Mặt Nạ Bejamin Bán Lẻ | Dưỡng Trắng Ngăn Ngừa Mụn Thâm, Chống Lão Hóa Da

35.000

125/16 Bùi Đình Túy, Phường 24, Bình Thạnh, Tp.hcm


Mua Mặt Nạ Sợi Xơ Fiber Bejamin Ở Đâu?

Mặt nạ sợi xơ fiber Bejamin là một trong những sản phẩm chăm sóc da mới nhất hiện nay. Các chị em phụ nữ và có cả thanh niên đang tìm săn lùng, tìm kiếm để sử dụng. Mặt nạ giúp phục hồi nhanh chóng sau khi chịu tác động của bụi bẩn, ô nhiễm gây hại. Mặt nạ còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Vậy bạn đã biết loại mặt nạ sợi xơ fiber an toàn chính hãng ở đâu không? Cùng Bejamin tìm hiểu ở bên dưới bài viết nhé!

 

Với các thành phần water, propanediol, allantion, peg-40 hydrogenated castor oil, crocus sativus,…và rất nhiều thành phần khác giúp dưỡng trắng, giữ ẩm và ngăn ngừa mụn cực kì hiệu quả.

Hyaluronic Acid là thành phần đặc biệt giúp duy trì lượng nước đầy đủ cho da, tăng cường khả năng lưu trữ nước cho làn da, đồng thời giúp làn da căng bóng, mịn màng.

Tìm hiểu thêm mặt nạ sợi xơ fiber là gì tại đây.

Cấp ẩm cho da với mặt nạ Bejamin

mat-na-duong-da-bejamin-6
Cấp ẩm cho da


Vitamin B5 giúp da duy trì cấp nước, cấp ẩm tự nhiên cho lớp thượng bì giúp da vẻ căng mọng và trẻ trung hơn, chống lão hóa. Nếu da sau tái tạo hay bong da, khô da, da khô ráp thì nên sử dụng sản phẩm có vitamin B5 để cấp nước và dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả như mặt nạ sợi xơ Bejamin.

Vitamin E hầu như các chị em điều biết rõ vai trò của vitamin E với làn da như làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị các tổn thương của da,…

Saffron với rất nhiều công dụng và được sử dụng ở nhiều lĩnh vực, trong làm đẹp Saffron cực kì có lợi cho làn da như chống oxy hóa, dưỡng da, cấp ẩm, cùng với HA Saffron giúp cải thiện tình trạng khô da, làm cho làn da mềm mịn hơn hẳn, trắng sáng khi sử dụng dài lâu.

=> Công dụng chính:

cong-dung-mat-na-bejamin-2
  • Cấp ẩm nhanh chóng, giữ ẩm dễ dàng, cho làn da căng bóng sau khi vừa sử dụng xong.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng trắng da.
  • Ngăn ngừa mụn.

Thành Phần

cong-duong-mat-na-bejamin-3
Thành phần của mặt nạ sợi xơ fiber bejamin

Mặt Nạ Sợi Xơ fiber Bejamin giúp ngăn ngừa Lão Hóa với các thành phần thiên nhiên từ nhụy hoa nghệ tây. Giúp hỗ trợ ngăn ngừa gây lão hoá da và cung cấp dưỡng chất cho da.

Giúp da chắc khoẻ hơn, tăng cường khả năng phòng chống các tác nhân có hại ở môi trường và duy trì bảo vệ làn da của bạn.

Giúp ức chế việc hình thành sắc tố đen dưới da. Đồng thời làm chậm lại quá trình lão hoá da do ánh nắng mặt trời gây nên, giúp làn da trắng mịn tự nhiên.

Tinh chất từ anh đào tự nhiên giúp kháng viêm đáng kể. Giúp cải thiện làn da không đều màu, làm cho da trắng sáng hơn.

Hyaluronic Acid luôn duy trì lượng nước đầy đủ cho da, tăng cường khả năng lưu giữ nước của làn da, đồng thời giúp làn da căng mịn và trong như pha lê.

Mua mặt nạ sợi xơ fiber ở đâu?

Mặt nạ sợi xơ fiber Bejamin mua ở đâu là hợp lý nhất:

LazadaShopeeSendoTiki.

mat-na-cham-soc-duong-trang-da-bejamin

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM – DV MỘC THIÊN HƯƠNG

Hotline: 0356.118.034

Fanpage: Mộc Thiên Hương

Website: https://bejamin.vn/

Địa chỉ: 125/16/5D Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16154418
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn