Koresam-D Và Mặt Nạ Hồng Sâm

156.000

244 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11


 

Truy cậpwww.51deal.vn để mua phiếu giảm giá để có bộ sản phẩm với chi phí tiết kiệm!

KORESAM-D VÀ MẶT NẠ HỒNG SÂM



Nhanh tay sở hữu bộ sản phẩm gồm KORESAM-D và MẶT NẠ HỒNG SÂM với chiết xuất từ Hồng Sâm 6 năm tuổi chỉ với 156.000đ. Giảm đến 50.2% so với giá gốc 313.000đ.

51deal.vn là một trong chuỗi sản phẩm của Công ty Cổ Phần Truyền Thông Hoàng Kim Long (HKL Media JSC),51deal.vn là một dự án lấy ý tưởng từ mô hình Groupon, “Mua chung giá rẻ”, “Càng đông càng rẻ”, “Chung tay mua rẻ”, “Phá giá tập thể”…Groupon vốn được ghép từ “Group” (nhóm khách hàng) và “Coupon” (phiếu mua hàng) phục vụ việc mua hàng giá rẻ trên mạng, đây là mô hình mua giảm giá theo số đông nên khách hàng chỉ mua được sản phẩm giảm giá khi có một lượng người cùng tham gia, đây thực chất là mô hình kinh doanh win-win-win, cả ba bên tham gia là doanh nghiệp bán sản phẩm, trang mạng bán hàng trực tuyến và người tiêu dùng đều có lợi.

Mỗi deal được bán ra tại51deal.vn có thể tiết kiệm cho khách hàng trên 50% bao gồm tất cả các sản phẩm, dịch vụ trong nhiều lĩnh vực như:du lịch,ẩm thực,mua sắm,giải trí,Spa,học anh ngữ, và đặc biệt sẽ có các chương trình giảm giá mua sản phẩm với giá 0 đồng….

Hãy nhanh tay chọn deal hấp dẫn tại 51deal.vn và đừng quên giới thiệu thêm bạn bè để cùng mua được nhữngsản phẩm,dịch vụ với giá ưu đãi nhé!


Nhà nhập khẩu và phân phối
CÔNG TY CỔ PHẦN CÁ SẤU VÀNG (CASAVACO)
Địa chỉ: 243/4 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10
Điện thoại: (08) 3868 3108 - Tư vấn miễn phí: (08) 2215 4466
Email: info@casavaco.com.vn
Website: www.casauvang.com

MẶT NẠ HỒNG SÂM
Nếu công việc làm bạn không còn thời gian để chăm sóc da mặt, sao bạn không nghĩ đến mặt nạ dưỡng da tại nhà? Chỉ với 20- 30p mỗi ngày, mặt nạ dưỡng da Beauty Friends – Mặt nạ Hồng sâm của Hàn Quốc sẽ là giải pháp cho bạn.

MẶT NẠ HỒNG SÂM


MẶT NẠ HỒNG SÂM

KORESAM-D
Nhịp sống mới đòi hỏi mỗi người phải dốc nhiều tinh thần và sức lực hơn cho công việc và cuộc sống của mình. Hãy để KORESAM-D chăm sóc bạn. KOREASAM-D là thực phẩm thảo dược thiên nhiên, qua kỹ thuật công nghệ cao, mỗi chai KORESAM-D không chỉ cung cấp dinh dưỡng cơ bản mà còn có chức năng phòng chống bệnh tật và tăng cường sức khỏe.

KORESAM-D VÀ MẶT NẠ HỒNG SÂM

mua hang gia re, mua sam online, cung mua, mua chung, nhom mua, mua hang cuc re, group buy, hang giam gia, phieu giam gia","Mua deal giảm giá, mua hàng giảm giá, tìm hàng khuyến mãi, mua hàng giá rẻ, giảm giá bất ngờ, hàng giảm giá"


Mọi thắc mắc, góp ý về51deal.vn, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HOÀNG KIM LONG
HKL Media JSC
244 Nguyễn Thị Nhỏ, P.4, Q.11, Tp.HCM
Điện thoại: (848) 6282 2999
Email:support@51deal.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0906 366 705
Mã số : 3285964
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn