Dưỡng Trắng Da An Toàn Với Mặt Nạ Chiết Xuất Ngọc Trai Some By Mi Diamond Brightening Mask Sheet

33.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Đắp mặt nạ là một trong những bước quan trọng của chu trình dưỡng da nhưng nhiều người thường hay xem nhẹ tính cần thiết của nó. Ngoài khả năng cấp ẩm, giúp da thư giãn, ngày nay mặt nạ được thiết kế tích hợp nhiều công dụng khác nhau xong vẫn chuyên biệt về một chức năng nhất định. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu một loại mặt nạ trắng da cực kỳ đượ cưa chuộng của nhà Some By Mi. Mặt Nạ Giấy Giúp Dưỡng Trắng Da Some By Mi Diamond Brightening Mask Sheet - Em mặt nạ này được sinh ra để chiều lòng những nàng cần dưỡng sáng da. Đang gặp phải vấn đề da không đều màu hay thâm mụn, sạm da. Nếu các nàng muốn dưỡng trắng an toàn và lành tính thì mình Highly Recommend em này nhé.

1. Khái niệm mặt nạ giấy
Mặt nạ giấy là một tấm mặt nạ thiết kế theo hình dáng khuôn mặt được ngâm trong dung dịch serum. Chúng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Mặt nạ giấy chỉ dùng được một lần và được đóng gói riêng lẻ nên có thể sử dụng dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng và ở bất cứ nơi nào.

2. Nguồn gốc mặt nạ giấy
Mặt nạ giấy có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đây được xem như một cống hiến to lớn của họ trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và chăm sóc da. Chúng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới nhưng phổ biến nhất vẫn là khu vực châu Á.

Hiện nay, các hãng mỹ phẩm ở nhiều nước như Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ… cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mặt nạ giấy với các công dụng khác nhau, góp phần làm đa dạng hóa sự lựa chọn của người tiêu dùng hơn.

3. Thành phần chính trong dung dịch serum
Tùy thuộc vào từng loại công dụng mà dung dịch serum bên trong gói mặt nạ sẽ chứa các thành phần khác nhau. Một số thành phần chính thường có:

Thành phần dưỡng ẩm: axit hyaluronic, chiết xuất nha đam, bơ, ô liu, dưa leo và rong biển…
Thành phần kháng viêm, trị mụn: chiết xuất trà xanh, tràm trà, mật ong, tre, rau má…
Thành phần dưỡng trắng da: vitamin C, A, E, gạo, chanh, ngọc trai, lựu đỏ…
Một số loại mặt nạ giấy có chứa thành phần chất bảo quản hóa học như paraben và phenoxyethanol để chống nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập. Thành phần này không tốt cho da, vì thế bạn nên cân nhắc kỹ khi mua sản phẩm có chứa chúng.

Dưỡng Trắng Da An Toàn Với Mặt Nạ Chiết Xuất Ngọc Trai Some By Mi Diamond Brightening Mask Sheet

Thiết kế sản phẩm
Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của người nhìn nhờ màu đỏ bắt mắt của bao bì. Sản phẩm đựng trong túi giấy với phần đầu có đánh dấu chỗ mở giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Bên ngoài bao bì nổi bật với những thông tin chính bao gồm: logo Some By Mi, tên sản phẩm, đặc trưng tiêu biểu và hình ảnh minh hoạ cho thành phần chiết xuất chủ yếu.

Sản phẩm có hộp giấy kèm theo, mỗi hộp gồm 10 miếng mặt nạ. Trên đầu mỗi hộp có dán tem chống giả dưới dạng mã QR giúp người tiêu dùng nhận diện hàng chính hãng khi đi mua. Với chất liệu giấy dày dặn, cao cấp, chống thấm nước, em này hoàn toàn thích hợp để làm quà tặng. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Mặt nạ Some By Mi Diamond Brightening Mask Sheet được thiết kế với chất liệu sợi vải siêu mỏng, trong suốt, chứa nhiều dưỡng chất. Với kích thước chỉ 0.02mm, em nó nhẹ tựa không khí do vậy sẽ không gây áp lực cho da, từ đó giảm tối đa kích ứng và đảm bảo sự an toàn. Lớp tinh chất ở dạng sệt giúp mặt nạ ôm sát vào da mặt và thúc đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu mà không bị bay hơi. Tuy nhiên miếng mask có kích thước hơi to nên khi đắp sẽ có vài chỗ bị hở như vùng mắt hoặc miệng.

Đắp mặt nạ Some By Mi tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, giảm bớt căng thẳng. Sẽ thích hơn nếu cất trữ trong tủ lạnh trước khi dùng.

Thành phần
Some By Mi Diamond Brightening Sheet Mask phù hợp nhất với làn da thâm sạm, xỉn màu hoặc không đều màu nhờ bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất dưỡng trắng, nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Tinh bột kim cương 100ppb: Đã được chứng minh là có khả năng nâng tone da. Ánh sáng vật lý có trong mỗi viên kim cương là nhân tố chính làm sáng và đều màu da. Bên cạnh đó, bột kim cương cũng được biết đến là chất tẩy tế bào chết hiệu quả mà không làm trầy xước da.

Chiết xuất ngọc trai 10,000ppm: Bột ngọc trai từ xưa đã được xem là “thần dược” dưỡng nhan sắc được giới hoàng tộc Trung Hoa, Ấn Độ yêu thích với những công dụng kỳ diệu như: làm sạch và cải thiện sắc tố da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn, ngăn ngừa lão hoá và giúp da trở nên săn chắc, trẻ trung.

Chiết xuất quả lựu đỏ 10,000ppm: Kích thích sản xuất collagen và elastin giúp làn da tươi trẻ, cải thiện độ đàn hồi và làm chậm quá trình lão hoá. Ngoài ra, chiết xuất lựu đỏ còn giúp tăng cường sức đề kháng, nuôi dưỡng làn da chắc khỏe từ sâu bên trong.

Rose Hips Oil: Cải thiện kết cấu da, tăng tính đàn hồi, ngăn ngừa chảy xệ.

Thành phần độc quyền Amino Acid Component: Đóng vai trò giúp da chống lại sự lão hoá.

Công dụng
– Mặt nạ làm sáng da SomeByMi Diamond Brightening Sheet Mask giúp dưỡng sáng da, dưỡng ẩm

– Cung cấp dưỡng chất cho một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu

Làm da trở nên sáng mịn, mờ thâm.
Mang lại làn da trắng sáng đầy tự tin.
Thành phần thiên nhiên lành tính
Đẩy lùi sắc tố tối màu
Thu nhỏ lỗ chân lông
Làm sạch da, tẩy da chết nhẹ.
Phù hợp cho nhiều loại da, nhất là da sạm màu, tối màu.


Đánh giá sau khi sử dụng
Vẫn là một chiếc mặt nạ ôm khít da mặt không cho dưỡng chất bay đi đâu được hết mà chỉ tập trung vào mỗi mặt mình.

Cảm nhận rõ nhất về em này là làm sáng da thật sự. Vì thường về vấn đề dưỡng trắng thì phải cần kiên nhẫn vì nó là cả quá trình. Nên mình đã ưu tiên sử dụng thường xuyên em này và theo dõi. Lần đầu sử dụng thì em này làm da mình sáng hơn, da có độ bóng một chút và mịn màng. Sau khi sử dụng một hộp thì da mình không chỉ sáng nữa mà là có trắng lên trông thấy. Vùng da không đều màu ở cằm cải thiện rất nhiều. Những vết thâm mụn cũng mờ dần. Mừng hú vía luôn.

Lưu ý : vì em này có chứa rất nhiều thành phần dưỡng trắng nên các bạn nên đắp vào buổi tối. Nếu lỡ đắp vào ban ngày thì nhớ bôi kem chống nắng kỹ lưỡng nhé.

Hướng dẫn sử dụng
– Làm sạch mặt với sữa rửa mặt và Toner.
– Đắp mặt nạ lên da và cân chỉnh cho phù hợp với khuôn mặt.
– Thư giãn trong vòng 15 -20 phút, gỡ bỏ lớp mặt nạ và dùng tay vỗ nhẹ để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
– Sử dụng 1 – 2 lần/tuần.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16434226
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn