Nguyên Tắc Vàng Giúp Bạn Trẻ Lại 5 Tuổi Trong 10 Tuần

Liên hệ

192 Đường 3-2, P.12, Q.10


Nguyên tắc vàng giúp bạn trẻ lại 5 tuổi trong 10 tuần

Bạn luôn ao ước có một phép màu để có thể xóa hết dấu vết thời gian trên làn da mình và tự nhủ việc này quá khó khăn? Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ giúp bạn biến giấc mơ sở hữu làn da Bạch Tuyết sáng đẹp, hồng hào, khỏe khoắn trở thành hiện thực.

1. Ngủ ngon: Ngủ ngon hỗ trợ qúa trình trao đổi chất, hồi phục của nội tạng, buổi tối là thời gian mà da dễ hấp thụ dưỡng chất nhất, do đó ngủ ngon cũng giúp da bạn khỏe và đẹp.

2. Thực phẩm rất quan trọng: Thực vật chống lão hoá có thể bổ sung dinh dưỡng cho da trong thời gian dài, cũng có 1 số thực vật ngược lại sẽ làm đẩy nhanh lão hoá.

3. Uống 8 ly nước mỗi ngày: Khi đói uống nước sẽ giúp giải độc cho thận, gan, nửa cốc nước trước khi ngủ giúp giảm tình trạng mất nước, nước ấm dễ được cơ thể hấp thụ.

4. Định kỳ tẩy tế bào chết: Da có tác dụng tự làm sạch lớp biểu bì, nhưng cùng với độ tuổi tăng thêm thì trao đổi chất sẽ giảm chậm, do đó cần căn cứ vào tình trạng của da để định kỳ tẩy tế bào chết

5. Bổ sung vitamin: Muốn da sáng bóng thì dùng Vitamin A, ngoài ra Vitamin B có thể làm mềm da, Vitamin C, có thể ngăn ngừa tổn hại do tia cực tím, Vitamin E chống oxy hóa, Vitamin K giảm quầng mắt đen và mờ vết thâm.

6. Massage cho da: tranh thủ thời gian vận động, hay tắm xông hơi sẽ tăng cường tuần hoàn máu, tiếp thêm oxy cho da, giúp thải độc.

7. Tập thể dục: Hãy chọn một môn thể dục nhẹ nhàng và tập ít nhất 2 lần/ tuần giúp các cơ trên cơ thể được giải phóng, đầu óc cũng thư thái hơn, da đẹp từ bên trong nhờ vận động.

8. Chống lão hoá từ tuổi 20 với rau quả tươi và mỹ phẩm chống lão hóa
Chống lão hoá không bao giờ là quá sớm, bạn hãy bổ sung vào thực đơn của mình thật nhiều hoa quả tươi và rau xanh, đồng thời sử dụng các loại mỹ phẩm chống lão hóa của các thương hiệu uy tín. Tiêu biểu là Photo Age Reverse Cream của Skin Doctors, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới, với chứng minh lâm sàng giúp ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da sớm như nếp nhăn, đốm nâu, và những nhược điểm dễ nhận thấy khác của làn da, xóa hết dấu hiệu của lão hóa da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Photo Age Reverse có thành phần chính Venuceane, một hợp chất enzyme đa tác động, có hiệu quả mạnh gấp 3 lần. Ngoài ra, thành phần Vitamin E chống oxy hóa làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp giữ ẩm cho da, giảm mức độ nhạy cảm của da với tia cực tím, bảo vệ da bạn khỏi đốm nâu, nếp nhăn, cho làn da mịn màng tươi trẻ.

Sử dụng Photo Age Reverse, bạn sẽ trở thành chủ nhân của làn da trẻ hơn đến 5 tuổi mịn màng, không tì vết chỉ trong vài tháng. Bạn hãy thử trải nghiệm và tự mình cảm nhận hiệu quả bất ngờ của Photo Age Reverse Cream.


CTY TNHH THIÊN THẦN SẮC ĐẸP & DÒNG MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN SKINDOCTORS

Được thành lập từ năm 2007, Công ty Thiên Thần Sắc Đẹp được công chúng đặc biệt là chị em phụ nữ biết đến như một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu. Hiện nay, Công ty đang sở hữu các thương hiệu sau: Trung tâm chăm sóc da Angel Beauty & Viện điều trị da công nghệ cao Bác sĩ làn da và là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam 2 dòng sản phẩm hiệu quả hàng đầu:

1.  Sản phẩm Skin Doctors là dòng sản phẩm chủ yếu đặc trị các vấn đề mà các sản phẩm tại Việt Nam chưa từng có hoặc chưa đạt được hiệu quả mà người sử dụng mong muốn như: 


  • Younger Hands – Làm đôi bàn tay trẻ lại 10 tuổi chỉ trong vòng 6 tuần
  • Vipertox – Tinh chất tương tự nọc rắn làm giảm 52% nếp nhăn trong vòng 28 ngày
  • Gamma Hydroxy – Loại bỏ sẹo mụn, tàn nhang, nếp nhăn, lỗ chân lông to sau 2 tuần
  • Cappilary Clear – Đặc trị mao mạch mỏng, phục hồi da yếu ớt, hư tổn sau 4 tuần
  • Eyetuck – Giúp loại bỏ bọng mắt sau 4 tuần, bảo vệ vùng da xung quanh mắt 
  • Eyecirle – Loại bỏ quầng thâm mắt sau chỉ sau 4 tuần, lấy lại vẻ tươi trẻ

2.  Sản phẩm Pro de Beauty theo công nghệ và tiêu chuẩn USA được bào chế dành riêng cho làn da Châu Á, chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm, tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả cao cho các vấn đề da như: 


  • Nano Acne – Đặc trị các loại mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc,… chỉ sau 1 tuần sử dụng
  • Nano White Plus – Cảm nhận một làn da tươi mới, sáng hồng chỉ sau 7 ngày sử dụng
  • O2 – Tinh chất O2 trong sản phẩm có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng
  • Double White Body Lotion – Chiết xuất từ trái me cho một làn da em bé chỉ sau 4 tuần
  • Slimming Herbal – Viên uống giảm cân từ hạt nho làm giảm 4 đến 10kg sau 4 tuần
  • Pure White Confirm – Viên uống làm trắng mịn, săn chắc da toàn thân, ngăn ngừa lão hóa
  • Sunscreen SPF 30 PA++ – Kem chống nắng đồng thời là lớp nền hoàn hảo cho mọi loại da

Tất cả sản phẩm đều được người sử dụng hài lòng vì hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về da hoặc muốn làm đẹp thêm cho làn da của mình, đừng ngần ngại gọi  0919 91 53 19 để được gặp chuyên viên tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí.

Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng đại lý SkinDoctors tại các tỉnh thành trên cả nước, nếu có nhu cầu trở thành đại lý của Skindoctors với các chính sách hỗ trợ và ưu đãi hấp dẫn

Vui lòng gọi ngay  0919 718 385

 

Email: info@skindoctors.com.vn

Nhà phân phối Độc quyền Skin Doctors tại Việt Nam

Công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp

Address : 192 Đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM

 

Email : info@skindoctors.com.vn - Website : www.skindoctors.com.vn

Tel (08) 3868 4202 - (08) 3868 4200

Hotline: 0918 101 180





Bình luận

HẾT HẠN

0919 718 385
Mã số : 5852003
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn