2 Day Diet (326 & 753) -Giảm Cân Mạnh Linh Chi Nhật Bản ; Lh 0977.39.8880

250.000

92 Trần Bình Trọng, Buôn Mê Thuột



Vào Shopnguyenhuong xem hàng

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG  ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)    E-Mail :huongnt_92@yahoo.com.vn 

 NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN,BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC


* Feiya Day Cream kem ban ngày  {hàng xách tay hàng đảm bảo chính hãng}



giá bán :845.000đ



  • Trọng lượng: 15g
  • Tác dụng:

Là 1 loại kem chứa nhiều dưỡng chất đặc hiệu có khả năng điều trị thích hợp cho cả người Phương Đông lẫn Phương Tây. Tinh chất ngọc trai thiên nhiên, chất kháng khuẩn, các dưỡng chất vitamim A, D, E giúp làn da trẻ lại 1 cách hiệu quả.
 
Feiya Day Cream là làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất chống nắng , ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB. Sử dụng Feiya Day Cream trong 1 thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ.

  • Cách sử dụng:

Buổi sáng sau khi ngủ dậy rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser, lau khô rồi thoa 1 lớp kem mỏng lên mặt và cổ. Rồi bạn có thể trang điểm bình thường. Luôn sử dụng vào mỗi sáng để có kết quả tốt nhất. Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt vào buổi tối và thoa kem Feiya Night Cream
* Feiya Night Cream kem ban đêm


giá bán :845.000đ
Feiya Night Cream
Kem dưỡng trắng da ban đêm, tái tạo và chống lão hoá cho da
Giới thiệu công dụng:
Là 1 loại kem chứa nhiều dưỡng chất đặc hiệu có khả năng điều trị thích hợp cho cả người Phương Đông lẫn Phương Tây. Tinh chất ngọc trai thiên nhiên, chất kháng khuẩn, các dưỡng chất vitamim A, D, E giúp làn da trẻ lại 1 cách hiệu quả.
Feiya Night Cream là làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất chống nắng , ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB. Sử dụng Feiya Night Cream trong 1 thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ.
Đặc biệt dưỡng ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng các tế bào da bằng nhiều dưỡng chất cho da luôn khoẻ đẹp. Vì vậy, giúp ngăn ngừa loã hoá và làm trẻ hoá da. Ngoài ra tinh chất nha đam làm se khít lỗ chân lông   da bạn trở nên mịn màng, tươi tắn mặc dù bạn sống trong môi trường ô nhiễm
Hướng dẫn sử dụng:
Trước khi đi ngủ rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser, lau khô rồi thoa 1 lớp kem mỏng lên mặt và cổ.
Luôn sử dụng vào mỗi tối   để có kết quả tốt nhất. Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt vào sang hôm sau và thoa kem Feiya Night Cream
Quy cách: 15g
*Feiya Cleanser Lotion

giá bán :545.000đ

  • Dung tích: 50ml
  • Công dụng:

Feiya Cleanser giúp rửa sạch những bụi bẩn đồng thời lấy đi những tế bào chết trên da. Được kết hợp bởi sản phẩm làm dịu da, giúp da luôn mềm mại, khoẻ mạnh  mặc dù bạn đang sống trong môi trường ô nhiễm.

  • Cách sử dụng:

Rửa mặt bằng nước sạch rồi lấy 1 lượng Feiya Cleanser vừa đủ xoa đều lên mặt từ 1 đến 2 phút rồi rửa mặt lại  cho thật sạch. Sau đó bạn có thể sử dụng kem dưỡng Feiya
*Feiya Gift Set

giá bán 2.250.000d
sản xuất :nhật bản

  • Bao gồm:tặng  1 típ chống năng

Feiya Cleanser: 50ml
 Feiya Peeling: 15g
Feiya Day Cream:15g
  Feiya Night Cream: 15g
Feiya Peeling
giá bán lẻ :1045.000đ
 Trọng lượng: 15g
Tác dụng: Feiya Peeling  gồm nhiều thảo dược thiên nhiên giúp đẩy mạnh quá trình bóc đi những tế bào nám, làm mờ các vết tàn nhang, tế bào bị sạm và những đốm nâu. Bạn nên kết hợp với Feiya Day Cream và Feiya Night Cream để cho kết quả tốt nhất. Cách sử dụng: Rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt Feiya Cleanser.Thoa 1 lớp kem Feiya Peeling vừa đủ lên mặt, sau đó thoa tiếp kem Feiya Night Cream. Sáng hôm sau rửa mặt bằng sửa rửa mặt Feiya Cleanser rồi sử dụng Feiya Day Cream.
 



BẠN ĐÃ HÀI LÒNG VÀ TỰ TIN VỚI LÀN DA CỦA MÌNH ?
CHĂM SÓC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ MỘT LÀN DA ĐẸP, SÁNG HỒNG TỰ NHIÊN ?
 

Do tiếp xúc với môi trường bên ngoài đầy bụi bẩn, vói ánh nắng gay gắt của mặt trời, với nhiệt độ cao không che chắn kỹ làm cho da xạm đen. Hoặc những vết trầy xước không được chăm sóc vô tình đã làm cho da thâm. Bên cạnh đó, khi cơ thể ít vận động lượng máu lưu thông không đều hoặc qua sử dụng nhiều lượng dầu mỡ trong ăn uống, hệ thống bài tiết kém, dần dần làm cho da ngày càng nhám và nhăn.

Với các loại thảo dược với nguồn góc thiên nhiên, Kem tắm và dưỡng trắng toàn thân với công thức thuốc bắc Nakashima  sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết, các sắc tố đen có trong da (là một phần nguyên do của làn da không sáng mịn) đồng thời tái tạo lại tế bào da chống lại sự lão hóa làm cho da có sự đàn hồi, nên những vùng da yếu được phục hồi nhanh chóng làm những vết thâm, nám phai mờ đi nhanh chóng.Làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng hồng tự nhiên hơn bao giờ hết !

- ĐẢM BẢO AN TOÀN, KHÔNG BẮT NẮNG , KHÔNG HẠI DA, KHÔNG VÀNG LÔNG, KHÔNG HOÁ CHẤT, HOÀN TOÀN BẰNG THẢO DƯỢC …
- CHỈ SAU 1 LẦN TẮM BẠN SẼ THẤY DA MÌNH SÁNG LÊN VÀ MỊN MÀNG HƠN THẤY RÕ, CÁC VẾT NÁM ,THÂM THẸO CŨNG MỜ DẦN ĐI SAU NHỮNG LẦN TẮM …


 

Kem tắm và dưỡng trắng toàn thân với công thức thuốc bắc  và bùn biển Nakashima

Giá bán : 125.000đ



- Thanh tẩy nhẹ đi những lớp tế bào sừng, loại bỏ những tế bào chết mờ nhằm cải thiện độ tươi sáng và tinh khiết trên làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết làm dịu da, tăng cường sự đàn hồi của da.
- Sản phẩm giúp làm mềm mịn và sáng da nhanh chóng
- Với tinh chất dầu olive và Vitamin E được tăng cường làm mềm mịn và nuôi dưỡng da mang lại làn da trắng hồng tự nhiên.
Thành phần: Bùn khoáng,Alkyl benzoate,16/18 Alcohol, athyl-hexyl, carbonate, Vitamin E, tinh dầu olive, silicon, imidazolinone, iodopropynyl, butyl-carbanmate, butyl-paraben, probyl paraben, titania, polypropylene copolymer, trietthanolamine, chiết xuất hoa hồng, cây rum và từ cây bạch chỉ.
Hướng dẫn sử dụng: Tắm sạch, thoa kem tắm trắng lên da với một lượng vừa đủ v à massage đều khắp toàn thân cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Sau đó đợi khoảng 30phút và tắm lại. Dùng từ 2-3 lần trong 1 tuần. Để có một làn da đẹp và giữ độ trắng sáng lâu dài nên kết hợp với kem dưỡng trắng.



     *ĐẶC BIỆT BỘ TẮM TRẮNG CAO CẤP CỦA MỸ

Kem tắm và dưỡng trắng alija diva- USA
Giá bán : 750.000đ/Bộ





Bộ mỹ phẩm đặc trị cao cấp Dea Chang Kum xuất xứ Hàn Quốc

Giá bán : 990.000đ(giá thị trường 1.200.000đ)

 

 Thành phần chính: Axit Ursolic-PC104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin, các vi lượng chống lão hóa


1. Kem dưỡng ban ngày (Day cream)

Công dụng :
- Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.
- Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý : Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẫn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.

2. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night cream)

Công dụng :
Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng:

- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích.

3. Kem chống nắng - Dưỡng trắng da

Thành phần : Lô hội, protein ngọc trai ...

Công dụng :
Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB là nguyên nhân gây khuyết điểm, tàn nhan, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng oil-silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở Kim chi đã kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa  sự lão hóa cho da.

Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.

4.SRM dưỡng tái sinh da, làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da.

Công dụng: Làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch các lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch

2 DAYS DIET(Cẩn thận hàng giả)

 Giá bán: 350.000-450.000-550.000/hộp 

2 days diet 326 -753     

Mô  tả -                                                    

Thuốc 2 Day Diet với công thức làm ốm:

Thành phần 100% thảo dược 
60 viên thuốc 
Thành phần hỗ trợ giảm cân


Đốt cháy mỡ – Khử độc tố - Trị chứng táo bón  

Một thành phần độc nhất vô nhị có trong viên thuốc giảm cân 2 DAYDIET ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo, đồng thời đốt cháy một cách hiệu quả calory và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi và mông).Công thức độc đáo này mang đến ba lợi ích quan trọng nhất gồm:


  1. GIẢM BÉO. Giảm lượng calory hấp thụ, ngăn ngừ sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong cơ thể.
  2. LOẠI TRỪ 60% CHẤT BÉO. Có khoảng 60% chất béo sẽ không được cơ thể hấp thụ nhưnrg nếu loại hẳn ra khỏi cơ thể thì sẽ giảm khả năng hấp thụ chất béo.
  3. ĐỐT CHÁY MỠ. Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ 1 ngày. Giảm cân cả trong khi bạn ngủ.

Thuốc giảm cân 2 DAY DIET an toàn và không có bất kỳ tác dụng phụ nào chưa kiểm tra. Không có hợp chất hóa học, không chất bảo quản, không chứa dược phẩm và kim loại nặng.

Thành phần: LINGZHI, CHIẾT XUẤT GỖ MUN, FOX-NUT, TUCKAHO, THUỐC PHỤC LINH, SEMAN PRUNI, DIOSCOREAE, MẦM LÚA MÌ.  


Công Dụng: 


  1. Đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc cơ thể.
  2. Hỗ trợ chức năng đường ruột.
  3. Ngăn ngừa chứng táo bón, đầy hơi (nguyên nhân gây hôi miệng).
  4. Cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm cân.
  5. Giảm streess, trừ độc, trị phù, tăng cường hệ miễn dịch.

Cách sử dụng và liều lượng: 


  1. Bắt đầu 1 viên 1 ngày trước bữa ăn sáng, uống 3 ngày đầu tiên.
  2. Vào những ngày tiếp theo bạn có thể uống 2 viên trước bữa ăn sáng, 1 lần 1 ngày.
  3. Không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định.

Hướng dẫn sử  dụng:


  1. Uống nước tinh khiết ở nhiệt độ thường sẽ giúp cơ thể bạn thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.

Số  lượng: 60 viên / 1 hộp.

Tuân theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Cùng với chế độ tập luyện hợp lý, các phần tích tụ mỡ của cơ thể  sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc.  

Lưu ý khi dùng thuốc 2 DAY DIET:  

Không dùng thuốc đối với các bệnh nhân có vấn đề về tim mạch, gan, thận. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Chỉ với 450.000VND (Giao hàng miển phí & An Tòan)

2 DAY DIET giúp bạn giảm cân mà không cần ăn kiêng!

Bạn có thể cho biết nếu 2 ngày Ăn kiêng Nhật Bản Linghzi Slimming Formula là Authentic do ''Nhật GMP Chứng nhận'' trên nhãn và đánh dấu vào đáy chai

Để Biết Thêm Chi Tiết Hãy Liên Hệ: 0977.39.8880

 New 2 day diet : 400.000 /hộp

 

 

Liên hệ: HƯƠNG :0977398880

 http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

Green coffee Giá :230.000/hộp 

 COFFEE WEIGHT LOS(Cafe linh chi) Giá :250.000/hộp

 thực phẩm giảm cân số 1 tại Hoa kỳ,chỉ một ngày một gói trước buổi ă sáng bạn có thể giảm từ 3-4 kg. giúp bạn tiêu hao phần mỡ thừa trong cơ thể,mặc dù giảm cân nhanh nhưng vẫn cho bạn một thân hình săn chắc,không bị đau bụng tiêu chảy

Giảm béo hiệu quả với Green coofee - Cafe Linh Chi

 Gogobig – Thuốc nở ngực tự nhiên

 Giá bán : 450.000 VND/1 Hộp 60 viên

 

Viên uống nở ngực hoàn toàn từ thiên nhiên

Hiệu quả chỉ trong vòng 15 ngày sử dụng  

Giới thiệu sản phẩm:


Cơ hội để bạn sở hữu được 1 bộ ngực đầy đặn, hấp dẫn và tự nhiên không cần qua phẫu thuật.

Gogobig là một sản phẩm với công thức được cải tiến, giúp nâng cao tự nhiên bộ ngực.

Giúp tăng trưởng và phát triển của tế bào của bộ ngực.

1. Nắm bắt thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường ngực phát triển trong 15 ngày.

2. Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ.

3. Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen.

4. Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn vú trong 3 tháng.

Thành phần: Pueraria Mirifica, carthamus, tincotorius, Điều nhuộm, Sen hồng, Terminalia chebula, piper nigrum,…

Hướng dẫn sử dụng: uống theo chu kỳ

- 1 ngày uống 2 lần, 1 lần uống 2 viên. Bắt đầu uống vào ngày thứ 4 tính từ ngày sạch kinh. Uống liên tục 15 ngày. Rồi nghỉ.

- Tháng sau lại tiếp tục uống giống vậy, và duy trì trong 4 tháng.

Quy cách: 60 viên 1 hộp

Nhà sản xuất    :  Japan

Hiệu quả hơn khi phối hợp cùng BREAST CREAM  Kem  massage nâng và làm săn chắc ngực

 

BREAST CREAM

Kem  massage nâng và làm săn chắc ngực




399.000 VNĐ / hộp  






Sản phẩm được cấu thành với công thức đặc biệt có khả nâng thúc đẩy sự phát triển các tế bào mô ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô nối kết với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và dây chằng quanh ngực. Kem còn có tác dụng duy trì collagen và giúp sản sinh ra các tế bào mới, vì vậy giúp ngực phát triển hoàn thiện và săn chắc hơn. Trong quá trình điều trị mỡ thừa ở hai bên cơ thể sẽ được dịch chuyển sang phía trước ngực, tăng thể tích và kích cỡ ngực.Thoa mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối.

Lấy một ít kem thoa đều vào mỗi bên ngực, sau đó dùng tay xoa nhẹ đều theo chuyển động tròn xung quanh bầu ngực tránh tiếp xúc với vùng nhũ trong vòng 10-15 phút. Vẻ đẹp của bộ ngực sẽ được cải thiện đáng kể chỉ sau vài tuần sử dụng.

HSD: in trên bao bì.

Số ĐK: 09920/08/CBMP-QLD

Trọng lượng : 200gr

Xuất xứ: Pháp

SỮA ONG CHÚA 1500 MG 63.1

Giá: 780.000 đ/hộp/60v 

có hộp nhỏ 10v để dùng thử Giá: 135.000 đ/hộp


NÂNG CAO TÍNH MIỄN NHIỄM, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE, CHỐNG LẠI SỰ GIÀ NUA, DUY TRÌ LÀN DA TƯƠI TRẺ

Theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa ong Chúa có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ để có thể giúp các chứng bệnh sau đây:

Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
• Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
Sữa ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
• Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
• Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
• Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
• Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
• Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.
• Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.
• Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.
• Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là ở phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.
• Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.
• Giúp cân bằng trọng lượng, phòng chống rụng tóc, bổ xương.
• Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.

• Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ sự hiện diện của Pantothenic.

 • Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp. 
  Tăng cường hệ thống miễn nhiễm nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm thần kinh ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến. giúp đề phòng bệnh ung thư và các bệnh nan y khác .Giúp trị bệnh Parkinson’s, giảm thiểu sự run rảy co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-HDA

Công dụng:
Đẹp DaMất Ngủ Kinh NiênCải Lão Hoàn Đồng Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Lẫn NữTăng Cường Sức Khỏe

 Cách dùng: Ngày uống 1 viên sau bữa ăn hoặc lúc bụng đói, mỗi lọ dùng được hai tháng. Nếu bị mất ngủ  nên uống ngay sau bữa ăn tối. Nếu sức khỏe quá suy yếu hoặc mất ngủ quá lâu năm dùng hai viên hoặc nhiều hơn mỗi ngày . Đối với phụ nữ ở tuổi mãn kinh dùng 2 viên hoặc hơn sẽ đạt được kết quả mỹ mãn, giúp giảm thiểu tối đa các triệu chứng khó chịu khi mãn kinh (đa số mọi người chỉ cần có 1 viên mỗi ngày).

    Lưu Ý: Sữa ong chúa dùng được cho người bị tiểu đường.

Thành phần:
• Nấm Linh Chi, Noni, Bee Propolis – giúp tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm và giảm stress
• Sâm, Nhung và Eleuthero – giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ sinh lực, tăng cường sinh lý và hệ thống miễn nhiễm, giảm stress
• Ashwagandha, Hops và Passion Flower – giúp ngủ ngon và giúp giảm thiểu sự lo lắng, lo âu
• Bee Pollen, Gotu Kola và Licorice – Tăng cường sinh lực, giúp giảm thiểu sự lo lắng

Sản xuất: công ty Nutrition Depot -USA

Video sẩm phẩm 

http://www.youtube.com/watch?v=sk9nEH2hY88


 VIÊN UỐNG GIẢM CÂN SlimFit USA 

Giá bán : 850.000


 CỰC KỲ HIỆU QUẢ CÓ THỂ GIẢM TỪ 5 - 8 KGS

TRONG THÁNG ĐẦU SỬ DỤNG!!!!!!!


THUỐC PHÙ HỢP CHO CẢ NAM VÀ NỮ!!!! 

Sự hữu dụng của SlimFit USA:
Tan mỡ nhanh,  bớt ăn , tăng năng lượng cơ thể,Giảm bớt số lượng mỡ ngấm vào cơ thể,Thêm sức lực, Loại thải độc tố trong cơ thể,  Da mịn màng
Cách dùng: SlimFit USA  Uống 1 viên/ ngày trước khi ăn sáng với nước lọc. Xin ăn uống đúng bữa, đừng bỏ bữa ăn nào. Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân. Uống thật nhiều nước trong ngày. Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng.
Lưu ý: SlimFit USA Không nên sử dụng:
                   

 


- Trong thời kỳ "đèn đỏ"

- Có thai
, Cho con bú, Cao máu, Tim, Gan, Hỗn loạn tâm thần, Tiểu đường, Thiếu máu, Lo âu, trầm cảm, Khó khăn trong tiểu tiện do sự mở rộng tuyến tiền liệt



 Beautiful slim body hàng chính hãng 100% 

Giá bán : 900.000

beautiful slim body

Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, làm tiêu hao lượng mỡ thừa- nguyên nhân béo phì – trong cơ thể bạn.

Trong khi đó, thuốc uống giảm cân Beautiful Slim Body còn có chứa các thành phần muối khoáng: sắt, phôtphô, can-xi, ka-li, kẽm lưu huỳnh… kích hoạt các tế bào loại trừ các độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày. 

 Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body không gây các tác dụng phụ khi dùng và không còn bị tăng cân lại sau khi ngưng dùng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 lần. Uống trước khi ăn sáng. Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ giảm từ 6-8 kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

Chống chỉ định: cho trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Không dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, những người bệnh tim mạch hay bệnh gan, bệnh nhân các bệnh về não hay bệnh thận hoặc bạn đang dùng các loại thuốc khác.

 3X Slimming Power  

Giá ưu đãi:250.000/hộp



 

 Từ 100% nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật phổ biến tại Mỹ và nhiều nước khác

giúp bạn có được thân hình lý tưởng trong vòng 1 tháng (giảm từ 3-8kg toàn thân)

mà không làm nhăn da,vùng giảm mỡ,đào thải và đốt cháy 60% lượng mỡ thừa

trong cơ thể.Sản phẩm được làm 100% từ thảo dược nên không có tác dụng

phụ,đặc biệt:không cần phải ăn kiêng và tập thể dục, không tăng cân trong  khi

ngưng thuốc.Ngoài ra,còn ngăn ngừa ung thu,tăng sức đề kháng,chống lão

hóa,kéo dài tuổi thọ.Chỉ từ 1-2 viên trước khi ăn sáng

Liên hệ: HƯƠNG 0977398880 



 Magic slim- công thức giảm cân tuyệt vời.

Giá bán : 400.000 VND.

 

  


Nội dung

Công việc văn phòng phải ngồi suốt ngày ít di chuyển, nhất là từ khi có em bé bỗng nhiên vòng 2 của bạn trở lên "khổng lồ" khó diện đồ và không còn sức hấp dẫn như trước kia.

 

MAGIC SLIM- CÔNG THC GIM CÂN MI VƯỢT TRI 

Xut x : Nhật Bản

Vi chiết xut 100% t tho dược thiên nhiên vi công thc mi, tích hp nha đam, viên gim cân Magic Slim được chiết xut nguyên cht t nm linh chi Nht Bn có tác dng đt cháy m tha, gii đc t


 

 Instant slim_viên giảm cân, hỗ trợ eo thon, nở mông

Giá bán : 450.000

Giới thiệu sản phẩm:

 Sản phẩm xuất xứ từ Nhật được nhập khẩu và phân phối tại Mỹ và được sử dụng phổ biến tại Mỹ như là 1 loại thần dược giúp các bạn có được cơ thể lý tưởng với vòng 2 thon gọn và vòng 3 hấp dẫn như mong muốn.



“INSTANT SLIM”   được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên, lấy nhanh đi lượng mỡ thừa trên cơ thể mà không hề gây tác dụng phụ, chẳng hạn như trái hạch, tinh chất cây Fenugreek, cây Guarana, táo, Kiwi, chanh … và được tinh chế bằng khoa học và công nghệ hiện đại.1. Sản phẩm 100% làm từ thực vật thiên nhiên rất an toàn và lành mạnh.






Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 2147066
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn