Xoá Nếp Nhăn, Ngăn Ngừa Lão Hoá Với Công Nghệ Ánh Sáng Bước Sóng Và Tinh Chất Nọc Rắn

Liên hệ

192 Đường 3-2, P.12, Q.10


     Theo độ tuổi Collagen và elastin dưới da sẽ suy giảm dần, làm cho sự liên kết các mô lỏng lẽo và rời rạc, nên khi tuổi càng cao thì các nếp nhăn càng nhiều, cơ mặt bị chảy, da dầy bì, thô sần hoặc sạm nám vì các tế bào chết đi gấp nhiều lần các tế bào mới được sản sinh bổ sung. Ngoài ra sự tác động của tia cực tím UVA, UVB, ô nhiễm môi trường, thức khuya, mất ngủ, stress, hay dùng nhiều các chất kích thích… cũng là những nhân tố làm da bị lão hóa nhanh hơn.

xoa nhan cong nghe anh sang noc ran

     Tuy nhiên với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học ngày nay, việc xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa không còn là vấn đề khó với phái đẹp. Chúng ta vẫn có thể khôi phục các tế bào gốc, kích thích tái tạo tế bào mới, ổn định sắc tố da, nâng cao sức đề kháng tự nhiên cho làn da. Ngoài việc tăng cường bổ sung dưỡng chất trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày, giải pháp tốt nhất là sử dụng các phương pháp đặc trị chuyên nghiệp.

Angel Beauty đã áp dụng trị liệu xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ ánh sáng bước sóng Art RF, công nghệ Nanosản phẩm đặc trị chiết xuất từ nọc rắn một cách hiệu quả.

Công nghệ ánh sáng bước sóng Art RF
     RF là năng lượng điện từ dao động từ 20J tới 500J, với bước sóng hơi lớn hơn vi sóng (microwave) một ít. Khi đi vào da, năng lượng này sẽ “đốt” lớp hạ bì và lớp mỡ dưới da, nhưng không gây tổn thương lớp thượng bì bên trên, do có hệ thống làm lạnh bề mặt. Đồng thời, tia RF tác động nhiệt sâu vào các mô biểu bì làm mát tái tạo các Protein Collagen. Hiệu ứng nhiệt sâu sẽ cải thiện chức năng của mạch máu và hệ thống vi tuần hoàn dưỡng chất cũng như ngăn cản tích tụ bã nhờn.

may xoa nep nhan, may Art RF

     Máy Art RF đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực làm giảm bớt các nếp nhăn, thu hẹp lỗ chân lông, săn chắc da và loại trừ mụn trứng cá. Đây là một phương pháp hoàn toàn mới trong công nghệ điều trị da mà không cần phải tiếp xúc, không gây đau đớn và an toàn. Da sẽ trở nên mịn màng và rạng rỡ với sự khôi phục độ đàn hồi của da chỉ sau vài lần chữa trị.

Kết hợp với chiết xuất nọc rắn
     Hiện nay, có nhiều loại sản phẩm chống lão hóa da, nhưng một trong những phát minh độc đáo giúp cho mọi người có được làn da khỏe mạnh là sản phẩm được chiết xuất từ nọc rắn. Trong quá trình nghiên cứu các nhà khoa học đã nhận ra rằng, những chất độc thần kinh do các thành viên trong gia đình của loài rắn hổ mang và một số loại rắn vipe, rắn chuông tiết ra trong lúc tấn công con mồi, có tác dụng ngăn chặn các xung thần kinh đến cơ bắp và gây tê liệt, có thể tạo ra một hiệu ứng tương tự như Botox.  Ngành công nghiệp sắc đẹp đã chế ra một dạng kem tổng hợp từ nọc độc rắn để bôi lên mặt thay vì tiêm. Điều đó đồng nghĩa với việc sử dụng an toàn hơn. Những nọc độc dùng để tạo ra dạng kem tổng hợp được lấy từ “trang trại rắn” ở Brazil, nơi hàng nghìn con rắn được “vắt” nọc độc.

vipertox

     Nguyên tắc hoạt động của phương pháp này là ngăn chặn các cơn co thắt cơ thần kinh gây tình trạng căng thẳng trên khuôn mặt và dẫn tới sự xuất hiện của các nếp nhăn, cũng như các dấu hiệu lão hóa da khác. Sản phẩm chiết xuất từ nọc rắn đã được chứng minh lâm sàng và kết luận là làm cho các nếp nhăn chậm hình thành lại 2 giờ mỗi ngày và 58% nếp nhăn giảm rõ rệt chỉ trong 28 ngày sử dụng.

     Liệu trình kết hợp với sử dụng sản phẩm chiết xuất nọc rắn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc điều trị xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ làn da khỏe đẹp một cách toàn diện.

Ứng dụng công nghệ nano
     Với bước đột phá mới của nghiên cứu khoa học hiện đại, công nghệ Nano được áp dụng nhiều trong Y - sinh học và đem lại nhiều thành tựu giúp ích cho nhân loại. Công nghệ nano là công nghệ xử lý vật chất ở mức cực nhỏ (nanomet). Nano được gắn vào trước các đơn vị đo để tạo ra đơn vị ước giảm đi 1 tỷ lần(10-9). 

     Ngày nay, công nghệ Nano được sử dụng trong điều chế các sản phẩm đặc trị thẩm mỹ cao cấp với khả năng phân tách, chia nhỏ phân tử đến mức nhỏ nhất giúp các tinh chất có lợi thẩm thấu hoàn toàn xuống tận lớp màng đáy của tế bào da, đẩy nhanh hơn quá trình thẩm thấu các chất.

     Song song với việc sử dụng công nghệ ánh sáng bằng máy Art RF và sản phẩm từ nọc rắn, Angel Beauty ứng dụng công nghệ tiên tiến này vào quá trình trị liệu, giúp thẩm thấu nhanh chiết xuất nọc rắn và Protein Collagen vào da mang lại kết quả nhanh, hiệu quả dài lâu.

xoa nep nhan

xoa nep nhan, ngan ngua lao hoa

Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả và hài lòng chỉ sau một lần điều trị

 

 

Nhà phân phối Độc quyền Skin Doctors tại Việt Nam

Công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp

Address : 196,198 Đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM

 

Email : phuongvi@angelbeauty.com.vn - Website : www.skindoctors.com.vn

Tel : (08) 3868 4202 - (08) 3868 4200

Hotline : 0918 101 180 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 669 220
Mã số : 6300498
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn