Chống Lão Hóa Da, Giữ Mãi Làn Da Tươi Trẻ Với Dầu Argan Tươi Nguyên Chất

369.000

19K Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.bình Thạnh.

TRẺ HÓA LÀN DA, GIỮ MÃI LÀN DA TƯƠI TRẺ

MÁI TÓC HOÀN HẢO CÙNG DẦU ARGAN 100% TƯƠI NGUYÊN CHẤT (VIRGIN ARGAN OIL).

Chỉ cần với Argan Oil nguyên chất (Virgin Argan Oil) bạn không cần phải dùng thêm bất kỳ loại mỹ phẩm dưỡng nào khác. Thích hợp cho mọi loại da từ trẻ sơ sinh đến những làn da khó tính nhất.

SỞ DĨ DẦU ARGAN NGUYÊN CHẤT LÀM LÊN ĐIỀU TUYỆT DIỆU NÀY VÌ NÓ CÓ TỚI 65% VITAMIN E TRONG 100ML DẦU ARGAN TƯƠI NGUYÊN CHẤT ÉP LẠNH & các khoáng chất...sự hòa trộn kỳ diệu từ thiên nhiên hiện tại chỉ có Dầu Argan đang đứng SỐ 1 TRÊN THẾ GIỚI về TÍNH NĂNG LÀM ĐẸP TUYỆT VỜI &  KHẢ NĂNG CHỮA BÁCH BỆNH CỦA NÓ.

Argan Oil nguyên chất (Virgin Argan Oil)chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho bạn, chăm sóc da măt, chống lão hóa cho da trưởng thành, Làm trẻ hóa làn da của bạn. Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tái tạo lại làn da bị hư tổn. làm mờ sẹo, trị mụn trứng cá, chống rạn da cho bà bầu, chữa côn trùng cắn ( an toàn cho trẻ sơ sinh), trị bỏng nắng(cháy nắng)...



Đối với những mái tóc bị hư tổn do sấy gội nhuộm thường xuyên thì Dầu Argan (Virgin Argan Oil) là lựa chọn số 1 cho bạn để phục hồi, lấy lại độ bóng khỏe cho tóc nhanh nhất.

Argan Oil nguyên chất (Virgin Argan Oil) cũng cho kết quả tốt đối với một số bệnh ngoài da như: bệnh chàm, vẩy nến, phát ban, nấm da, viêm da, gầu, viêm da tiết bã và rụng tóc.

Chỉ có Argan Oil 100% tươi, nguyên chất, ép lạnh mới hội tụ đủ các tính năng trên nhé.

Địa chỉ tin cậy cho Bạn: Argan Oil nguyên chất (Virgin Argan Oil) của Công ty Sài Gòn Chiến Thắng

19K Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q. Bình Thạnh, HCM.

được nhập khẩu trực tiếp từ Marocco và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng.
Mẫu Dầu Argan của Công ty đã được KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TẠI EU & VIỆT NAM, ngoài ra còn có mẫu hạt Argan tại cửa hàng để đảm bảo Công ty chúng tôi đang cung cấp cho bạn loại Argan Oil 100% tươi, nguyên chất, tốt nhất và tinh khiết nhất. Trên thị trường chào bán rất nhiều và đều nói là Dầu Argan Nguyên Chất. HÃY ĐẢM BẢO BẠN MUA ĐƯỢC ĐÚNG LOẠI DẦU ARGAN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT CHO LÀN DA VÀ MÁI TÓC CỦA MÌNH NHÉ! THẬN TRỌNG VỚI GIÁ RẺ!!!
Liên hệ : Thanh Hoa: 0913 136 802
Hoặc đặt qua Email: info@arganoil.vn
Website: www.arganoil.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0835 142 505
Mã số : 9888959
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn