Bộ Sản Phẩm Collagen Tươi Revitalite Chống Lão Hóa Nâng Cơ Xóa Nhăn Da Mặt. Phân Phối Collagen Tươi Trên Toàn Quốc, Liên Hệ Để Có Giá Tốt Nhất

908.367.738

336/43/14 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp.hcm


Công ty Mỹ phẩm HOA THIÊN THẢO

 Nơi bạn gửi trọn niềm tin!

YH!:  hoathienthao.co79 

Skp: hoathienthaoco

  Hotline:   0908 36 77 38 

CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ - LẺ MỸ PHẨM CAO CẤP CÁC LOẠI; THỰC PHẨM CHỨC NĂNG; SỮA ONG CHÚA; NHAU THAI CỪU, THUỐC MỌC MI - MÀY - TÓC, ... TRÊN TOÀN QUỐC.

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Tham khảo thông tin tại:

 www.hoathienthao.com

 www.hoathienthao.net

 

Tinh chất chống lão hóa nâng cơ xóa nhăn Collagen tươi Revitalite 

Giá: 1.799.000 VNĐ

Bộ sản phẩm Collagen tươi có nguồn gốc từ thiên nhiên được cấu tạo bởi sinh vật học Enzyme của hydrolyze từ vi cá biển đại dương. Khoa học đã chứng minh collagen có tác dụng chống lại sự lão hóa và giữ cho da luôn được tươi trẻ và cải thiện các chức năng chống lại sự xuất hiện các nếp nhăn của da. Sản phẩm với tính năng độc đáo giúp tăng cường độ đàn hồi tối đa cho làn da của bạn. Đồng thời  giữ ẩm cho da giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn và trắng hồng.

Thành phần:

- Collagen tươi chiết xuất từ vi cá đại dương :Nâng cơ xóa nhăn, chống chảy xệ, tăng cường độ đàn hồi cho làn da, phục hồi nhanh chóng làn da thiếu sức sống, bị tổn thương.

- Vitamin C, E : Chống oxy hóa giúp cải thiện sự mượt mà và mềm mại của làn da, Vitamin C  giúp cải thiện tông màu da trắng sáng dần đồng thời kiểm soát sự tổn thương do gốc tự do gây ra.





Giá: 649.000 VNĐ


Thành phần :

 - Phyto Collagen: Bổ sung Collagen cho làn da. Giúp chỉnh sửa các dấu hiệu lão hóa sớm, để lại sự mềm mại và săn chắc Amino Acids: Giúp làm mềm và cải thiện cấu trúc da.
- Retinol (Vitamin A): Giúp tăng cường sự đàn hồi da và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa sớm do ánh sáng.
- Ascorbyl Palmitate (Vitamin C), Tocopheryl Acetate (Vitamin E) : Giúp ngăn chặn sự hủy hoại tự nhiên của các gốc tự do.

Công dụng :

- Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn , là việc điều trị chống lão hóa tốt nhất , kem chống nhăn mặt với thành phần tinh chất collagen được chiết xuất từ sinh vật biển hiệu quả lí tưởng cho làn da bị lão hóa kém săn chắc đã được khoa học chứng minh là tốt cho da.

- Sản phẩm được làm gọn với những phân tử collagen tăng với cường độ cao để bổ sung collagen bị mất và cung cấp một hiệu ứng mà ta có thể thấy được trên khuôn mặt sự đầy đặn và mịn màng.

- Sản phẩm được thiết kế đi sâu vào da để ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn do tuổi tác và nhanh chóng thúc đẩy phục hồi các nếp nhăn . Sự năng động và đặc biệt của hỗn hợp Collagen V.P giúp đỡ cho có sắc điệu lại tính đàn hồi làn da và cải thiên sự vững chắc cho da có thể thấy rõ nét khuôn mặt tròn trĩnh , đầy đặn và mịn màng . Và giúp nâng đỡ giải tỏa làm dịu đi sự khô , sự mất nước được kết cấu vào da để duy trì một khuôn mặt tươi trẻ , một là da khỏe ...


Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hoá ngày và đêm - SAKURA SUPER WHITENING COMPLEX

Giá: Liên hệ

Công thức độc quyền được tổng  hợp từ các dưỡng chất  thiên nhiên:

- Collagen, Hyaluronic acid, sữa ong chúa ( Royall Jelly), nhau thai cừu (  Sheep placentra), vitamin C, E.

Sản phẩm có tác dụng:

Làm trắng sáng da, giúp trung hòa các gốc tự do để ngăn chặn thiệt hại oxy hóa & ức chế sản xuất melanin, giúp sáng đều tông màu da và làm se khít lỗ chân lông

Với cấu trúc dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da châu Á sản phẩm lý tưởng áp dụng cho tất cả mọi loại da đặc biệt da khô sạm, lão hoá, không đều màu và thiếu sức sống.

Có thể dùng Super Whitening Complex để nuôi dưỡng và duy trì sau liệu trình làm trắng, điều trị nám.


Bình luận

HẾT HẠN

0838 596 6870
Mã số : 7716582
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn