Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da Fation Noscalm Repair Gel Cream

688.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Dạo gần đây thời tiết bắt đầu thay đổi, bụi ngày càng nhiều kèm theo việc hằng ngày phải tiếp xúc ánh sáng xanh như máy tính, điện thoại... làm da bạn trở nên dễ tổn thương hơn, ngày càng nhiều mụn cũng như các vấn đề căng thẳng trên da xuất hiện ngày càng nhiều. 

Đừng lo lắng vì đã có Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream 50ml với chiết xuất ngãi cứu sẽ giúp làm dịu các tổn thương trên da cũng như giảm các tình trạng mụn, da thiếu ẩm. Nào cùng mình tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này có gì hot nha.

Các dấu hiệu nhận thấy làn da đang bị stress

Hệ vi sinh trên bề mặt da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể đóng vai trò là tuyến phòng thủ đầu tiên chống lại các tác nhân từ bên ngoài. Ở trạng thái ổn định và bình thường, hệ vi sinh giúp da khỏe mạnh, có đủ độ ẩm để da căng mọng và ngăn chặn những chất gây kích ứng, dị ứng từ các yếu tố ô nhiễm và mầm bệnh xâm nhập.

Tuy nhiên, khi làn da bị căng thẳng quá mức thì hàng rào bảo vệ từ hệ vi sinh mất cân bằng khiến lượng dầu có lợi trên gia suy giảm. Không có dầu thì lượng độ ẩm trong da cũng nhanh chóng bốc hơi và da không còn chất dưỡng ẩm tự nhiên, kết quả là da khô bong tróc. Trong quyển sách “The Beauty of Dirty Skin: The Surprising Science of Looking and Feeling Radiant from the Inside Out” (Tạm dịch: “Vẻ đẹp của làn da bẩn: Những điều ngạc nhiên từ khoa học khi nhìn nhận và cảm nhận sự rạng rỡ của da từ bên trong và bên ngoài”), Bác sĩ Whitney Bowe chia sẻ rằng: Khi độ ẩm bốc hơi ra ngoài, da sẽ khô và dễ bị tổn thương, từ đó các mầm bệnh dễ dàng thâm nhập vào sâu hơn trong da. Bác sĩ Whitney Bowe còn chia sẻ: “Khi hàng rào bảo vệ da không hoạt động bình thường sẽ dẫn đến tình trạng viêm mãn tính ở cấp độ thấp và gia tăng các gốc tự do gây hại cho làn da, đẩy nhanh quá trình lão hóa và gia tăng nguy cơ mắc các bệnh dị ứng”.

Khi làn da bị stress đồng nghĩa với việc hệ sinh vi sinh mất cân bằng, và các biểu hiện có thể dễ nhận biết là:

Mất độ ẩm, da khô ráp và bong tróc, nếp nhăn hiện rõ & sâu
Da mất đi độ đàn hồi, trở nên chảy xệ và chùng nhão
Da trở nên sạm, mất độ tươi sáng và những đốm nâu (như nám, vết thâm) đậm màu hơn
Da dễ nổi mụn, thậm chí là tình trạng mụn tái phát thường xuyên
Da dễ ngứa cũng như ửng đỏ khi thay đổi thời tiết, môi trường và điều này thường xuyên diễn ra
Căng thẳng trong tâm trí hay căng thẳng trên bề mặt da, thì cách giải quyết cũng tương tự như nhau. Hãy để làn da được thư giãn và tăng cường thêm sức đề kháng cho làn da. Ví dụ như, hãy bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể và làn da thêm khỏe mạnh. Cân bằng lại hệ vi sinh trên bề mặt da bằng các sản phẩm có chứa Prebiotic và/hoặc Probiotic. Nếu làn da chưa sẵn sàng với các hoạt chất mạnh, hãy tập trung vào việc dưỡng ẩm và làm vững hàng rào bảo vệ da. Đừng quên để tinh thần thoải mái vì sức khỏe tinh thần và làn da luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Tại sao nên dùng Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream

Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream còn được biết với cái tên Seolhyun Cream,được cô nàng nhóm AOA lăng xê nhiệt tình, nên khiến các cô nàng xứ sở kim chi ưu ái chọn dùng rất nhiều.

Kem dưỡng dạng gel FATION là sản phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!

Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream 50ml là sản phẩm lành tính, cung cấp độ ẩm, cải thiện khuyết điểm, bảo vệ và làm mịn da mà không gây kích ứng cho da. Sản phẩm thích hợp cho da mụn. Sau 2 tuần sử dụng sản phẩm, độ ẩm của da sẽ được cải thiện lên đến 96%.

Điểm chính của Kem dưỡng Fation là chiết xuất từ ngãi cứu - một thành phần quá quen thuộc trong mỹ phẩm với công dụng kháng viêm, làm dịu các vấn đề căng thẳng trên da, ngoài ra còn giảm viêm, giảm mụn. 

Ngoài ra sản phẩm còn chứa phức hợp Noscalm giúp ngăn chặn các kích thích bên ngoài cho da, ngăn việc da bị mất nước, khiến da lúc nào cũng căng mọng, mịn màng. 

Sản phẩm đã vượt qua kỳ kiểm tra lâm sàng về da liễu và kích ứng da nên đặc biệt an toàn với lan da nhạy cảm cũng như bị mụn trứng cá.

Thiết kế sản phẩm

Gel Dưỡng FATION NoSCalm Repair Gel Cream có thiết kế dạng tuýp với 2 tone màu trắng và hồng pastel, tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Việc thiết kế sản phẩm dạng tuýp rất dễ sử dụng, điều chỉnh được lượng sản phẩm lấy ra cũng như bảo quản dễ dàng, không gây mất vệ sinh lúc lấy kem ra.

Kết cấu sản phẩm dạng gel trắng đục, apply lên da tạo lên lớp màng mỏng và thấm rất nhanh mà không hề gây cảm giác nhờn rít hay bí da gì cả

Thành Phần Chính
- Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.
- Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.
- Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ làn da.
- Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da.

Công Dụng
- Làm dịu các vấn đề khác nhau về da do các kích thích hằng ngày gây ra.
- Cải thiện làn da bị tổn thương do kích ứng bên ngoài. Tình trạng da được cải thiện đến 208% so với không dùng sản phẩm.
- Cải thiện khuyết điểm trên da, thích hợp cho làn da bị mụn.
- Cung cấp độ ẩm sâu cho da, độ ẩm trên da được cải thiện lên đến 96% chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Thời gian gần đây mình đã kết thúc thời gian làm việc tại nhà và bắt đầu trở lại văn phòng làm việc. Do phải làm việc trực tiếp ở văn phòng nên mình mang khẩu trang suốt ngày để phòng dịch bệnh, ngoài ra còn phải tiếp xúc ánh sáng xanh của máy tính suốt ngày nên da mình ngày càng trở nên tệ hơn, mụn ngày càng nhiều mà da còn bị xỉn màu nữa, khô ráp không thể nói luôn. Vô tình mình lướt Youtube thì biết được em Seolhyun Cream này nên mua về dùng thử.

Đọc thông tin thì mình cứ nghĩ sản phẩm dạng gel trong ai ngờ là gel trắng đục  như lotion á, mình chỉ ngại việc sản phẩm thấm nhanh hay lâu thôi. Tuy nhiên khi apply lên mới thấy sự bất ngờ, kem lên da rất nhanh thấm luôn mà không gây nhờn rít khó chịu gì cả nha. 

Sau khi ngủ dậy thì cảm nhận như da được "uống nước" vậy á, da ngậm nước, căng bóng, mượt mà luôn, các vết đỏ da cũng dịu hẳn. Sau khi dùng khoảng 2 tháng da mình cải thiện hẳn ra luôn nha, các nốt mụn lặn hẳn, các vết ban đỏ cũng biến mất, da trở nên mịn màng hơn. 

Ban đầu dụ định mua sản phẩm chỉ để cấp ẩm và giảm bớt dị ứng trên da thôi mà ai ngờ sản phẩm còn cải thiện tone da nữa nha, không hẳn là rõ ràng bật tone mà da trở nên sáng hơn, giàu sức sống hẳn, ngoài ra da còn trở nên săn chắc nữa, không còn chảy xệ như trước. Mình quyết định sẽ gắn bó lâu dài với em Kem dưỡng phục hồi Fation này luôn.

Hướng dẫn sử dụng

- Lấy một lượng vừa phải và thoa nhẹ nhàng lên da.
- Vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thụ vào da.
- Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare của bạn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra follow FATION MALL để được hoàn xu 1% và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

#Fation #FATIONNoSCalmRepairGelCream #kemduong #cream #trehoa #giamviem #trimun #gel #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16488730
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn