chắc cho các phương pháp trị liệu của các bạn.
Là loại mặt nạ collagen tính năng cao và đem lại hiệu quả tức thì, MATRICOL đã làm nên thương hiệu của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, nhất là kể từ khi từ 1 sản phẩm chính, MATRICOL đã đưa ra nhiều sản phẩm đa dạng cho người sử dụng.

Do đó, MATRICOL hoàn toàn có thể tham gia vào dòng sản phẩm chăm sóc da của bạn một cách riêng lẻ cũng như trị liệu chống lão hóa, cung cấp nước, tái tạo hay làm trắng sáng da.

MATRICOL cũng đặc biệt phù hợp cho những làn da dễ bị kích ứng. Sau quá trình trị liệu như là trị liệu sóng siêu vi hoặc siêu mài mòn cho da, tẩy tế bào chết hay tẩy lông, MATRICOL có tác dụng làm dịu da và nuôi dưỡng da: các vấn đề khó chịu như da bị đỏ, cảm giác khô cháy và căng da giảm đi tức thì. Cùng lúc đó, hiện tượng mất độ ẩm của da cũng được cân bằng lại nhanh chóng.

* Với những phương án phối hợp linh hoạt.

Phụ thuộc vào mục đích điều trị , có thể làm tăng hiệu quả của việc đắp mặt nạ MATRICOL bằng cách sử dụng:

- Các chất hoạt hóa đặc biệt: để làm ẩm mặt nạ.

- Chất đặc trị hoặc huyết thanh: để thoa bên dưới lớp mặt nạ.

- Sóng siêu âm hoặc dòng điện tác dụng mạnh: hỗ trợ cho các thành phần hoạt tính thẩm thấu và phát huy hết tác dụng.

* MATRICOL – 5 bước để chăm sóc da mặt thành công.

Cách đắp măt nạ rất dễ dàng : Điều chỉnh mặt nạ cho vừa với khuôn mặt, giữ cố định, làm ẩm hoàn toàn mặt nạ, chờ cho mặt nạ phát huy tác dụng, lột mặt nạ.

MATRICOL cũng rất phù hợp cho việc sử dụng tại nhà:

Rất nhiều sản phẩm có trong nhãn hàng Matricol đặc biệt phù hợp cho sử dụng tại nhà, ví dụ như mặt nạ cho mắt “eye pads”.
- Nhanh chóng đem lại sự tươi mát và khỏe mạnh cho mắt sau một ngày dài hoặc trước khi đi dạ tiệc.
- Một liệu pháp thư giãn cho da bị mệt mỏi hoặc giảm thiểu các dấu vết của da bị lão hóa.

Phương pháp chăm sóc da thỏa mãn mọi khách hàng của bạn:
Bạn có thể nhìn và cảm nhận được hiệu quả của MATRICOL và điều này sẽ thuyết phục được khách hàng của bạn mà không cần quan tâm rằng liệu sản phẩm này là dành cho trị liệu chuyên nghiệp hay sử dụng tại nhà.

Sản phẩm có nhiều loại khác nhau:

* Thiết kế vừa vặn

Để đảm bảo cho mặt nạ MATRICOL đáp ứng các yêu cầu và mục đích trị liệu của bạn, có rất nhiều dạng khác nhau. Dạng chuẩn cho phép các chuyên viên thẩm mỹ có thể tự cắt theo kích thước khác nhau, phù hợp với các khuôn mặt. Ngoài ra cũng có loại mặt nạ đã được cắt sẵn cho toàn bộ hay một phần khuôn mặt, chẳng hạn như:

1. Mặt nạ mặt.
2. Mặt nạ mắt.
3. Miếng mặt nạ mắt.

* Và các thành phần hoạt tính đặc biệt cho những mục đích điều trị riêng.
MATRICOL không chỉ là loại mặt nạ có thành phần đặc trưng chứa collagen nguyên chất mà còn có rất nhiều thành phần đa dạng khác nữa. Nó có chứa thêm các thành phần hoạt tính để hỗ trợ cho các trị liệu riêng nhằm mang lại hiệu quả đặc biệt, chẳng hạn như:

- MATRICOL VitalC : tái sinh cho làn da mệt mỏi.
- MATRICOL Caviar Extract : kích thích cho các làn da có tuổi bắt đầu bị lão hóa.
- MATRICOL Aloe Vera : làm dịu da khi mệt mỏi căng thẳng.

 

NEO-VITA WHITE PLUS JAPAN THUỐC UỐNG TRỊ NÁM DA ĐỐM NÂU, BÍ MẬT CỦA MỘT LÀN DA TRẮNG SÁNG VÀ NGĂN NGỪA LÃO HÓA SỚM (180 VIÊN)

600.000 VND  

Xuất xứ : Nhật Bản

Nỗi lo về làn da sạm màu , các vết nám , đốm nâu xuất hiện ngày càng nhiều của phụ nữ miền nhiệt đới dưới cái nắng gay gắt và khắc nghiệt. Do trong ánh nắng chiếu sáng hàng ngày có chứa tia cực tím UVA , UVB đây là nguyên nhân chính làm sản sinh hắc tố melanin .

Melanin là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại ( một trong những nguyên nhân gây ung thư da ) .

Khi da bị tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời tác động lên bản thân một mình các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại những tác hại của tia UVA , UVB vì vậy các hắc tố melanin đang nằm sâu dưới da bị đẩy lên bề mặt da với nhiệm vụ như những viện binh cùng với các tế bào da làm nhiệm vụ bảo vệ da khỏi tổn hại .

Tuy nhiên được mệnh danh là " hắc tố " vì vậy khi những viện binh này phân bổ nhiều trên bề mặt da sẽ tạo nên một làn da sạm , nám , đốm nâu ...tùy theo cự ly phân bổ . Mặc dù những người bạn " hắc tố " này rất có lợi cho chúng ta về  mặt sức khỏe nhưng về mặt thẩm mỹ những người bạn này lại làm cho làn da sạm , nám và đốm nâu .

Việc ngăn ngừa và điều trị nám là vấn đề nan giải nhất hiện nay . Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mỹ phẩm đặc trị tuy nhiên đó chỉ là việc điều trị bên ngoài .

Do vậy để có một làn da sáng mịn , chúng ta cần có một chế độ chăm sóc da đúng đắn kết hợp từ bên trong lẫn bên ngoài .

Việc che chắn và bảo vệ làn da khi đi ra ngoài chỉ giúp ta tránh được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoản thời gian cố định nào đó tùy sức đề kháng của mỗi loại da . Điều quan trọng là chúng ta phải taọ được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có thể tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt nhằm giới hạn hết mức việc nhờ các viện binh melanin cứu giúp .

NEO-VITA WHITE PLUS viên uống bổ sung được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản , là bí quyết tạo và duy trì làn da trắng hồng của phụ  nữ Nhật Bản , được người tiêu dùng của nhiều nước trên thế giới tin dùng và ưa chuộng . Với việc bổ sung vitamin cần thiết nhất cho da giúp da đủ khỏe , ức chế hội tụ của các viện binh ( " hắc tố ") khi không thật cần thiết .

Thành phần dinh dưỡng có khả năng chống oxy hóa cực mạnh , có chiết xuất từ vỏ thông , rong biển , vitamin C , vitamin E , ...Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da , đốm nâu , làm cho vết nám và đốm nâu nhanh chóng nhạt màu , đồng thời các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa giúp nhanh chóng phục hồi sự tươi trẻ , săn chắc và hồng hào cho làn da .

Viên uống NEO-VITA WHITE PLUS với 3 công dụng chính :


  • Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong .
  • Ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường , ức chế melanin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố .
  • Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung , khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

Việc điều trị nám da và đốm nâu bằng phương pháp uống sẽ bổ sung chất dinh dưỡng từ bên trong đồng thời mang tính điều trị triệt để tận gốc .

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi làn da của mình hàng ngày , làn da trẻ trung và tươi sáng , mượt mà , mịn màng đang dần trở lại với bạn .

Lưu ý : Để hỗ trợ cho quá trình điều trị nên che chắn và bảo vệ da thật tốt khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày .

 

Cách sử dụng :

Trong 15 ngày đầu tiên sử dụng ngày 6 viên nên dùng trước khi ăn

Ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 viên.

Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 viên trong tháng đầu tiên với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.

Xuất xứ : Nhật Bản

HSD : in trên bao bì

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC CỦA CHÚNG TÔI TẠI WEBSITE :

http://slimexpressusa.com
http://www.vatgia.com/slimfit_usa

* GIAO HÀNG ĐẾN TẬN TAY QUÝ KHÁCH TRÊN TOÀN QUỐC BẰNG CHUYỂN PHÁT NHANH

 

* CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC CÁC MẶT HÀNG :

- Các Loại Thuốc Giảm Cân Nhật – Mỹ


- Thuốc Mọc Lông Mi – Lông Mày – Tóc – Dầu Gội & Dầu Xã Chống


RụngTóc Của Mỹ ( Cho Cả Nam Và Nữ )


- Sữa Ong Chúa Của Mỹ 63 & 63.1, Thuốc Trị Bệnh Trĩ, Thuốc Trị Đau


Bao Tử… Rất Hiệu Quả Của Cty Nutrition Depot USA


- Botox, Collagen Bôi Và Uống Trắng Đẹp Da, Chống Lão Hóa Sớm – Tế


Bào Gốc Từ Nhau Thai Người, Nhau Thai Cừu Điều Trị Sẹo Lõm Hiệu


Quả Cao.


- Kem Thoa, Uống Nở Ngực, Kem Làm Hồng Nhũ Hoa Và Dưỡng Trắng


Da Những Vùng Kín.


- Các Loại Mặt Nạ Collagen – Kem Dưỡng Trắng Đẹp Da Nhật – Pháp –


Mỹ ( Mặt và Toàn Thân )



- Tinh Dầu Thông Đỏ, Glucosamin 1000mg, Whitening Cleaopatra


Collagen…





SHOP Slim Express USA

Hotline : 0905. 417.179 - 01222.554.588 -

01215.707.667 - 01699.210.122 ... Mrs Vân

Yahoo : slimfit100

Email : slimfit100@yahoo.com


 


Bình luận

Ms.Vân check gia

CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC TẤC CẢ CÁC MẶT HÀNG, GIÁ TỐT NHẤT DÀNH CHO CÁC ĐẠI LÝ, MỸ VIỆN, SALON ... HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT VÀ ĐƯỢC TẶNG QUÀ KÈM THEO SẢN PHẨM : 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC TẤC CẢ CÁC MẶT HÀNG, GIÁ TỐT NHẤT DÀNH CHO CÁC ĐẠI LÝ, MỸ VIỆN, SALON ... HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT VÀ ĐƯỢC TẶNG QUÀ KÈM THEO SẢN PHẨM : 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC : 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC : 0905.417.179 - 01222.554.588

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 3354538
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn