Tru Face Essence Ultra - Nuskin - Kem Dưỡng Da Dành Cho Da Lão Hóa Tăng Sự Đàn Hồi Cho Da. Lh 098.305.2658

2,5 triệu

163B Xã Đàn, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội


  CHUYÊN GIA LÀM SĂN CHẮC DA

Lấy lại độ săn chắc. Hàng ngày bạn hao tổn sức lực tự nhiên, là nguyên nhân làm cho da chùng xuống và nhão. Bạn cũng lo ngại về các phân tử bị ôxy hoá và tác hại của chúng, gây lão hoá cho da bạn. Trong quá khứ bạn đã mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho những sản phẩm trị liệu nhưng dường như không có tác dụng. Bây giờ bạn có thể chống lại những

 

dấu hiệu của sự lão hoá bằng một sản phẩm ưu việt: Tru Face Essence Ultra. Loại bỏ làn da xấu trong quá khứ và tận hưởng một làn da rắn chắc, tươi trẻ hơn hôm nay và trong tương lai.

Nu Skin’s firming specialist có chứa nhiều hơn 25% sữa so với Tru Face Essence và được kết hợp với coenzim Q10, T–egreen 97, và chất chống ôxy hoá bảo vệ. Sức mạnh khoa học của Tru Face Essence Ultra giúp phục hồi độ săn chắc cho vùng mặt, tăng độ đàn hồi và ngăn chặn những dấu hiệu lão hoá trong tương lai. Trong các nghiên cứu lâm sàng, Ethocyn®—thành phần chính trong sữa mịn – được chứng minh có khả năng tăng độ đàn hồi cho da, giúp da tươi trẻ, đồng thời nâng cao độ săn chắc và đàn hồi cho da. Tru Face Essence Ultra—loại bỏ da chùng trong quá khức và chống lại những dấu hiệu của lão hoá để mang lại cho bạn một làn da săn chắc hơn, trẻ trung hơn ngay bây giờ và trong tương lai.

 

NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG

Sau ba tháng sử dụng Ethocyn® 2 lần mỗi ngày, những người tham gia trong độ tuổi từ 40–77 đã có được độ đàn hồi tăng lên trung bình là 166%. Thành phần đàn hồi trong da của họ được phục hồi tương đương với mức độ đàn hồi của da ở độ tuổi 18–25.

 

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

• Nam giới và phụ nữ có quan tâm đến việc phục hồi độ săn chắc da và vùng mặt để giảm sự xuất hiện của da chùng.

• Phụ nữ và nam giới trong mọi độ tuổi đang tìm kiếm công nghệ tiên tiến để duy trì và phục hồi vẻ tươi trẻ cho khuôn mặt và độ săn chắc của da.

 

CÔNG DỤNG

• Tăng cường độ săn chắc, đàn hồi của da và chống lại những dấu hiệu của lão hoá bằng Ethocyn,®, một thành phần được chứng minh cải thiện độ đàn hồi của da. 

• Giúp ngăn chặn sự giảm sút của độ đàn hồi bằng những chất ức chế sự đàn hồi.

• Chứa T–egreen 97, CoQ10, và carotenoid không màu, một hợp chất chống oxy hoá bảo vệ hoàn hảo giúp ngăn ngừa những dấu hiệu của lão hoá trong tương lai bằng cách chống lại những phân tử bị ôxy hoá gây lão hoá da. 

• Giúp định hình và làm săn chắc da để mang lại một vẻ ngoài trẻ trung hơn. 

• Định hình da xung quanh mắt, cổ, cằm, hàm, vai và tay.

 

NHỮNG THÀNH PHẦN CHỦ YẾU

• Ethocyn®—thành phần chống lão hoá đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện thành phần đàn hồi của da, một thành phần chính làm săn chắc da.

• Lipid-C (Tetrahexyldecyl ascorbate)—một dạng mạnh của vitamin C  giúp bảo vệ độ đàn hồi và collagen khỏi bị các enzim suy biến tấn công vào chất đạm trong da. 

• T–egreen 97™—một chất chống oxy hoá giúp bảo vệ khỏi tác hại của những phân tử bị oxy hoá. 

• CoQ10—một chất chống oxy hoá mạnh, coenzim Q10 là một thành phần chủ yếu của quá trình sản sinh năng lượng cho tế bào và hoạt động tốt nhất trong mạng lưới các chất chống oxy hoá. 

• Carotenoid không màu—chất chống oxy hoá độc đáo được sản xuất từ tảo, giúp bảo vệ da khỏi những tác động nguy hại của môi trường.

 

CÁCH DÙNG/ÁP DỤNG

Bôi Tru Face Essence Ultra lên vùng da sạch, khô sau bước làm sạch da. Nếu bạn đang sử dụng những sản phẩm trị liệu từ bộ sản phẩm chính, bôi Tru Face Essence Ultra sau khi dùng những sản phẩm trị liệu khác.

 

Để sử dụng Tru Face Essence Ultra, hãy mở mỗi viên nén cho một lần sử dụng. Nhẹ nhàng vặn 2 hoặc 3 giọt trực tiếp lên những vùng đáng quan tâm nhất và rồi sử dụng phần còn lại cho toàn bộ khuôn mặt. Chỉ cần một lớp mỏng sản phẩm bôi lên vùng cần điều trị là đủ để có thể có được công dụng tối đa. Tru Face Essence Ultra nên được sử dụng 02 lần mỗi ngày để có kết quả lâm sàng tối ưu. Hãy sử dụng sản phẩm này trong bước trị liệu cuối cùng trong chế độ mỗi ngày của bạn trước khi làm ẩm da.

 

CHỨNG MINH

Nhìn là tin. Những kết quả của Tru Face Essence Ultra cho thấy rất rõ ràng – vì vậy nó đã trở thành một sản phẩm thực sự đáng tin cậy, hãy chỉ cho khách hàng của bạn thấy những công dụng của Tru Face Essence Ultra.

• Để chứng minh những công dụng làm săn chắc da và dáng vẻ khuôn mặt của Tru Face Essence Ultra, hãy sử dụng Tru Face Essence Ultra lên một nửa khuôn mặt của bạn ít nhất trong 2 tháng. Điều này cần sự dũng cảm nhưng kết quả rất thuyết phục. Bạn có thể nhìn thấy kết quả tốt nhất sau ba đến bốn tháng. 

• Để ít tạo kịch tính nhưng thể hiện thuyết phục về những công dụng tạo độ săn chắc cho da của Tru Face Essence Ultra, hãy chụp bức ảnh cận cảnh khuôn mặt bạn trước khi bắt đầu sử dụng dụng Tru Face Essence Ultra. Sau đó tuân theo hướng dẫn sử dụng thông thường, sử dụng Tru Face Essence Ultra cho toàn bộ khuôn mặt của bạn. Sau hai đến bốn tháng sử dụng, hãy chụp một bức ảnh cận cảnh khác về khuôn mặt của bạn. Hãy cho khách hàng của bạn thấy sự khác biệt giữa hai bức ảnh – họ sẽ rất ngạc nhiên về sự khác biệt đó.

 

NHỮNG SẢN PHẨM BỔ SUNG

• ageLOC ™ Transformation—giúp da bạn hấp thụ sức mạnh của ageLOC hàng ngày để loại bỏ những dấu hiệu lão hoá tận gốc. Bốn sản phầm hàng đầu này hoạt động kết hợp với nhau để mang lại cho bạn một làn da trẻ trung hơn bằng 8 cách – giúp bạn có được một làn da trẻ trung, khoẻ mạnh hơn ngay bây giờ và trong tương lai. 

• Tru Face™ Priming Solution—chuẩn bị cho da bạn tiếp nhận tối đa sức mạnh chống lão hoá của những sản phẩm Tru Face.

• Tru Face™ Line Corrector—tác động đến những nếp nhăn vừa và sâu bằng pro-collagen peptide.

• Galvanic Spa™ Facial Gels with ageLOC —loại gel tiên tiến giúp tăng sự lưu thông và năng lượng tế bào. Pre-Treat Gel loại bỏ tạp chất để giúp lỗ chân lông có thể thở được. Treatment Gel with ageLOC tấn công những dấu hiệu lão hoá tận gốc, giúp dễ dàng phục hồi sau căng thẳng, làm dịu và tái tạo sức sống cho da.

• Nu Skin 180°® System—chuyên gia phục hồi tế bào của Nu Skin, chế độ tấn công mạnh này làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, phục hồi vẻ trẻ trung, cấu trúc và sức sống cho làn da của bạn.

 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tôi có thể sử dụng Tru Face Essence Ultra với những sản phẩm Nu Skin chính khác được không?

Được. Tru Face Essence Ultra là chuyên gia tạo độ săn chắc cho da của Nu Skin và là một sản phẩm bổ sung tuyệt vời cho ageLOC Transformation, bộ sản phẩm Nu Skin 180° System,và  máy massage Galvanic Spa™ System II (xem bảng trong trang tiếp theo).

 

Tru Face Essence Ultra khác với những sản phẩm Tru Face khác như thế nào?

Mỗi sản phẩm Tru Face có một mục đích và chức năng cụ thể. Tru Face Essence Ultra, chuyên da tạo độ săn chắc cho da, giúp cải thiện cấu trúc da và mang lại độ săn chắc. Không có sản phẩm Tru Face nào khác làm được điều này. Tru Face Line Corrector là một sản phẩm điều trị vết đốm trên da, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của những nếp nhăn vừa và sâu kết hợp với lão hoá cơ học. Tru Face Skin Perfecting Gel giúp ngăn chặn tác động của môi trường gây lão hoác và là một phương thức tuyệt hảo để giúp làn da trông trẻ trung. Tru Face Revealing Gel làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng những vùng da sậm, tối màu mà không gây khó chịu. Tru Face Revealing Gel là một phương pháp nhẹ nhàng để chống lại lại lão hoá do tác động của môi trường. Tru Face Essence Ultra thích hợp với mỗi loại trong bộ sản phẩm này.

 

Tru Face Essence Ultra hoạt động như thế nào?

Tru Face Essence Ultra có chứa Ethocyn,® , hoạt động tự nhiên với cơ thể để giúp cải thiện thành phần đàn hồi của da. Thành phần đàn hồi giúp hỗ trợ và cải thiện độ săn chắc và định hình da.

 

Mục đích của mạng lưới chống oxy hoá trong Tru Face Essence Ultra là gì?

Mạng lưới này có chứa sự kết hợp mạnh mẽ của các chất chống oxy hoá, bao gồm T–egreen 97,™ coenzim Q10 (CoQ10), vitamin E, carotenoid không màu và một loại lipit hoà tan đặc biệt từ vitamin C. Những chất chống oxy hoá lipophilic tự nhiên hoạt động hỗ trợ nhau để bảo vệ lipit sebum. Chẳng hạn, CoQ10 phục hồi vitamin E sau khi loại bỏ những phân tử bị oxy hoá, vì vậy nó đóng vai trò như một hệ thống bảo vệ chống oxy hoá. Bằng cách mang lại một mạng lưới chống oxy hoá, chức năng bảo vệ chống lại những phân tử bị oxy hoá không chỉ được tăng cường mà còn tạo ra những thành phần chính để thực hiện những chức năng khác có lợi cho da.

 

Tôi cần sử dụng Tru Face Essence Ultra trong bao lâu để có kết quả?

Nên sử dụng Tru Face Essence Ultra 2 lần mỗi ngày trong 3 tháng để có kết quả tốt nhất. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên tiếp tục sử dụng sau thời gian trên để duy trì kết quả.

 

THÀNH PHẦN

Cyclopentasiloxane, Dimethiconol, Squalane, Ethoxyheptyl Bicyclooctanone,* Ubiquinone,** Dunaliella Salina Extract†, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Camellia Sinensis Leaf Extract,‡ Daucus Carota Sativa (Carrot) Seed Oil, Oenothera

Biennis (Evening Primrose) Oil, Retinyl Palmitate, Tocopheryl Acetate, Tocopheryl Linoleate, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil, Dimethicone, Polydecene, Zea Mayes (Corn) Oil.* Ethocyn,® ** Coenzyme Q10, † Colorless Carotenoids, ‡ T–egreen 97™

 


Bình luận

HẾT HẠN

0983 052 658
Mã số : 6260889
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn