Chiều Lòng Làn Da Cho Các Nàng Với Fation Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask

48.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Đắp mặt nạ là một trong những bước chăm sóc da quan trọng đối với các tín đồ làm đẹp hiện nay. Việc nuông chiều bản thân sau một ngày dài làm việc vất vả bằng một chiếc mask mát lạnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu. Cách đơn giản nhất để rút ngắn thời gian cũng như công đoạn chuẩn bị là sử dụng các dòng mặt nạ giấy tiện dụng.

Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask có chứa Ectoin, cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước. Nào cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về em mask này có những công dụng hiệu quả gì nha.

Mặt nạ giấy là gì?

Mặt nạ giấy là các loại vải không dệt với thành phần cotton được ngâm trong dung dịch dưỡng chất chăm sóc da giống như serum. Sản phẩm được thiết kế theo hình dáng ôm khít với khuôn mặt. Mặt nạ giấy thường sản xuất để sử dụng một lần và được đóng gói riêng trong bao bì nhằm giữ vệ sinh và mang đến sự thuận tiện khi dùng.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc và ngâm hoàn toàn với các thành phần dưỡng chất như vitamin, khoáng chất, acid hyaluronic, chất chống oxy hóa… Đây được xem như một liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu ngay tại nhà, thuận tiện và ít tốn kém hơn so với spa. Nếu muốn đạt kết quả tốt nhất, bạn có thể sử dụng mặt nạ 1 – 2 lần mỗi tuần.

Bởi vì trong thành phần chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau nên mặt nạ giấy mang đến hiệu ứng chăm sóc da nhanh chóng. Chúng giúp niêm phong dưỡng chất và ngăn chặn sự bay hơi, nhờ đó các hoạt chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn.

So với những sản phẩm khác thì mặt nạ giấy sử dụng dễ dàng, bạn không cần chuẩn bị lỉnh kỉnh hay pha trộn cầu kỳ mà vẫn thu được kết quả tốt. Đơn giản bạn chỉ việc đắp lên mặt và tận hưởng nó.

Cách để chọn mặt nạ giấy tốt nhất phù hợp với từng loại da
Từ trước đến nay mặt nạ luôn là thứ vũ khí hữu hiệu của các chị em trong vấn đề làm đẹp. Tuy nhiên để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho từng loại da thì không phải ai cũng biết.

Đối với da khô: không gì phù hợp hơn là những dòng mặt nạ giấy cấp ẩm với các thành phần chính như: Glycerin. Hyaluronic Acid, Sodium PCA, Urea, Ceramide… Ngoài ra một số chiết xuất thiên nhiên từ hoa cúc, hoa hồng, lô hội, rau má cũng rất thích hợp giúp làm dịu làn da khô ráp.

Đối với da hỗn hợp dầu/khô là những nền da dễ chọn mặt nạ. Tuy nhiên cần quan tâm đến tần suất cũng như chia đều các tính năng khi sử dụng. Các dòng mặt nạ giấy thiên về dưỡng sáng, phục hồi, cấp nước hay những hoạt chất dễ hấp thụ như Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen sẽ phù hợp nhất với da hỗn hợp.

Đối với da dầu: Để nhanh chóng làm giảm tình trạng dầu thừa, lỗ chân lông to cũng như hạn chế phát sinh mụn viêm sau này thì nên lựa chọn các thành phần có tính năng cân bằng và điều tiết dầu như: ngọc trai, tràm trà, than hoạt tính, cây phỉ…

Đối với da mụn: các dòng mặt nạ giấy với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn giúp làm dịu da và phục hồi tổn thương do mụn như trà xanh, ốc sên, tràm trà…

Đối với da nhạy cảm: nên ưu tiên thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, không gây kích ứng như rau má, hoa cúc, trà xanh…

Chiều Lòng Làn Da Cho Các Nàng Với FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask

Tại sao nên dùng Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g?

Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask thuộc thương hiệu FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!

Mặt Nạ Cấp Ẩm Fation có chứa Ectoin, cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước. Ectoin là một chất vô cùng quan trọng duy trì sự cân bằng của áp suất thẩm thấu, có thể liên tục cải thiện khả năng giữ ẩm cho da. Thậm chí khả năng giữ ẩm của da sẽ không giảm ngay lập tức kể cả sau khi bạn đã ngừng sử dụng.

Ngoài ra, Ectoin còn có thể cải thiện hiệu quả chức năng miễn dịch của tế bào da, tăng khả năng sửa chữa. Chất này cũng làm cho da chống lại sự xâm nhập của vi sinh vật và các chất gây dị ứng. Một số nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy Ectoin có thể chống lại tổn thương da và sửa chữa tổn thương DNA do Tia cực tím.

Thêm vào đó, mặt nạ Fation còn chứa thành phần NMF có tác dụng giúp cho da mềm mại, ẩm mượt, duy trì sự đàn hồi của da. Hỗ trợ cho lớp màng bảo vệ tế bào da, giúp da chúng ta luôn săn chắc, căng tràn sức sống.

Thành Phần Chính
- Ectoin: cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước. Ectoin là một chất vô cùng quan trọng duy trì sự cân bằng của áp suất thẩm thấu, có thể liên tục cải thiện khả năng giữ ẩm cho da. Thậm chí khả năng giữ ẩm của da sẽ không giảm ngay lập tức kể cả sau khi bạn đã ngừng sử dụng.

- N.M.F: là các chất bên trong lớp trên cùng của da, có tác dụng giữ cho da mềm mại, ẩm mượt. Duy trì sự dẻo dai, bảo vệ làn da khỏi tổn thương.

- Panthenol: có nguồn gốc từ vitamin B5. Trong mĩ phẩm và các sản phẩm chăm sóc tóc, da và móng tay, Panthenol và Pantothenic được sử dụng như chất bôi trơn, chất làm mềm và dưỡng ẩm nhờ khả năng liên kết với tóc và thẩm thấu vào da. Chất này được FDA cũng như CIR công nhận là an toàn với sức khỏe con người.

- Chiết xuất ngãi cứu: Nhờ vào đặc tính làm dịu, kháng khuẩn, nó có tác dụng làm dịu da khô và kích ứng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm mềm và giữ ẩm cho da khô. Giúp da luôn ở trạng thái đủ độ ẩm, mềm mại. Trong thành phần ngải cứu chứa chất tannin có tác dụng ngăn cản sự phát triển của vết thâm nám, tránh mụn nhọt đồng thời làm sáng da và tươi trẻ làn da.

- Glycerin: đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng độ ẩm của da, giữ cho da cảm thấy mịn màng và thoải mái ngay cả trong khí hậu khô hơn. Cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học của da. Có công dụng bảo vệ và chống lại các chất gây kích ứng da.

- Hyaluronic Acid thủy phân: giúp tăng cường sức mạnh hàng rào bảo vệ da, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, cải thiện tính sinh học và độ săn chắc của da, đồng thời khởi động trẻ hóa da.

- Niacinamide: là một dạng vitamin B3, thường được dùng như một loại thực phẩm chức năng cũng như thuốc. Niacinamide được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc và da, giúp phục hồi hư tổn của tóc bằng cách tăng cường độ mềm mượt, độ óng của tóc, giảm bong tróc và phục hồi sự mềm mại của da.


Ngoài ra còn có các thành phần phụ: Nước tinh khiết, propanediol, dipropylene glycol, hydroxyethyl urê, 1,2-hexanediol, trehalose, betaine, panthenol, clofenesin, xanthan gum, allantoin, carbomer, arginine, ethylhexyl Glycerin, dinatri EDTA, xylitol glucoside, butylene xylitol, khan , xylitol, natri hyaluronate, ectoin, glucose, glycine, serine, axit glutamic, nước biển, hydroxypropyltrimonium hyaluronate, axit aspartic, leucine, tocopherol, alanin, lysine, tyrosine, phenylalanine, valine, threonine, proline, isoleucine histidine, methionine, cysteine, hydrolyzed collagen, Sodium acetylated hyaluronate, ceramide NP

Công dụng

- Công thức đặc biệt giúp tinh chất không bị bết dính và dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào da để cấp ẩm tức thì.
- Độ pH 5.5 của sản phẩm gần với độ pH của da, nhờ đó giúp cân bằng da, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh.
- Công thức Hyporitant không mùi, không màu giúp chăm sóc da, đem lại cảm giác thoải mái trên da.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Ưu Điểm:

Thiết kế bao bì nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
Chất mask giấy mềm mịn ôm sát khít lấy khuôn mặt hỗ trợ đắp mặt dễ dàng hơn đồng thời cũng giúp những dưỡng chất có trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.
Bảng thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
Ngoài tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, sản phẩm còn mang đến nhiều tác dụng nổi bật cho da như chống lão hóa, phục hồi da, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da.
Làm dịu nhanh chóng tình trạng da khô, bong tróc, thiếu ẩm.
Khả năng làm giảm tình trạng sưng tấy và mẩn đỏ của mụn

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra follow FATION MALL để được hoàn xu 1% và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Fation #FATIONEasySoludermWaterfullBarrierMask #matna #capam #duongda #trangsang #giaiphapdalieu #thanhphandiunhe #myphamhanquoc

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16506654
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn