Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask Xanh Dương

420.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Xanh Dương

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Laneige

Dung tích: 70ml

Laneige Hàn Quốc : Năm 1994, Laneige ra đời tại xứ sở Kim Chi với thông điệp vui vẻ và tươi mới qua chiến dịch: “Everyday New Face” (tạm dịch: Mỗi ngày một diện mạo mới), nhằm mang đến cho phụ nữ Hàn Quốc vẻ đẹp từng ngày.Review Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask - BlogAnChoi

Laneige Water Sleeping Mask là mặt nạ ngủ dành cho mọi loại da, nó giúp dưỡng ẩm và cấp nước cho da. Sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bạn sẽ được đắm chìm vào hương thơm nhẹ nhàng của Water Sleeping mask, giúp đi vào giấc ngủ mà không cần lo lắng đến việc phải thức dậy gỡ bỏ lớp mặt nạ trên mặt. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mượt, tươi mắt, tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau bởi Water Sleeping Mask đã cung cấp các dưỡng chất suốt một đêm dài.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask có 2 phiên bản là: full size (bản đầy đủ) 70ml và mini size (bản mini) 15ml.Review Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask - BlogAnChoi

Đặc điểm chung của cả phiên bản đều có thiết kế màu xanh biển tươi mát, tạo cảm giác dễ chịu và sang trọng từ cái nhìn đầu tiên cho sản phẩm. Ngoài ra, vỏ hộp rất chắn chắn và in tên sản phẩm, thông tin đầy đủ bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn cho người sử dụng dễ tiếp cận sản phẩm.

Công dụng:

  •  Làm dịu da: chứa các chất làm dịu và nhẹ nhàng với làn da khi ngủ, giúp phục hồi sức sống làn da qua 1 đêm. Công thức an toàn và siêu mỏng nhẹ phù hợp với làn da ban đêm, đã được kiểm nghiệm không gây bít lỗ chân lông và an toàn cho da nhạy cảm.
  • Kết cấu mặt nạ mịn và nhẹ dạng gel, không khác gì kem dưỡng da giúp bạn dễ sử dụng hơn các loại mặt nạ thông thường khác, các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da, không gây bít lỗ chân lông. Cảm giác mát rượi khi dùng mặt nạ sẽ khiến bạn dễ chịu, thích thú.

Cách sử dụng:

  •  Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, dùng 2 lần / tuần.
  • Lấy 1 lượng vừa phải chấm lên trán, sống mũi, 2 má và cằm rồi nhẹ nhàng massage mặt để mặt nạ ngủ thẩm thấu vào da.
  •  Để mặt nạ ngủ qua đêm trên mặt, sáng mai khi rửa mặt xong bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, căng mịn của làn da.

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/0845.575.485

www.myphamtrangnhung.org

Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 15804637
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn