Mặt Nạ Dưỡng Da Phiên Bản Mùa Đông: Mediheal Line Friends

30.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Dạo gần đây thời tiết thay đổi liên tục làm da của chúng ta cũng bị ảnh hưởng không kém, da trở nên thô ráp hay thậm chí mụn xuất hiện. Điều cần thiết đơn giản hiện giờ là đắp mặt nạ thường xuyên để cấp ẩm cũng như cải thiện làn da một cách nhanh chóng. Giới thiệu đến các nàng Mặt nạ dưỡng da Mediheal Line Friends bao gồm 4 loại với những công dụng khác nhau giúp bổ sung dưỡng chất cho da, giúp các nàng lấy lại làn da mịn màng, căng bóng. Nào cùng mình tìm hiểu xem bộ mặt nạ này có những công dụng thần kỳ gì nha.

Đôi nét về thương hiệu

Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

Mô tả sản phẩm

Bộ Mặt nạ dưỡng da Mediheal Line Friends được thiết kế với sự hợp tác của các nhân vật Line Friends nổi tiếng và được các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ của Mediheal bào chế. Bộ sản phẩm được sản xuất tổng cộng 42 mặt nạ  (bao gồm mặt nạ cho mặt, tay và chân) để giữ cho làn da của bạn mịn màng và được nâng niu suốt mùa từ đầu đến chân.

Mặt nạ Mediheal Line-Friends có thiết kế dạng gói như các loại mặt nạ thông thường khác, ở phiên bản Mediheal này, hãng có kết hợp với Line Friends nên trên bao bì có hình của các em thỏ, gấu rất đáng yêu.

1. Mặt nạ cấp ẩm Mediheal Line Friends N.M.F Aquaring Ampoule Beauty Mask EX

N.N.F: Duy trì độ đàn hồi của da, bảo vệ làn da khỏi các tổn thương. Cho phép các enzyme thuỷ phân hoạt động trong quá trình bong các tế bào chết, cấp nước cho da rất hiệu quả.

Sodium Hyaluronate: Khả năng hấp thụ và giữ nước có thể lên tới 1.000 lần trọng lượng của nó trong nước, giảm các dấu hiệu lão hoá một cách tự nhiên mang lại làn da mịn màng, mềm mại.

Allantoin: Có đặc tính làm dịu, dưỡng ẩm và chữa lành vết thương, giữ ẩm cho da để ngăn ngừa khô và kích ứng, làm dịu làn da, làm bong các tế bào da chết làm làn da căng mọng và mềm mại.

2. Mặt nạ se lỗ chân lông Mediheal Line Friends Teatree Care Solution Essential Beauty Mask EX

Tinh chất tràm trà: Chất chống viêm, kháng khuẩn và khả năng thấu sâu lên da nên sử dụng tinh dầu tràm có tác dụng ngăn ngừa các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn mủ, làm giảm các tình trạng viêm da.

Cúc la mã: Làm dịu các tổn thương da, giảm viêm, chống nhiễm khuẩn tương đương với tác dụng của Hydrocortsone, trị mụn trứng cá đỏ vì khả năng chống viêm, làm dịu cảm giác sưng nhức khi bị mụn.

Rau má: Tác dụng dưỡng ẩm cho da, cải thiện tốc độ lão hoá. giúp trị mụn, trị seo và xoá mờ vết nám trên da, mang lại một làn da trắng sáng.

3. Mặt nạ dưỡng trắng Mediheal Line Friends W.H.P White Hydrating Black Beauty Mask EX

Niacinamide: Vitamin B3 là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt đọng, phát triển và bổ sung của các tế bào đa, mờ đi các dấu hiệu lão hoá, dưỡng trắng hiệu quả.

Aquaxyl: Bổ sung độ ẩm và giúp ngăn không cho nó bay hơi bằng cách xây dựng hàng rào bảo vệ da, làm mịn da và cải thiện tone màu của nó, tăng cường lợi ích của Glycerin và loại bỏ các tác dụng phụ của nó.

Glycerin: Cấp ẩm cho làn da khiến da mềm mại, hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài sau đó giữ lại trong hợp chất và thẩm thấu vào trong da, làm chậm quá trình  lão hoá da.

4. Mặt nạ dưỡng chất Mediheal Line Friends Collagen Impact Essential Beauty Mask EX

Collagen thuỷ phẩn: Cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da giúp da săn chắc và chống lão hoá, làm chậm quá trình xuất hiện nếp nhăn và khô sạm ở da.

Elastin thuỷ phẩn: Cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn. Phục hồi, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, tạo lớp màng bảo vệ da, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và khô sạm ở da.

Acetyl Hexapeptide-8: làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt, tạm thời loại bỏ các nếp nhăn bằng cách ngăn chặn các thông điệp từ não do đó ngăn ngừa co cơ.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Mặt nạ có độ dày vừa phải, không quá dày và cũng không quá mỏng nên bám ở trên mặt rất chắc, dù khi sử dụng mình hay làm việc nhà, tắm, đi lại,…thì mặt nạ cũng không bị rơi ra, nước dưỡng chất không bị chảy xuống cằm quá nhiều.

Kết cấu dạng serum hơi đặc, gần giống như gel, nhưng rất nhanh thấm, thấm rất tốt vào da. Tuy dưỡng chất nhiều như vậy, nhưng sau khi tháo mặt nạ, dưỡng chất khô nhanh, không làm da mặt bị bết dính, đổ dầu khó chịu như một số loại mặt nạ khác.

Mình thấy thấm hút khi đắp lên làn da khá tốt, sản phẩm khi đăp xong mềm mịn da, da mặt tươi sáng khác hẳn, se khít lỗ chân lông, cung cấp nước khá tốt cho làn da, mình từ khi sử dụng dòng mặt nạ này mình thấy da mình tươi sáng mịn màng hẳn lên.

Hướng dẫn sử dụng
1. Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.
2. Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.
3. Thư giãn từ 10 - 20 phút, lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu
Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì

Ngoài ra để có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn các bạn có thể ghé thăm: Mediheal Mall

 

QUÀ TẶNG KÈM: là những tấm đắp phụ có thể tái sử dụng giúp nâng cao hiệu quả của mặt nạ và giúp giữ tinh chất và độ ẩm trong khi bạn đắp mặt nạ. Đơn giản chỉ cần đặt Synergy Sheet lên sheet mặt nạ có sẵn trong bao bì và vuốt đều để điều chỉnh mặt nạ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641444523-rlq.jpg

 

#mediheal #mask #MedihealLINEFRIENDS #collagen #trimun #duongda #skincare #capam #duongam #hotdeal #salehot #shopee #shopeesale #FREESHIP

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16501770
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn