Vì Sao Phải Dùng Sữa Dưỡng Gik Water-Sensing Collagen Repair Lotion Để Ngăn Ngừa Lão Hóa Cho Da Mặt?

Liên hệ

Vì Sao Phải Dùng Sữa Dưỡng Gik Water-sensing Collagen Repair Lotion Để Ngăn Ngừa Lão Hóa Cho Da Mặt?

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống. Tuy vậy, theo thời gian, tuổi tác cũng như nhiều yếu tố khác, làn da của chị em dễ bị lão hóa, không còn vẻ tươi tắn, trẻ trung.

Làm thế nào để nhận biết sớm các dấu hiệu lão hóa da, làm sao để ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho làn da? Bài viết dưới đây Đẹp 21 sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về lão hóa da, dấu hiệu nhận biết cũng như cách chăm sóc da đúng cách để đẩy lùi quá trình lão hóa nhé!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646797148-npy.png

Lão hóa da là gì?

Cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, làn da có thể bị lão hóa sớm nếu không được chăm sóc đúng cách.

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của da, suy giảm hệ bạch huyết cũng như quá trình tuần hoàn máu, cấu trúc nền của làn da bị phá hủy khiến độc tố không đào thải được ra ngoài. Từ đó dẫn đến việc làn da bị khô ráp, nhăn nheo, tối màu và xuất hiện các vết nám, tàn nhang, nếp nhăn,… Đây là quá trình tự nhiên, phát triển theo tuổi đời và không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với phụ nữ, để ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, chúng ta cần hiểu rõ về nguyên nhân gây ra lão hóa da cũng như các biện pháp phòng ngừa.

Tại sao làn da lại bị lão hóa?

Làn da của chúng ta gồm 3 lớp: biểu bì, trung bì và hạ bì. Ở lớp trung bì, các protein dạng sợi, chủ yếu là collagen và elastin – hai yếu tố giúp duy trì sức sống cũng như độ đàn hồi của da – gắn kết, tạo nên cấu trúc nền, tựa như “bộ khung” nâng đỡ làn da. Khi cấu trúc nền suy yếu, những mô liên kết đứt gãy, các độc tố từ bên trong không được đào thải ra bên ngoài, khiến chức năng của da ngày càng suy giảm, da bị lão hóa và xuống cấp nhanh.

Lão hóa da do nhiều nguyên nhân bao gồm cả nhân tố bên trong và bên ngoài. Dù xuất phát từ nguyên nhân gì thì bạn cũng cần quan sát, nhận biết sớm các dấu hiệu lão hóa da để có các biện pháp kịp thời, tránh để da “xuống cấp” nghiêm trọng rồi mới tìm cách chữa trị thì lúc đó đã quá muộn và việc chữa trị sẽ tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646797178-utd.jpg

Nguyên nhân bên trong:

Hiểu đơn giản là từ sau tuổi 25, cơ thể sản sinh ra chậm và ít đi lượng collagen và elastin – hai thành phần có nhiệm vụ giữ cho da căng mịn, đàn hồi, duy trì sự trẻ trung. Nhiều năm sau đó, làn da sẽ trở nên mỏng hơn, xuất hiện các vết chân chim,da mất đi độ đàn hồi và chảy xệ…

Theo các nghiên cứu, kể từ năm 25 tuổi, mỗi năm làn da mất đi 1 – 1,5% lượng collagen và sự mất mát này tăng lên theo thời gian: năm 30 tuổi mất 15%, 40 tuổi mất 30% và đến 50 tuổi thì làn da mất đến đến 45% lượng collagen vốn có.

Nguyên nhân bên ngoài:
1. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời
Nghiên cứu cho thấy 90% nguyên nhân của lão hóa da là do ánh nắng mặt trời và chỉ có 10% là do các yếu tố bên trong cơ thể. Thủ phạm gây lão hóa da chính là tia cực tím (UV), chúng phá hủy các sợi liên kết trên da (elastin), khiến da mất đi độ săn chắc, bị chảy xệ.

2. Trang điểm quá dày, tẩy trang không kỹ
Mỹ phẩm có tác dụng làm đẹp da, giúp bạn gái trở nên xinh đẹp nhưng nếu quá lạm dụng việc make-up, make up quá đậm và tẩy trang không sạch, khiến lỗ chân lông bị bít, da dễ nổi mụn, trở nên sạm nám và quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn bao giờ hết.

3. Rửa mặt quá nhiều lần trong ngày
Việc rửa mặt thường xuyên khiến bạn nhầm tưởng là da được vệ sinh sạch sẽ, lỗ chân lông trên da trở nên thông thoáng, nhưng thực tế không phải như vậy.

Việc bạn rửa mặt quá nhiều lần trong ngày khiến làn da bị mất đi lớp nhờn tự nhiên, khiến da trở nên mỏng, dễ bị tổn thương dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, gió, khói bụi từ môi trường ngoài và dễ bị chảy xệ… Đó là còn chưa kể nếu lựa chọn sữa rửa mặt không phù hợp, làn da còn bị bào mòn, bị kích ứng, xuất hiện nhiều nếp nhăn…

4. Tẩy da chết quá nhiều, đắp mặt nạ sai thời điểm
Tẩy da chết là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da, kích thích tế bào mới được sinh ra, giúp làn da trở nên trắng và được trẻ hóa. Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên tẩy da chết 3 lần/tuần, không lạm dụng mỗi ngày.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646797213-orb.png

5. Lười sử dụng kem chống nắng
Bên cạnh việc bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia cực tím, kem chống nắng còn giúp làn da “kháng” lại các yếu tố có hại khác từ môi trường như bức xạ nhiệt, ô nhiễm môi trường và cả ánh sáng xanh. Việc thoa kem chống nắng đúng cách còn có tác dụng ngăn ngừa mụn và chống lão hóa cho da hiệu quả.

6. Uống ít nước
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, sinh hoạt điều độ thì việc uống đủ nước (2 lít nước/ngày) cũng là yếu tố quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp. Nước giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ chất cặn bã và các độc tố, giúp cơ thể chúng ta khỏe khoắn và duy trì vẻ trẻ trung, tươi tắn, căng mịn cho làn da. Nếu cơ thể thiếu nước, tuyến bã nhờn trên da sẽ kém hoạt động khiến làn da bị khô, lâu dần gây ra các nếp nhăn, da kém mịn màng, trở nên già nhanh.

Review Sữa Dưỡng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Lotion 150ml
Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

Thông tin sản phẩm
Sữa Dưỡng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Lotion 150ml chứa rất nhiều collagen. Đây là một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ giúp ức chế nếp nhăn và ức chế sự phát triển của melanin, được biết đến như một thành phần có thể cải thiện tàn nhang và sắc tố và giúp làm trắng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646797230-uct.jpg

Thành phần của sữa dưỡng Collagen phục hồi và cấp nước Gik Water-sensing Collagen Repair Lotion

  • Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate: Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da suốt ngày dài.
  • Niacinamide (hay được biết đến là một loại Vitamin B3): Làm tăng khả năng bảo vệ da tốt hơn nhờ “hàng rào” tự nhiên trên da.
  • Thành phần khác: Water, Cetyl Ethylhexanoate, Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Caprylic/Capric TriglycerideSH-Polypeptide-1, SH-Polypeptide-9, SH-Polypeptide-11, Bacillus/Soybean/Folic Acid Ferment Extract, Caprylyl Glycol, 1,2-Hexanediol

Công dụng nổi bật

  • 90% Punica Granatum Nước trái cây
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, cung cấp dưỡng chất cho tình trạng da khô, mất nước.
  • Hỗ trợ làm giảm nếp nhăn trên da.
  • Độ ẩm và dưỡng chất dồi dào, thẩm thấu nhanh vào da, giúp da căng mịn, trắng hồng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646797247-oir.jpg

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm được dùng vào bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da, sau khi thực hiện các bước chăm sóc da hàng ngày: Tẩy trang – Sữa rửa mặt – Toner – Tinh chất/ serum.
  • Lấy một lượng sữa dưỡng Gik vừa đủ ra tay, sau đó chấm đều lên các điểm trên gương mặt: trán, 2 bên má, cằm.
  • Dùng tay massage cho sữa dưỡng ẩm thẩm thấu vào da mặt.
  • Có thể dùng hàng ngày vào buổi sáng và tối.
  • Có thể dùng mỗi ngày để thấy hiệu quả cải thiện.

Link mua hàng, Tại Đây: Sữa Dưỡng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Lotion 150ml
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646797270-ezk.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16545473
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn