Vitamin C - Radient C Của Herbalife

Liên hệ

Hà Nội


Vitamin C - Radient C của Herbalife (900.000 VND)

   

Tầm quan trọng của Vitamin C đối với sắc đẹp đã được chứng minh bởi các nghiên cứu thực tế.Đó là một chất chống oxy hoá mạnh. Vitamin C không những giúp da sáng trở lại mà còn tác động kích thích tái tạo lại lớp lưới collagen và Elastin, duy trì sự đàn hồi ,giúp da tăng nhanh quá trình phục hồi và sinh trưởng các màng sợi này, khiến cho các vết chân chim và các rãnh nhăn nhỏ giảm thiểu đáng kể.

Tuy nhiên vitamin C lại là một loại vitamin tan trong nước, rất dễ bị phá hủy và bài tiết ra ngoài cơ thể. Đó là lý do mà cơ thể chúng ta thường rơi vào tình trạng thiếu hụt Vitamin C.Tùy vào liều lượng sử dụng mà Vitamin C sẽ được cung cấp cho mọi cơ quan trên cơ thể, cả những nơi cần và không cần. Sự mất cân đối này ít nhiều gây ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.

   

Với nồng độ ion và vitamin C phù hợp thì tác dụng làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa của phương pháp này sẽ càng được phát huy cao. Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn hỗ trợ cho quá trình điều trị đốm sắc tố, tàn nhang đạt kết quả tốt hơn.

- Kem C (Radiant C): Chứa nhiều vitamin và chất làm mềm da. Có tác dụng nuôi dưỡng da làm cho da mềm mại tươi trẻ, giúp phục hồi các tổn thương trên da, giúp tạo độ ẩm tốt cho da. Giúp da chống lại các tổn thương bởi gốc tự do. Làm giảm sự xuất hiện nếp nhăn và làm cho da săn chắc. Giúp cho da mềm mại và nhẵn mịn, Tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin

Radiant C là một công thức chống oxy hóa được chứng minh để cân bằng độ ẩm, giảm thiểu sự xuất hiện và làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn. Nó cũng giảm thiểu các lỗ chân lông và giúp trang điểm lướt trên một cách dễ dàng. Một cơ sở lý tưởng cho trang điểm. Thích hợp cho mọi loại da.

  

Thông tin sản phẩm

Với hàm lượng vitamin C nguyên chất chiết xuất từ quả mơ, táo và cà rốt, cộng với vitamin E.

Công dụng

Giúp trẻ hóa làn da và giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn và làm mờ nếp nhăn cũ

Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các tổn thương gốc tự do do bức xạ UV gây ra

Giúp sáng da, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin và loại bỏ vết nám. Đồng thời ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm do mụn và các tổn thương da do tác hại của ánh nắng mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Điều tiết lượng nhờn, se nhỏ lỗ chân lông

Cách sử dụng

  

Bôi một lượng nhỏ trên đầu ngón tay, massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Bôi nhiều hơn ở vùng sậm màu hay cần điều trị. Có thể kết hợp với các máy điện di ion để giúp vitamin C thấm sâu hơn vào da. Bôi 1-2 lần/ngày.

Buổi sáng bôi sau khi rửa mặt và trước khi thoa kem dưỡng ẩm

Buổi tối bôi sau khi rửa mặt và trước khi đi ngủ.

Xuất xứ:  Herbalife Hoa Kỳ

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh)

Dung tích: 30ml

  

Website: http://anphu280213.divivu.com/?

Facebook: https://www.facebook.com/anphu.nguyenvan.9

Nick Yahoo: nguyenvananphu


Bình luận

HẾT HẠN

0126 823 0054
Mã số : 9761597
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn