Mặt Nạ Giấy Bạc Banobagi Vita Cocktail Foil Mask 30Ml

310.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Mặt Nạ Giấy Bạc Banobagi Vita Cocktail Foil Mask 

Xuất xứ: Hàn quốc

Dung tích: 30ml

Quy Cách: 10 miếng/ hộp

Hãng sản xuất: BNBG

mat-na-duong-da-banobagi-vita-cocktail-foil-mask (15)_result

Bên cạnh những dòng mặt nạ tới từ Trung Quốc đang rất HOT thời gian qua như mặt nạ vita genic, Mặt nạ sake Wafood. Thì những sản phẩm tới từ Hàn Quốc vẫn tạo nên một độ phủ sóng và nổi tiếng nhất định. Điển hình như mới đây các tín đồ skincare khá hài lòng với mặt nạ dưỡng da Banobagi Vita Cocktail Foil Mask. Dòng mặt nạ cao cấp giống như một “ly cocktail “giúp bạn có thể “chiêu đãi” làn da sau một ngày căng thẳng mệt mỏi.

Điểm nổi bật của dòng mặt nạ này chính là sử dụng công nghệ Foil Mask với 2 lớp. Một lớp bên trong được làm từ 100% bông cotton tự nhiên làm tăng khả năng giữ ẩm và giúp da hấp thụ tối da. Bên ngoài là một lớp giấy bạc khắc phục nhược điểm mau bay hơi của những dòng mặt nạ khác. Chính công thức này sử dụng nhiệt độ cơ thể để lỗ chân lông nở ra hấp thụ tối da dưỡng chất vào sâu bên trong.

mat-na-giay-bac-banobagi-vita-cocktail-foil-mask-30ml-hinh-anh-1_result

Mặt nạ Mask Banobagi Vita Cocktail Foil được đựng trong 1 chiếc hộp sắt cực kỳ sang chảnh và đẹp mắt. Mỗi một hộp sẽ gồm 10 miếng mask.

Hiện mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Foil Mask có 3 loại khác nhau – tương ứng 3 màu và công dụng khác nhau:

 VITA COCKTAIL AQUA INTENSIVE MOISTURIZING (MÀU XANH): Thích hợp với những cô nàng da khô. Bởi công dụng chính của loại này là khả năng dưỡng ẩm lâu dài, chuyên sâu giúp cho da luôn mềm mượt, mịn màng.

mat-na-duong-da-banobagi-vita-cocktail-foil-mask-171_result
VITA COCKTAIL AQUA INTENSIVE LIFTING (MÀU VÀNG): Giúp nâng cơ cho da mặt săn chắc và có độ đàn hồi tốt hơn bằng các dưỡng chất cô đặc.Giúp chống lại quá trình lão hóa cho da luôn tươi trẻ.

web_l__vang_1024x1024_result

VITA COCKTAIL AQUA INTENSIVE WHITEING (MÀU BẠC): Với những bạn có làn da tối màu, xỉn màu thì loại này là phù hợp nhất. Bởi công dụng chính của loại này là dưỡng trắng chuyên sâu, cho da sáng bật tone trông thấy.

mat-na-duong-da-banobagi-vita-cocktail-foil-mask-2111_result

Công dụng: 

Sản phẩm áp dụng công nghệ Foil Mask (mặt nạ giấy bạc) với 2 lớp:


  • Lớp bông bên trong được làm từ 100% bông cotton tự nhiên có tác dụng giữ ẩm cực cao và giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất. Lớp bông mềm mịn, khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi đắp mặt nạ và hoàn toàn không gây kích ứng da.
  • Lớp giấy bạc bên ngoài giúp khắc phục nhược điểm mau bay hơi của các dòng mặt nạ thông thường. Độ cứng của lớp giấy bạc giúp cố định miếng mask ở nguyên vị trí, không xê dịch nên bạn chẳng cần lo mặt nạ rơi ra ngoài khi đắp đâu nha.
  • Foil mask sử dụng chính nhiệt độ cơ thể để lỗ chân lông nở ra, giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất sâu vào trong nhằm phục hồi và tái tạo da vào ban đêm.
  • Thêm một điểm đặc biệt của Banobagi Vita Cocktail Foil Mask chính là thiết kế thông minh “tách rời” 2 miếng, có tác dụng bám khít gương mặt và hạn chế nếp nhăn chuyên nghiệp như ở spa vậy đó.
  • Kết cấu tinh chất của Banobagi Vita Cocktail Foil Mask lỏng hơn phiên bản "tiền bối", giúp thấm nhanh vào da khiến bề mặt da căng mịn, mướt mượt, không nhờn rít khó chịu hay làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Banobagi Vita Cocktail Foil Mask sở hữu bảng thành phần "đẹp như mơ", không thua kém các loại serum high-end nào đâu nha:

Mặt-Nạ-Banobagi-Vita-Cocktail-VÀNG-2_result

Thành phần: 


  •  Niacinamide với nồng độ "cao ngất" 5.000ppm chính là điểm sáng trong bảng thành phần. Niacinamide vốn là "ông trùm" giải quyết lão hóa da, ngăn ngừa thâm nám, làm sáng làn da bị xỉn màu. "Đa-zi-năng" là thế nhưng Niacinamide cực kỳ an toàn và lành tính đối với da.
  •  Các loại vitamin và khoáng chất được bổ sung với hàm lượng dồi dào nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phục hồi cấu trúc da bị hư tổn.
  •  Adenosine giúp kích thích sản xuất của các sợi elastin và collagen làm giảm hiện tượng chảy xệ và "là phẳng" các vết nhăn.

mat-na-banobagi-vita-cocktail-1_result

Cách dùng: 

Bước 1: Làm sạch da và lau toner để cân bằng độ pH cho da

Bước 2: Bóc mặt nạ và cân chỉnh cho khớp với khuôn mặt

Bước 3: Thư giãn trong 15 - 20 phút

Bước 4: Vỗ nhẹ cho tinh chất thấm sâu vào da, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo của bạn

_____________result

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/0845.575.485

www.myphamtrangnhung.org

Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 15583840
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn