Mặt Nạ Siêu Cấp Ẩm Dr.pepti Soothing Boost-Up Mask Cho Làn Da Ẩm Mượt Trắng Mịn

42.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Nếu bạn là một fan trung thành của những dòng mặt nạ giấy có lẽ bạn sẽ khó lòng bỏ qua những sự thật thú vị mà mình sẽ liệt kê dưới đây. Mặt nạ giấy là một trong những phương thức chăm sóc da đơn giản, dễ dàng và mang lại hiệu quả cao nhất trong việc bổ sung cho da độ ẩm và lượng vitamin cần thiết. Không những vậy, mặt nạ giấy còn mang lại cho bạn những khoảng thời gian cực kỳ thư giãn, vui vẻ và dễ chịu khi sử dụng chúng cùng với người thân hoặc bạn bè.

Và đặc biệt mình xin giới thiệu các bạn Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask chứa thành phần Niacinamide sẽ làm tăng sản xuất Ceramides – nguyên liệu thiết yếu cấu tạo nên hàng rào bảo vệ da – có khả năng giữ cho da luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm. Cùng mình tìm hiểu xem những điều thú vị về mặt nạ giấy cũng như sản phẩm Dr pepti này có gì nổi bật nha.

NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ MẶT NẠ GIẤY

Hiện nay, mặt nạ giấy trở thành sản phẩm chăm sóc da hằng tuần tại Hàn Quốc
Trong khi mặt nạ giấy được nghiên cứu có nguồn gốc từ Nhật Bản, thế nhưng hiện nay chúng trở thành một phần không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của người Hàn Quốc. Rất nhiều các thương hiệu về mặt nạ giấy nổi tiếng tại Hàn Quốc ra đời và chiếm được nhiều sự ưa chuộng từ giới làm đẹp. Họ cũng không thể phủ nhận những lợi ích mà mặt nạ giấy mang lại, bao gồm: sự tiện lợi và hiệu quả nhanh chóng trong việc cải thiện rất nhiều các vấn đề về da.

Làm sạch da chính là bước quan trọng nhất trước khi sử dụng mặt nạ giấy
Nếu bạn đang có ý định và chuẩn bị sử dụng mặt nạ giấy, bạn không nên bỏ qua bước làm sạch. Bởi khi da được làm sạch sâu sẽ giúp loại bỏ được tất cả các bụi bẩn và tạp chất đang bám trên da. Đồng thời quá trình làm sạch da này sẽ giúp các tế bào da sẵn sàng tiếp nhận các khoáng chất và vitamin, cũng như các thành phần khác được tẩm trong mặt nạ giấy một cách hiệu quả nhất.

Một số lưu ý trong quá trình làm sạch đó là bạn nên sử dụng nước ấm thay cho nước nóng và nhẹ nhàng thấm khô da bằng khăn mềm.

Sử dụng toner để hỗ trợ lỗ chân lông tiếp nhận những dưỡng chất từ mặt nạ giấy
Bạn hãy tưởng tượng rằng việc áp một lớp toner trước khi dùng mặt nạ giấy giống như việc sử dụng một lớp sơn dưỡng cho móng tay trước khi sơn màu lên. Toner sẽ giúp da của bạn cân bằng độ pH và kích thích lỗ chân lông trong trạng thái “sẵn sàng tiếp nhận”. Khi làn da của bạn ở độ pH trung tính (không có quá nhiều tính kiềm hay acid) chúng sẽ sẵn sàng tiếp nhận tối đa các dưỡng chất từ mặt nạ giấy mang lại.

Mặt nạ giấy có thể chứa một lượng lớn nhiều thành phần khác nhau
Ngày nay, bạn có thể tìm thấy những loại mặt nạ giấy bao gồm rất nhiều thành phần khác nhau, như tràm trà, trà xanh, than hoạt tính hay salicylic acid,v.v.. Tất cả những thành phần này đều mang lại nhiều lợi ích cho mọi loại da và có thể giải quyết hầu hết các tình trạng da đang gặp phải. Bạn chỉ cần đảm bảo việc chọn lựa loại mặt nạ phù hợp nhất với làn da của mình để tránh việc sử dụng nhiều loại mặt nạ khác nhau nhưng lại không mang lại hiệu quả.

Mặt nạ giấy phát huy công dụng tốt nhất khi nào?
Để mặt nạ giấy có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho làn da bạn cần đảm bảo các phần của tấm mặt nạ giấy được áp sát vào da mặt của bạn, không để có kẽ hở. Nếu có bất kỳ nếp gấp hay có những chỗ phồng lên khi sử dụng mặt nạ giấy, bạn hãy cố gắng vuốt cho chúng phẳng xuống để có thể áp sát vào da mặt. Việc này sẽ hỗ trợ làn da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Cấp ẩm chính là lợi ích chính và bền bỉ nhất của mọi loại mặt nạ giấy
Nói đến lợi ích số một của mặt nạ giấy đó chính là cấp ẩm tức thời và nhanh chóng. Sau mỗi lần sử dụng mặt nạ giấy, làn da của bạn sẽ tiếp nhận một lượng lớn độ ẩm. Điều này giúp cho làn da của bạn trở nên khoẻ mạnh, rạng rỡ và căng bóng hơn. Độ ẩm là một trong những điều quan trọng nhất đối với mọi làn da nhất là khi chúng được cân bằng và ổn định.

Mặt Nạ Siêu Cấp Ẩm Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask Cho Làn Da Ẩm Mượt Trắng Mịn

Giới thiệu thương hiệu
Thương hiệu mỹ phẩm Dr.Pepti+ đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Được chú ý với độ “ Chanh Sả” vì sử dụng toàn nguồn nguyên liệu hàng đầu thế giới mang tên Peptide. Đây là một hợp chất trẻ hóa da được phát triển bởi tập đoàn Sederma phối hợp với Proctor & Gamble Pháp

Đồng thời Park Eun-ji là người mẫu độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Dr Pepti+. Cô MC xinh đẹp, quyến rũ, nổi tiếng với vai trò diễn viên và người dẫn chương trình thời tiết. Sau đó với chuyên môn trong ngành mỹ phẩm cô còn gắn bó với nhiều chương trình làm đẹp.

Thành phần nổi bật của sản phẩm
Centella Asiatica & Chiết xuất cây trà - Giúp làm dịu làn da bị kích ứng và cung cấp độ ẩm

Peptide - Giúp da đàn hồi, cung cấp dinh dưỡng và cải thiện hàng rào bảo vệ da - Peptide một phần của protein tạo ra năng lượng của cơ thể và mô da. Đó là yếu tố cơ bản nhất tạo nên loại protein này. Peptide củng cố nền tảng của làn da mệt mỏi với môi trường bên ngoài bằng cách chăm sóc da.
Axit hyaluronic - Cung cấp nước cho da dày đặc
1. Trọng lượng phân tử thấp: tiếp cận sâu và hydrat hóa lớp da bên trong
2. Trọng lượng phân tử trung bình: phục hồi sự dẻo dai
3. Polymer: Xây dựng lớp chống ẩm và rào cản

Axit hyaluronic là một trong những yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) hiện diện trong lớp hạ bì, thu hút độ ẩm xung quanh da để lấp đầy lượng nước thiếu hụt của da và tạo thành một lớp màng giữ ẩm giúp da ngậm nước.

Rong biển: chống viêm, giảm sưng do mụn, làm dịu da nhanh chóng.

Khoai mỡ: chứa Beta – carotene, vitamin C, vitamin B6 và chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa khác.

Niacinamide: chống oxy hóa cho da, duy trì độ ẩm của da, bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch.

Công dụng

Cấp ẩm dưỡng trắng chuyên sâu
Làm trắng da giúp cải thiện nếp nhăn trên da.
Rất giàu độ ẩm mà không gây bết dính giúp bổ sung độ ẩm sâu giúp làn da khô rát .
Làm dịu da hàng ngày với tinh chất dưỡng ẩm dồi dào
Bổ sung dưỡng chất cho da để da được ngậm nước và vô cùng căng bóng
Tăng độ đàn hồi cho da

Cảm nhận
Mặt nạ này cơ bản dùng cũng giống mask khác ở công dụng cấp ẩm do có Niaciniamide. Các thành phần rong biển, trà xanh giúp làm dịu da, mình hay đắp vào nhưng ngày bỏ bê chăm da hơi lâu và thức chạy dự án, đắp lên cảm nhận được cơ bản là da được sống dậy ngay tức thì, thoải mái nữa.

Một thành phần hơi lạ là khoai mỡ, đó giờ mình chưa đắp mask nào có thành phần khoai mỡ bao giờ. Tuy nhiên e này có thêm một đặc điểm mình rất ưng ý là ngậm nước tốt, đắp xong cảm giác da được uống nước đầy đủ, căng mịn và không đổ dầu đến tận sáng, cả ngày hôm sau da vẫn mịn và mát lắm. Thành phần khoai mỡ của mask này có chứa Allantoin, một loại tế bào tăng sinh giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành da, Beta – carotene và vitamin C giúp chống oxi hóa và lão hóa da nè.

Thật ra khi mình dùng liên tục mask này trong 2 tháng thì da có đỡ thâm hơn, căng mịn hơn, nhưng giá khá đắt đỏ nên mình cũng hơi bận tâm khi mua dùng.

Hướng dẫn sử dụng

- Sau bước rửa mặt và dùng nước hoa hồng, đắp mặt nạ lên da.
- Sau 15 -20 phút, gỡ bỏ lớp mặt nạ và dùng tay vỗ nhẹ để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
- Sử dụng 2 - 3 lần/tuần.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16406859
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn