Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Và Ban Đêm Giúp Làm Trắng Da, Chống Lão Hoá Và Tái Tạo Da Của Nhật - Feiya Day & Night Cream Japan

900.000

Tphcm


FEIYA DAY CREAM JAPAN

Kem dưỡng trắng da ban ngày chống lão hoá và tái tạo da

Hãng sản xuất : Japan

Giá bán : 900.000 VND

KEM DUONG CAO CAP LAM TRANG DA HIEU FEIYA  XACH TAY TU MY

 Giới thiệu sản phẩm:

Là 1 loại kem chứa nhiều dưỡng chất đặc hiệu có khả năng điều trị thích hợp cho cả người Phương Đông lẫn Phương Tây. Tinh chất ngọc trai thiên nhiên, chất kháng khuẩn, các dưỡng chất vitamim A, D, E giúp làn da trẻ lại 1 cách hiệu quả.

Feiya Day Cream là làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất chống nắng, ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB. Sử dụng Feiya Day Cream trong 1 thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng:

Buổi sáng sau khi ngủ dậy rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser, lau khô rồi thoa 1 lớp kem mỏng lên mặt và cổ. Rồi bạn có thể trang điểm bình thường.

Luôn sử dụng vào mỗi sáng để có kết quả tốt nhất. Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt vào buổi tối và thoa kem Feiya Night Cream.

Thành phần:

Các dưỡng chất vitamim A, D, E, ...

Quy cách: 15g

Nhà sản xuất: Feiya Cosmetics Japan

 

 

     FEIYA NIGHT CREAM JAPAN

KEM DƯỠNG LÀM ĐẸP DA BAN ĐÊM CỦA NHẬT

Giá bán: 900.000 VND (15g) 

Giới thiệu & công dụng:

 Là 1 loại kem chứa nhiều dưỡng chất đặc hiệu có khả năng điều trị thích hợp cho cả người Phương Đông lẫn Phương Tây. Tinh chất ngọc trai thiên nhiên, chất kháng khuẩn, các dưỡng chất vitamim A, D, E giúp làn da trẻ lại 1 cách hiệu quả.

 Feiya Night Cream là làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất chống nắng , ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB. Sử dụng Feiya Night Cream trong 1 thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ.

 Đặc biệt dưỡng ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng các tế bào da bằng nhiều dưỡng chất cho da luôn khoẻ đẹp. Vì vậy, giúp ngăn ngừa loã hoá và làm trẻ hoá da. Ngoài ra tinh chất nha đam làm se khít lỗ chân lông da bạn trở nên mịn màng, tươi tắn mặc dù bạn sống trong môi trường ô nhiễm

 Hướng dẫn sử dụng:

 Trước khi đi ngủ rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser, lau khô rồi thoa 1 lớp kem mỏng lên mặt và cổ.

 Luôn sử dụng vào mỗi tối để có kết quả tốt nhất. Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt vào sang hôm sau và thoa kem Feiya Night Cream.

 Quy cách : 15g 

 

 

- HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI : 0905.417.179 - 01222.554.588 ĐỂ BẠN ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM CŨNG NHƯ CÁCH SỬ DỤNG VÀ ĐẶT HÀNG.

- EMAIL : slimfit100@yahoo.com 

- Y!M      : slimfit100

(QUÝ KHÁCH CÓ THỂ NHẮN TIN CHO CHÚNG TÔI QUA YAHOO MESSENGER : slimfit100)  

 


Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 2641578
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn