Bóc Tách Thành Phần Làm Nên Tên Tuổi Dr.pepti Peptella Cica-Ut Ampoule

375.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Xuất hiện những nốt mụn khó chịu trên mặt đã làm chị em ăn ngủ không yên, nhưng khi tìm mọi cách để “tống cổ” chúng đi xong thì đằng sau đó là một làn da bị hư tổn nặng nề. Phục hồi da hư tổn sau mụn luôn là nhu cầu làm đẹp bức thiết của chị em để có thể lấy lại được làn da khỏe đẹp như ban đầu. Đừng lo lắng vì đã có Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 30ml Chiết xuất 63% rau má, có thể làm dịu làn da bị tổn thương như bong tróc, đỏ ửng trên da. Chữa lành vết thương. Cho làn da căng bóng đần hồi.

Centella Asiatica có tác dụng gì trong chăm sóc da
Rau má được nhều người biết đến là tốt cho sức khỏe, nhưng cũng không thể nghi ngờ về công dụng của nó đối với làn da. Dưới đây là một số lợi ích chính của centella asiatica:

Dưỡng ẩm cho da
Chiếc xuất rau má có thể làm tăng tốc độ sản xuất bã nhờn hoặc dầu tự nhiên trên da, do đó, độ ẩm và độ đàn hồi của da có thể được duy trì. Ngoài ra nó còn tăng khả năng giữ nước lâu hơn trên da và ngăn chặn sự bốc hơi nước từ lớp biểu bì.

Đối với những người có làn nhạy cảm, da mặt thường xuyên bị ngứa rát, nổi mẩn đỏ, có thể tin tưởng vào thành phần này để giúp da mịn màng, mềm mại hơn và làm dịu các vùng da khô.


Giảm viêm
Ngoài việc duy trì độ ẩm, thành phần này cũng có thể bảo vệ da và giảm kích ứng da bằng cách ức chế các tế bào gây viêm.

Tăng tốc độ chữa lành vết thương
Terpenoids có trong Centella asiatica đã được chứng minh là có tác dụng đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương bằng cách tăng mức độ chống oxy hóa. Ngoài ra nó còn được sử dụng trên các vết bỏng, vì hàm lượng hoạt chất của nó có thể làm tăng sản sinh collagen, cũng như hỗ trợ hình thành các mạch máu và tế bào da mới.


Làm chậm quá trình chống lão hóa

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Centella asiatica có thể làm tăng sự hình thành của collagen trong cơ thể. Trên thực tế khi chúng ta già đi, việc sản xuất collagen giảm đi, da sẽ trở nên mất đàn hồi và dễ bị tổn thương hơn.

Chính vì lý do đó mà Centella asiatica là một trong những thành phần không bao giờ vắng mặt trong các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa. Việc sử dụng dưới dạng chất bổ sung hay các sản phẩm chăm sóc da, đều có thể giúp da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn.

Làm mờ vết rạn da
Hoạt chất Triterpenoids có trong Centella asiatica không chỉ giúp làm mờ các vết rạn da hiện có mà nó còn ngăn ngừa các vết rạn da mới hình thành.

Bạn có thể sử dụng các loại kem bôi khác nhau có chứa chiết xuất từ cây rau má lên trên các khu vực có vết rạn da. Tuy nhiên, hãy xem phản ứng của da trước để tránh bất kỳ phản ứng tiêu cực nào có thể phát sinh.

Một mẹo nhỏ, đó là bạn thoa kem lên cổ tay và để yên trong 24h. Nếu vùng da thoa kem không bị kích ứng hoặc viêm nhiễm thì đây là dấu hiệu cho thấy kem an toàn để sử dụng cho các vùng da khác.

Bóc Tách Thành Phần Làm Nên Tên Tuổi DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule

Mô tả sản phẩm

Tinh chất Ampoule nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. Tái tạo và phục hồi những khuyết điểm trên da thâm nám, tàn nhang, làn da sần, không đều màu. Chiết xuất 63% tinh chất rau má, làm dịu làn da do bị tổn thương như bong tróc, đỏ ửng trên da. Chứa Peptide có thể giúp kích thích tổng hợp collagen. Chữa lành vết thương giúp cho làn da căng bóng đàn hồi. Dưỡng ẩm, da luôn trong tình trạng căng mọng. Làm dịu da, chống khô da và giảm kích ứng.

Thành phần chính

Peptide – một thành phần có trong mỹ phẩm được nhiều tín đồ skincare săn lùng. Đây là hợp chất giúp sản sinh collagen duy trì sự đàn hồi cho da, tái tạo collagen của da, giúp đàn hồi và nâng cơ cho da, kích thích tăng sinh collagen.

Centella Asiatica không chỉ làm giảm cảm rát khó chịu cho da mà còn có khả năng làm lành, thúc đẩy quá trình phục hồi của những vết thương hở trở nên nhanh hơn. Rất thích hợp cho làn da đang gặp nhiều vấn đề và vừa trị liệu.

Và một số thành phần phụ: Nước tinh khiết, Glycerin, Methylgluces-20, Glyceres-26, Methylpropanediol, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Panthenol, Saccharide Hydrolysate, Betaine, Caprylic / Capric Triglyceride, Glyceryl Acrylate / Acrylic Acid Copolymer, Ethylhexyl Glycerin, v.v.

Công dụng sản phẩm

-Tinh chất giúp phục hồi, dưỡng ẩm, giúp da luôn trong tình trạng căng mọng ngay cả trong thời tiết hanh khô

- Hạn chế nếp nhăn, giúp làn da căng bóng mịn màng, Chữa lành, làm dịu làn da bị kích ứng

- Giúp làm dịu da khô và giảm kích ứng, dưỡng da săn chắc từ nền với phức hợp 3 loại peptide giúp củng cố độ đàn hồi. Một công thức màu xanh lá cây lành mạnh không có phẩm màu nhân tạo.

- Dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Da mình thuộc da dầu , sáng dậy đổ dầu rất nhiều , thỉnh thoảng nổi vài con mụn. Mình dùng chai này là chai thứ 2 và chưa có dấu hiệu muốn đổi sang hãng khác nha

Sau thời gian sử dụng mình thấy da cải thiện nhiều lắm , sáng mịn hơn , da giảm thâm rõ rệt ,lượng dầu trên da được kiểm soát ngủ dậy mặt thích lắm . Mụn cũng giảm sưng nhiều .

Texture có màu xanh lục, sánh nhẹ. Có mùi nhưng thoang thoảng chứ ko quá nồng dùng nhiều còn bị ghiền í chứ. Không quá đặc mình da dầu mà apply lên mặt thấm rất nhanh không bị bết rít.

Serum Dr. Pepti này làm bước đệm khi dùng retinol khá ổn luôn nha, tuy chỉ 30ml nhưng chất khá dễ tán chỉ 3-4 giọt là đủ cả mặt rồi .

Tóm lại là con serum này khá lành tính và không kén da . Bạn nào đang dùng re hoặc tre mà cần tìm sr phục hồi giá tầm trung thì nên cân nhắc e này  (ngon bổ rẻ) . .Mình đang tính thêm vitamin c của hãng này để kết hợp nữa. Mọi người ai biết em nào ổn ổn rcm cho mình với nhé.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask 25ml, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

#DrPepti #DRPEPTIPeptellaCicaUtAmpoule #tinhchat #trehoa #giamviem #trimun #capam #lamdiu #review #chiase #myphamhanquoc #skincare #trangsang #memmin #duongam #uudai #sansale

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16463140
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn