Review Serum Chiết Xuất Benton Snail Bee Ultimate Serum+

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Serum là linh hồn của việc chăm sóc da hàng ngày vì nó nuôi dưỡng và làm mịn da từ trong ra ngoài. Để có làn da đẹp và mịn màng thì không thể bỏ qua em serum chiết xuất ốc sên chống lão hóa, phục hồi da Benton Snail Bee Ultimate Serum.

Đôi nét về thương hiệu

Được thành lập từ năm 2011 với mong muốn mang lại sự tươi trẻ cho làn da  phụ nữ, Bento đã cho ra đời những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và thành phần lành tính giúp trả lại sự tươi trẻ cho làn da. Các sản phẩm của Benton hiện đang được bán trên 40 quốc gia và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu tại thị trường Châu Âu.

Thông tin sản phẩm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679552199-ebi.jpg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 35ml

Thương hiệu: Benton

Xuất xứ: Hàn Quốc

Đối tượng khuyên dùng:

  • Dành cho mọi loại da 

  • Dành cho những làn da thường xuyên bị kích ứng bởi những tác động của môi trường bên ngoài

  • Dành cho những làn da có độ ẩm/ dầu bị mất cân bằng

  • Dành cho những làn da bị tổn thương cần được phục hồi

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ khi mở nắp

Kết cấu dạng gel trong suốt, thấm sâu vào lớp hạ bì.

Thiết kế bao bì: Hiện nay Benton đã cho ra mắt bao bì sản phẩm mới với dạng lọ nhựa và đầu pump, trên lọ có in đầy đủ thông tin của sản phẩm.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679552223-ija.png

Thành phần và công dụng

Thành phần chính của dịch ốc sên được coi là “thần dược” giúp tái tạo  da hiệu quả, thúc đẩy tế bào phát triển, trẻ hóa làn da, nhanh lành vết thương, mờ sẹo, trả lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ. 

Chứa nấm men lên men Saccharomyces có khả năng chống lão hóa tốt nhất cho da, cải thiện collagen và elastin giúp da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, hỗ trợ căng mịn và làm sáng đều màu da.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Niacinamide và Adenosine giúp điều tiết bã nhờn, loại bỏ mụn, làm sáng và đều màu da, làm chậm quá trình oxy hóa và cải thiện độ đàn hồi cho da. 

Tinh chất trà xanh với khả năng kháng khuẩn, làm sạch da và ngăn ngừa các tác nhân gây mụn. 

Ngoài ra, Benton Snail Bee Ultimate Serum còn chứa vitamin E và  khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da từ bên trong và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Tại sao nên sử dụng serum?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1679552234-egf.jpg

Cấp nước và dưỡng ẩm cho da: Serum chứa các thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho nó mềm mại, đàn hồi và căng mịn.

Giảm thiểu nếp nhăn và tăng độ săn chắc của da: Một số loại serum chứa các thành phần chống lão hóa giúp giảm thiểu nếp nhăn và tăng độ săn chắc của da.

Giảm thiểu sự xuất hiện của vết thâm và tàn nhang: Serum chứa các thành phần làm sáng và giúp làm giảm sự xuất hiện của vết thâm và tàn nhang trên da.

Tăng cường khả năng phục hồi của da: Serum cũng chứa các thành phần giúp tăng cường khả năng phục hồi của da sau khi bị tổn thương, giúp da nhanh chóng hồi phục và trở nên khỏe mạnh hơn.

Hấp thụ nhanh và dễ dàng thẩm thấu: Vì serum có cấu trúc phân tử nhỏ hơn các sản phẩm chăm sóc da khác, nên nó có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và hiệu quả hơn vào da, giúp các thành phần dưỡng chất được hấp thụ nhanh chóng và đạt được hiệu quả tối đa.

Hướng dẫn sử dụng  

Làm sạch da: Trước khi sử dụng serum, bạn cần làm sạch da bằng cách rửa mặt và sử dụng toner để loại bỏ tạp chất trên da. Điều này giúp serum thẩm thấu vào da tốt hơn và giữ cho da sạch sẽ.

Lấy một lượng serum vừa đủ: Lấy một lượng serum khoảng từ 1 đến 2 giọt thoa đều mặt và massage để cho serum thẩm thấu vào da mặt

Kết thúc chu trình skincare bằng kem dưỡng ẩm khóa ẩm các tinh chất.

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall  Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#benton #bentonreview #dep21trendtips #BentonSnailBeeUltimateSerum+ #sale #saleshopee #freeship  #skincare  #cosmetics  #kbeauty  #chamsocda  #lamdep  #tinhchatduongda #tinhchatocsen #snailbee #phuchoida #caithiennepnhan #chonglaohoa #setkhitlochanlong #tinhchatnocong #tangcuongcolagen #duongsangda #giamthammun #tangcuongdanhoi 

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17071333
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn