Mặt Nạ Than Hoạt Tính Giúp Làm Trắng Da Mediheal W.h.p White Hydrating Black Mask Ex

29.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Da mụn, da thâm nám, da tối màu,... luôn là nỗi ám ảnh của các nàng đúng không? Do đó, phái đẹp lúc nào cũng thế, lúc nào cũng mãi loay hoay đi tìm một "vị cứu tinh" cho làn da của mình. Hiểu được điều này mình giới thiệu đến bạn Mặt Nạ Than Hoạt Tính Giúp Làm Trắng Da Mediheal W.H.P White Hydrating Black Mask Ex là dòng mặt nạ chiết xuất than hoạt tính từ cacbon nguyên chất và khoáng chất thấm đẫm trong miếng mặt nạ giúp dưỡng ẩm, làm trắng, cải thiện sắc tố da, làm săn chắc da và tái tạo làn da hiệu quả.

Mặt nạ than hoạt tính là gì?
Mặt nạ than hoạt tính là dạng mặt nạ có thành phần chủ yếu là than hoạt tính có thể thêm vào một vài nguyên liệu khác tùy vào mục đích sử dụng, được dùng với mục đích chính là làm sạch lỗ chân lông, trị mụn, loại bỏ dầu và vi khuẩn trên bề mặt da.

Bên cạnh việc sử dụng các loại mặt nạ khác để dưỡng da như: mặt nạ cung cấp độ ẩm, mặt nạ dưỡng da trắng sáng, mặt nạ nha đam, mặt nạ, trứng, mặt nạ rong biển, mặt nạ mật ong, mặt nạ từ các loại trái cây,...

Mặt nạ than hoạt tính đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích vì những lợi ích thực tế như: làm sạch lỗ chân lông; tẩy tế bào da chết, hút hết tạp chất và làm sạch bề mặt da khiến da trắng hơn; làm dịu sự kích ứng của da, có khả năng thúc đẩy nhanh quá trình chữa lành các triệu chứng nhiễm trùng nhẹ, như giảm ngứa rát do muỗi, rệp cắn hay bị ong đốt, giảm sưng, đau và mẩn đỏ; ngăn ngừa mụn; giúp thải độc và hấp thụ các chất nhờn dư thừa; dễ tìm mua với giá thành rẻ; có thành phần từ tự nhiên, không chứa chất hóa học nên an toàn cho da.

Mediheal W.H.P Mask có tốt không?

Mediheal là thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc, chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc da như Mặt Nạ Mediheal Vita, Sữa Rửa Mặt Mediheal,…. Các sản phẩm mặt nạ của Mediheal được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, với chức năng cấp nước, cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để khôi phục và giữ gìn làn da tươi trẻ.

Mặt Nạ Dưỡng Sáng Da Than Hoạt Tính Mediheal W.H.P White Hydrating Black Mask EX chứa than hoạt tính từ cacbon nguyên chất được sản xuất bởi cây dẻ gai chỉ có ở vùng Kyushu – Nhật Bản, casto oil tự nhiên và chiết xuất từ trái cây tươi giúp lấy đi bụi bẩn, độc tố sâu dưới lỗ chân lông da, mang lại cho làn da sự tươi mới, sạch sẽ. Bên cạnh đó, mặt nạ chứa dưỡng chất từ trái cây tươi, cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, cấp nước cho da duy trì độ ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da căng mượt, mịn màng tràn đầy sức sống.

Than hoạt tính được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm với công dụng là thanh tẩy rất tốt mà lại lành tính, trả lại cho da sự thuần khiết tươi trẻ, trắng sáng rạng rỡ đầy thu hút. Sản phẩm không gây kích ứng, không chứa chất hóa học, dùng được cho làn da nhạy cảm.

Công dụng

-Làm trắng và đều màu da.
-Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.
-Làm giảm tác động của tia cực tím và các vết thâm sạm.
- Sản phẩm thích hợp với: da khô, xỉn màu.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Nhắc đến mặt nạ than hoạt tính ngon bổ rẻ thì Mediheal W.H.P Mask luôn là cái tên đầu tiên được đề cập đến. Đặc biệt đây còn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Mediheal trong những năm gần đây.

Với giá rẻ như vậy thì những gì mặt nạ than hoạt tính của Mediheal mang lại là vượt mọi mong đợi. Một vài tuần qua dùng em này liên tục thì thấy da như kiểu được tái tạo lại, mịn màng hơn hẳn, sáng sủa, dầu thừa ở vùng mũi cũng giảm đáng kể.

Mặc dù có khá khá điểm cộng nhưng Mediheal W.H.P Mask cũng không ít điểm trừ, điển hình đó là mask có nhiều dưỡng chất. Vậy nên nên dùng em này chắc chắn bạn sẽ không nằm ở giường để tận hưởng mà phải đứng thoa ở bồn tắm để tránh sản phẩm rơi rớt.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch, dùng toner để cân bằng da.
Lấy miếng mặt nạ ra khỏi bao bì và đắp lên mặt sao cho vừa vặn.
Thư giãn từ 15-20 phút, sau đó nhẹ nhàng gỡ bỏ mặt nạ.
Vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu vào da.
Không rửa mặt lại

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì

Mọi người nhanh tay vào mall Mediheal Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#mediheal #duongda #thanhoattinh #whp #whitehydratingblackmaskex #khangviem #detox #lamsach #buiban #minmang #salehot

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16502929
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn