Khám Phá Xu Hướng Làm Đẹp Từ Mỹ Phẩm Thuần Chay

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Thời gian gần đây nhận thức của các bạn trẻ về việc bảo vệ môi trường và đối xử công bằng hơn với động vật đã có tác động mạnh mẽ trong những năm gần đây và được hỗ trợ bởi hành động thiết thực. Ngành công nghiệp làm đẹp cũng không ngoại lệ, cùng với lối sống thuần chay thuần chay KHÔNG sử dụng thực phẩm từ động vật. Mỹ phẩm thuần chay 

ra đời và đang dần phát triển trở thành một trong những xu hướng làm đẹp sôi nổi nhất trong những năm gần đây. Không chỉ phổ biến ở thị trường quốc tế  mà cộng đồng làm đẹp ở Việt Nam cũng đặc biệt đang quan tâm đến vấn đề này.

Vậy mỹ phẩm thuần chay là gì và có những công dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Mỹ phẩm thuần chay là gì?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678785178-ble.jpg

 

Mỹ phẩm thuần chay là các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và thành phần hoàn toàn từ thực vật và không có bất kỳ thành phần động vật nào. Bao gồm cả sản phẩm từ động vật như sáp ong, sữa, collagen động vật, và các loại tinh dầu có nguồn gốc từ động vật.

Mỹ phẩm thuần chay thường được sản xuất với mong muốn đảm bảo tính thân thiện với môi trường và động vật, đồng thời mang lại những lợi ích cho sức khỏe của con người. Những sản phẩm thuần chay này có thể bao gồm các loại kem dưỡng da, sữa rửa mặt, dầu gội, son môi, phấn trang điểm, và các sản phẩm chăm sóc tóc khác.

Công dụng của mỹ phẩm thuần chay

Mỹ phẩm thuần chay có nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp của con người, bao gồm:

Bảo vệ môi trường: Mỹ phẩm thuần chay được sản xuất từ các nguyên liệu thực vật không gây ô nhiễm môi trường và giúp giảm thiểu việc khai thác động vật để lấy nguyên liệu cho sản xuất mỹ phẩm.

An toàn cho sức khỏe: Mỹ phẩm thuần chay không chứa các thành phần độc hại như các hóa chất và phẩm màu tổng hợp, giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Giảm kích ứng da: Mỹ phẩm thuần chay thường không chứa các chất cảm thấy khó chịu trên da, nhưng lại có các chất dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp giảm kích ứng và mẩn đỏ trên da.

Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da: Mỹ phẩm thuần chay thường chứa các dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da, giúp da mịn màng và khỏe mạnh.

Tăng cường chức năng bảo vệ của da: Các thành phần từ thực vật trong mỹ phẩm thuần chay thường chứa các chất chống oxy hóa và chống viêm, giúp tăng cường chức năng bảo vệ của da.

Làm đẹp và chăm sóc tóc: Mỹ phẩm thuần chay không chỉ có công dụng trong việc chăm sóc da, mà còn giúp làm đẹp và chăm sóc tóc. Chúng có thể giúp tóc mềm mượt, dày và bóng khỏe mạnh.

Ưu điểm và nhược điểm

 Ưu điểm:

An toàn cho sức khỏe: Vì là các sản phẩm có thành phần từ thực vật thiên nhiên nên so với các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật sẽ ít gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Giàu dưỡng chất tự nhiên: Nguyên liệu làm nên các sản phẩm thuần chay đều từ thực vật thiên nhiên như: chiết xuất từ các loài hoa, quả, các loại cây, lá, thân, rễ và các loại thảo dược.

Thân thiện với môi trường: Sản xuất mỹ phẩm thuần chay cũng không sử dụng các hóa chất độc hại hoặc chất gây ô nhiễm, giúp bảo vệ môi trường.

Đa dạng và phong phú: Các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay ngày càng được nhiều người sử dụng và được sản xuất đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Nhược điểm:

 

Giá thành cao: So với mỹ phẩm thông thường, giá của mỹ phẩm thuần chay thường cao hơn vì nguyên liệu và quy trình sản xuất tốn kém hơn.

Khó tìm kiếm: Mỹ phẩm thuần chay không phổ biến như mỹ phẩm thông thường, vì vậy khó tìm kiếm tại một số khu vực.

Tác dụng chậm: Các sản phẩm thông thường có chứa hóa chất nên đem lại hiệu quả nhanh chóng, còn với mỹ phẩm thuần chay sẽ chậm hơn vì nó sẽ cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh trong một thời gian dài.

Hạn sử dụng ngắn: Vì mỹ phẩm thuần chay không sử dụng chất bảo quản nên sẽ có thời hạn sử dụng ngắn hơn so với những mỹ phẩm thông thường.

Review Tinh Chất Hương Thảo Dermatir Rosemary Pure Ampoule

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678785240-uaj.jpg

Tên sản phẩm: Dermatir Rosemary Pure Ampoule - Tinh chất hương thảo tinh khiết Dermatir

Thương hiệu: Dermatir

Trọng lượng: 50ml

Loại da phù hợp: Tất cả mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp.

Thương hiệu: Dermatir

Phân phối: TirTir

Mùi hương: Hương thơm tươi mát của hương thảo

Thành phần:

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678785290-nsz.jpg

Chứa 60,67% chiết xuất hương thảo Jeju. Chiết xuất hương thảo nguyên chất giúp làm dịu da và chống oxy hóa

Texture màu nâu dạng lỏng đậm đặc giúp hấp thụ nhanh chóng và có kết cấu đàn hồi mà không bị nhờn. Giups hấp thụ sản phẩm tốt hơn

Panthenol, thành phần bôi trơn da, tăng cường độ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da. Khi hấp thụ vào da, nó được chuyển thành vitamin B5 và có đặc tính hút và giữ ẩm. 

Công dụng:

Khả năng làm dịu da sau khi bị kích ứng các sản phẩm khác

Giúp cải thiện kết cấu da ngay sau 1 tuần sử dụng

Giúp cải thiện độ ẩm cho da sau 2 tuần sử dụng

Giúp chăm sóc hàng rào bảo vệ da bị sụp đổ do thiếu độ ẩm

Đánh bay làn da sần sùi lấy lại làn da sáng mịn

Độ pH (5.5) ổn định giúp chăm sóc cân bằng cho làn da bị mất cân bằng.  

Giúp bảo vệ da khỏi các kích thích bên ngoài và giữ ẩm, giúp chăm sóc da duy trì tình trạng da khỏe mạnh suốt 365 ngày

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k
Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k
Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k
Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Dermatir Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

 

#Dermatir #DermatirRosemaryPureAmpoule #skincare #ampoule #Myphamhanquoc #Dep21 #Trentips

 

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17057196
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn