Siêu Phẩm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Da Nên Thử: Fation Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask

48.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

“Da căng mịn như em bé” với bí quyết đơn giản từ việc đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Một làn da căng mịn, hồng hào luôn là mong ước của mọi phụ nữ. Đặc biệt, Tết Nguyên Đán sắp đến, làn da ẩm mượt sẽ giúp bạn sở hữu lớp nền hoàn hảo hơn. Chỉ cần bỏ ra vài phút để sở hữu làn da mịn màng như da em bé với những loại mặt nạ dễ tìm, sao bạn không thử?

Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask có chứa Ectoin, cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước. Nào cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về em mask này có những công dụng hiệu quả gì nha.

Cách chọn mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng da tốt nhất
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm và mặt nạ dưỡng da khác nhau. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đó lại mang tới những hiệu quả riêng. Vậy nên, để chọn được mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất cho mình, có một vài lưu ý mà bạn cần nắm được như sau:

Theo tình trạng da: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng vì mỗi loại da lại có những đặc điểm riêng, cần được chăm sóc theo những cách riêng để đủ điều kiện trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh, mềm mượt nhất. Ví dụ, với các nàng da dầu có lỗ chân lông to nên ưu tiên những loại mặt nạ vừa có thể dưỡng ẩm vừa kiềm dầu, tốt nhất là những sản phẩm không có thành phần gốc dầu để có thể cân bằng độ ẩm phù hợp trên da. Trong khi đó với da khô lại cần đến những dòng sản phẩm chứa nhiều dầu và có khả năng dưỡng ẩm tốt để cấp nước tức thì cho da. Với các nàng da mụn và nhạy cảm thì nên ưu tiên chọn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, tuyệt đối không dùng sản phẩm chứa cồn và hương liệu…

Dựa trên nhu cầu sử dụng: Ngoài để dưỡng ẩm thì còn có dòng mặt nạ trắng da, giúp trẻ hóa làn da hoặc mặt nạ trị mụn, mặt nạ trị thâm mụn,… Do đó, bạn nên dựa vào nhu cầu của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn loại mặt nạ: mặt nạ giấy, mặt nạ kem, mặt nạ gel hay mặt nạ đất sét. Mỗi dòng mặt nạ này lại có những ưu thế riêng, do đó, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình.

Dựa vào thành phần dưỡng ẩm: Để dưỡng ẩm hiệu quả, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng mặt nạ có chứa những thành phần như sau: Ceramide, Acid Amin, Glycerin, Acid Hyaluronic hay Squalane….

Theo giá tiền: Mức giá của các dòng mặt nạ này rất đa dạng để người dùng có thể tùy ý lựa chọn. Tuy nhiên, để chăm sóc da được lâu dài, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có mức giá nằm trong khả năng bạn có thể chi trả được.

Theo thương hiệu sản xuất: Đây cũng là yếu tố quan trọng không kém giúp bạn có thể chọn được dòng mặt nạ ưng ý. Sở dĩ như vậy vì các dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo hơn về chất lượng, hiệu quả sử dụng cũng như độ an toàn cho làn da trong quá trình đắp mặt nạ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641369695-gfw.png

Siêu Phẩm Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Da Nên Thử: FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask

Thành Phần Chính
- Ectoin: cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước. Ectoin là một chất vô cùng quan trọng duy trì sự cân bằng của áp suất thẩm thấu, có thể liên tục cải thiện khả năng giữ ẩm cho da. Thậm chí khả năng giữ ẩm của da sẽ không giảm ngay lập tức kể cả sau khi bạn đã ngừng sử dụng.

- N.M.F: là các chất bên trong lớp trên cùng của da, có tác dụng giữ cho da mềm mại, ẩm mượt. Duy trì sự dẻo dai, bảo vệ làn da khỏi tổn thương.

- Panthenol: có nguồn gốc từ vitamin B5. Trong mĩ phẩm và các sản phẩm chăm sóc tóc, da và móng tay, Panthenol và Pantothenic được sử dụng như chất bôi trơn, chất làm mềm và dưỡng ẩm nhờ khả năng liên kết với tóc và thẩm thấu vào da. Chất này được FDA cũng như CIR công nhận là an toàn với sức khỏe con người.

- Chiết xuất ngãi cứu: Nhờ vào đặc tính làm dịu, kháng khuẩn, nó có tác dụng làm dịu da khô và kích ứng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm mềm và giữ ẩm cho da khô. Giúp da luôn ở trạng thái đủ độ ẩm, mềm mại. Trong thành phần ngải cứu chứa chất tannin có tác dụng ngăn cản sự phát triển của vết thâm nám, tránh mụn nhọt đồng thời làm sáng da và tươi trẻ làn da.

- Glycerin: đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng độ ẩm của da, giữ cho da cảm thấy mịn màng và thoải mái ngay cả trong khí hậu khô hơn. Cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học của da. Có công dụng bảo vệ và chống lại các chất gây kích ứng da.

- Hyaluronic Acid thủy phân: giúp tăng cường sức mạnh hàng rào bảo vệ da, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, cải thiện tính sinh học và độ săn chắc của da, đồng thời khởi động trẻ hóa da.

- Niacinamide: là một dạng vitamin B3, thường được dùng như một loại thực phẩm chức năng cũng như thuốc. Niacinamide được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc và da, giúp phục hồi hư tổn của tóc bằng cách tăng cường độ mềm mượt, độ óng của tóc, giảm bong tróc và phục hồi sự mềm mại của da.

Ngoài ra còn có các thành phần phụ: Nước tinh khiết, propanediol, dipropylene glycol, hydroxyethyl urê, 1,2-hexanediol, trehalose, betaine, panthenol, clofenesin, xanthan gum, allantoin, carbomer, arginine, ethylhexyl Glycerin, dinatri EDTA, xylitol glucoside, butylene xylitol, khan , xylitol, natri hyaluronate, ectoin, glucose, glycine, serine, axit glutamic, nước biển, hydroxypropyltrimonium hyaluronate, axit aspartic, leucine, tocopherol, alanin, lysine, tyrosine, phenylalanine, valine, threonine, proline, isoleucine histidine, methionine, cysteine, hydrolyzed collagen, Sodium acetylated hyaluronate, ceramide NP

Công dụng

- Công thức đặc biệt giúp tinh chất không bị bết dính và dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào da để cấp ẩm tức thì.
- Độ pH 5.5 của sản phẩm gần với độ pH của da, nhờ đó giúp cân bằng da, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh.
- Công thức Hyporitant không mùi, không màu giúp chăm sóc da, đem lại cảm giác thoải mái trên da.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm​

Dạo gần đây thời tiết Hà Nội khá lạnh nên da mình trở nên thô ráp, bong tróc rất nhiều. Mình dùng rất nhiều loại mặt nạ cấp ẩm nhưng có vẻ không hợp với da nên cũng không có công dụng bao nhiêu cả. Vô tình mình lướt bản tin Kpop nên thấy Cha Eun Woo lăng xê Mặt Nạ FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask này rất nhiều. Mình quyết định mua về dùng thử luôn, một mặt để cải thiện da một mặt là đu idol đó mà.

Thiết kế bao bì thì cũng tương tự các loại mask giấy khác, nhưng chất mặt nạ lại khá dai và chắc chắn hơn một số loại mình dùng trước đây nha. Kích cỡ mặt nạ cũng khá vừa vặn, do mặt mình khá nhỏ nên dùng các loại trước cứ bị dư dư rồi còn nhăn nữa, nhưng với mask Fation này lại vừa khích với mặt luôn.

Mình khá ngạc nhiên với kết cấu của mặt nạ, dưỡng chất sệt mà rất nhiều luôn nên có thể bôi tinh chất thừa lên cổ hay tay, tiện lợi thiệt sự. Khi đắp lên cảm giác khá dễ chịu, mùi hương cũng nhẹ nhàng chứ không quá gắt nên mấy bạn dị ứng với mùi mỹ phẩm không phải sợ nha. Mình đắp khoảng 20p thì lấy ra, tinh chất còn trên mặt mình khá nhiều nên hơi rít rít nên mình rửa mặt lại, nếu bạn nào thích có thể không cần rửa mặt lại với nước nha, chỉ cần massage lại để tinh chất thấm khô hoàn toàn là được.

Rửa mặt xong thì cảm giác da mát mát mịn mịn thích lắm luôn. Đặc biệt sáng ngủ dậy da căng mọng hơn mọi ngày, các vết bong tróc da cũng dần biến mắt, cảm nhận sự ẩm mượt của da hẳn ra luôn nha. Bạn nào da đang cần cấp ẩm thần tốc thì mình recommend em mask này nha, mê cực ấy.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra follow FATION MALL để được hoàn xu 1% và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Fation #FATIONEasySoludermWaterfullBarrierMask #matna #capam #duongda #trangsang #giaiphapdalieu #thanhphandiunhe #myphamhanquoc

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16500866
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn