Review Dr.pepti+ Herb Natural Peeling Gel: Giải Quyết Nỗi Ám Ảnh Mụn Đầu Đen

280.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mụn đầu đen tuy nhỏ nhưng lại gây mất thẩm mỹ trên làn da, da bị mụn đầu đen cần được chăm sóc kỹ hơn da bình thường. Tuy nhiên, chăm sóc da mụn đầu đen như thế nào đúng. Thì chắc hẳn sẽ còn nhiều bạn chưa lưu tâm. Tẩy Da Chết Dịu Nhẹ Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel Còn được gọi là phương pháp thanh tẩy làn da bởi khả năng ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen và bã nhờn tắc nghẽn quay trở lại. Đây là một liệu pháp nhẹ nhàng, được khuyến khích thực hiện một tuần một lần để mang lại hiệu quả cao nhất. Nào mình cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nha.

Lý do vì sao cần phải chăm sóc da bị mụn đầu đen
1. Mụn đầu đen rất dễ viêm
Do sự tắc nghẽn nang lông vì tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn bình thường nên mới hình thành mụn đầu đen. Mụn đầu đen tồn tại lâu ngày trên da sẽ chuyển thành mụn viêm, da sần khô ráp.

Chăm sóc da không đúng cách khi da bị mụn đầu đen hoặc tự ý nặn mụn đầu đen chỉ làm tình trạng mụn xấu đi, nặn mụn không đúng cách có thể làm vi khuẩn đi vào sâu bên trong da hình thành nên mụn viêm, khó điều trị hơn.

2. Mụn đầu đen làm da bị bít tắc

Lỗ chân lông là nơi để da chuyển dầu nhờn và bài tiết tế bào chết ra ngoài. Mụn đầu đen xuất hiện gây bít tắc lỗ chân lông, lâu ngày khiến da trở nên sần sùi, khô ráp và có thể hình thành nên mụn mủ.

Ngoài ra, việc sử dụng lột mụn quá nhiều mà không chú ý chăm sóc dấu khi lột mụn sẽ làm lỗ chân lông ngày càng to ra. Khiến da mất độ đàn hồi. Hơn thế, không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn là điều kiện tốt cho mụn đầu đen quay trở lại.


3. Mụn đầu đen rất dễ tái phát
Mụn đầu đen thường mọc trên từng vùng da chứ không mọc cố định hay cá biệt như những loại mụn khác. Mụn đầu đen thường bắt gặp nhiều nhất ở mũi và vùng chữ T. Những nơi mụn đầu đen xuất hiện thường là những vùng da có nhiều bã nhờn và rất khó vệ sinh.

Mách Bạn Các Bước Trị Mụn Dầu Đen
1. Giữ cho da luôn sạch và thông thoáng
Bạn nên rửa mặt 2 đến 3 lần mỗi ngày để đảm bảo da mặt luôn thông thoáng. Bạn nên sử dụng những loại sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn và da dầu, không gây khô da. Có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.
2. Tránh sử dụng những đồ uống có cồn và caffeine
Đồ uống nhiều đường kích thích tuyến bã nhờn và gan hoạt động nhiều hơn bình thường gây mụn cho da.


3. Bỏ các thói quen xấu

Từ bỏ thói quen dùng tay sờ nặn mụn, xoa tay lên mặt tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nhiều hơn trên da.

4. Bổ sung dưỡng chất cho da

Bạn nên bổ sung đầy đủ các loại Vitamin cho da bằng cách ăn nhiều thực phẩm có lợi như rau xanh và hoa quả. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa Vitamin. Hoặc điện di Vitamin C tại các trung tâm chăm sóc da và làm đẹp uy tín để da luôn căng mịn, chắc khỏe.


5. Bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân từ bên ngoài
Tạo hàng rào bảo vệ cho da để ngăn ngừa mụn đầu đen bằng cách dùng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài. Và che chắn cẩn thận cho da. Tránh để da tiếp xúc với bụi bẩn từ môi trường.

6. Kiểm soát lượng nhờn trên da
Hạn chế nhờn trên da bằng cách uống đủ nước ( ít nhất 2 lít 1 ngày), ngủ đủ giấc. Và dùng giấy thấm dầu thường xuyên để giữ da luôn sạch thoáng.

Review Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel: Giải Quyết Nỗi Ám Ảnh Mụn Đầu Đen

 Thành phần sản phẩm

Thành phần có trong Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel bao gồm: Nước (nước hydro kích hoạt), glycerin ( acrylates / acrylic axit alkyl ( C10- 30) ) Cosimo clorua và Crosspolymer, Kidachiaroe -Riruto bromide chiết xuất hương thảo, bạch quả lá, BG , isopropanol, ethanol , …

Việc sử dụng gel tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ, làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.

Tẩy tế bào chết Dr Pepti với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, loại bỏ các tế bào da chết dữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.

Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.

Công dụng của Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel:

- Loại bỏ các chất cặn bã, các tế bào già cỗi trên bề mặt da, kích thích các tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ

- Làm sạch lỗ chân lông, giúp da ngăn ngừa các vấn đề như bít lỗ chân lông, mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn và vùng da bị xỉn màu các đốm nâu trên da.

- Với thành phần chỉ phản ứng với protein trên lớp da phần trên cùng và để lại các protein cần thiết cho da, Tẩy tế bào chết Dr Pepti giúp loại bỏ các tế bào da chết, giữ lại các chất dinh dưỡng vốn có của da giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa các tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, cải thiện tông da sau một thời gian sử dụng.

- Tẩy Tế Bào Chết Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da, không gây bắt nắng. Giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong mỹ phẩm.

- Giúp da tươi sáng, mịn màng hơn

Cơ chế hoạt động Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel là gì?
Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel kết hợp với dung dịch AHA và BHA chuyên dụng để “ép” vào từng lỗ chân lông, làm sạch và lấy đi các chất bẩn, dầu thừa, các vi sinh vật có hại cho làn da mà không có bất cứ xâm lấn nào.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Sản phẩm là dạng gel, khi thoa nhanh chóng tan ra và tạo thành cục nhỏ màu trắng cuốn theo các chất bụi bẩn cũng như các tế bào già cỗi, lớp sừng trên da. Da sau khi được tẩy trở lên mịn màng, sáng đẹp hơn rất nhiều.

Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel có mùi thơm dễ chịu từ thiên nhiên, cũng như các thành phần đều đến từ thiên nhiên rất tốt và an toàn cho sự phát triển của da.

Thiết kế khá truyền thống với dạng tuýp mềm, nắp đậy. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

Sử dụng thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần sẽ giúp tái tạo tế bào da mới, hạn chế thời gian xuất hiện của các tế bào mờ xỉn trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Tuýp có dung lượng khá lớn, trung bình có thể dùng từ 8 -10 tháng mà chất lượng của gel vẫn được giữ nguyên cũng như không gặp bất cứ tác động nào đến từ môi trường.

Sử dụng Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel như thế nào?
Liệu trình được thực hiện sau khi làn da được tẩy trang và làm sạch với gel rửa mặt, cũng như da được làm mềm hóa với xông hơi và tẩy tế bào chết giúp làm mềm lớp sừng và cồi mụn như một bước thanh tẩy làn da một cách triệt để. Từ đó, làn da sẽ được lấy sạch các bã nhờn đáng ghét, các mụn đầu đen xấu xí và lỗ chân lông từ đó được thông thoáng và có khả năng cải thiện kích thước đáng kể.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16430517
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn