Đánh Giá Sữa Dưỡng Làm Trắng Và Mềm Mịn Da Hanyul Red Rice Essential Emulsion

490.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Nếu ai mê đắm dưỡng da kiểu Hàn chắc không còn xa lạ gì với từ Emulsion – sữa dưỡng da. Trong 10 bước dưỡng cầu kì, các bạn Hàn không bao giờ quên dùng một sản phẩm mỏng nhẹ, đủ ẩm trước kem dưỡng và còn mang đến nhiều công dụng đa năng. Vào buổi sáng hoặc những ngày trời oi nóng, emulsion có thể hiên ngang thay thế kem dưỡng đảm nhận vai trò cấp ẩm cho da.

Sữa dưỡng da mặt Hanyul Rice Essential Skin Emulsion có kết cấu sữa rất mỏng và lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Hanyul Rice Essential Skin Emulsion ngoài những công dụng tương đương như kem dưỡng da thì sữa dưỡng lại nổi bật hơn với tác dụng làm mềm và ẩm da, không gây ra tình trạng làm dày và đổ dầu trên da.

Giải đáp sữa dưỡng emulsion là gì?

Sữa dưỡng được biết đến với nhiều cái tên khác nhau như lotion, emulsion, moisturizer. Nhưng phổ biến nhất vẫn là emulsion, sữa dưỡng thường nằm trong các bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp của Hàn Quốc và cũng có tách riêng lẻ.

Vậy emulsion là gì? Emulsion (sữa dưỡng) có kết cấu khá lỏng, mỏng nhẹ bởi các phân tử có kích thước nhỏ hơn so với thành phần của kem dưỡng. Thế nên nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong da, không hề dây bí tắc hay cảm giác nhờn dính khó chịu khi sử dụng.

Emulsion thường có công dụng chính là dưỡng ẩm, làm mềm dịu làn da, giúp da da được mịn màng ngay cả trong thời tiết hanh khô. Ở một số bộ sản phẩm cao cấp, sữa dưỡng còn có thêm công dụng dưỡng trắng và chống lão hóa, mang đến hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

Sữa dưỡng dùng được cho mọi loại da, nhưng sẽ thích hợp nhất với những ai sở hữu da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Bởi vì với kết cấu mỏng nhẹ, sữa dưỡng sẽ nhanh chóng thẩm thấu giúp làn da được cấp ẩm đầy đủ nhưng vẫn rất thông thoáng. Vậy nên vào mùa hè những chị em da dầu sẽ không phải lo lắng về da bị nhờn dính hay bí tắc nhé.

Sử dụng sữa dưỡng da ở bước nào trong quy trình skincare?

Các tín đồ làm đẹp có thể áp dụng 2 sự lựa chọn khi sử dụng sữa dưỡng như sau:

+ Sử dụng emulsion (sữa dưỡng) sau toner và trước các bước tinh chất

+ Sử dụng emulsion sau toner, tinh chất và trước kem dưỡng

Sữa dưỡng dễ dàng thẩm thấu vào da bởi có kết cấu lỏng nhẹ, giúp da được cân bằng độ ẩm, làm dịu các vùng đỏ và làm mềm mại da. Trong bộ sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc thì sau khi sử dụng sữa dưỡng xong sẽ tiếp đến sử dụng kem dưỡng.

Thế nhưng với khí hậu nóng ẩm Việt Nam sử dụng quá nhiều sản phẩm dưỡng sẽ làm da bị tắc nghẽn và quá tải. Vậy nên hãy lựa chọn kết hợp thật cẩn thận và sử dụng với một lượng vừa đủ để có được hiệu quả tối ưu nhất nhé!

Đánh Giá Sữa Dưỡng Làm Trắng Và Mềm Mịn Da Hanyul Red Rice Essential Emulsion

Thiết kế
Bao Bì: Thủy tinh dày, nhám và có 1 màu đỏ giống với màu của gạo lứt. Thông tin in khá chi tiết nhưng đa phần là tiếng Hàn.

Sữa dưỡng da Hanyul có kết cấu dạng sữa khá lỏng và mỏng nhẹ, khi thoa lên da rất dễ thẩm thấu mà không hề gây nhờn khít, bóng dầu, không hề có cảm giác nặng mặt hay bí bách quá đối với những ai có làn da dầu, da lỗ chân long to.

Thông tin sản phẩm

Chiết xuất chính từ Gạo Đỏ lên men giàu vitamin nhóm B, có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da, tăng độ đàn hồi, bóng khỏe bề mặt da.

Khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

Giảm hắc sắc tố, dưỡng sáng da và trắng da: Niacinamide là thành phần dẫn xuất vitmin B3 đứng vị trí thứ 6 quan trọng trong bảng thành phần cấu tạo nện sữa dưỡng da . Dưỡng chất này giúp tăng cường mạnh mẽ độ ẩm trên da, giữ cho da mềm hơn và mịn mượt hiệu quả. Ngoài ra dưỡng chất Niacinamide còn hỗ trợ cải thiện rõ rệt các hắc sắc tố trên da, giúp da sáng và đều tông màu hơn. Niacinamide là một hoạt chất lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Chứa thêm rất nhiều dưỡng chất quý từ các loại thảo dược đông ý hỗ trợ gia tăng khả năng chống lão hóa, dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da và da sáng dần.

Men vi sinh Lactobacillus có trong dưỡng chất từ đậu nành lên men –  Lactobacillus / Soybean Ferment Extract: có khả năng giúp dưỡng chất có trong Hanyul Rice Essential Skin Emulsion trở nên sánh hơn, chất kem dễ dàng thấm sâu hơn vào da,kích hoạt được hiệu quả cao trong việc chống lão hóa, làm da săn chắc , trắng sáng nhanh chóng và rõ rệt nhất. Đặc biệt hơn, các thành phần lên men vi sinh Lactobacillus có tính kháng khuẩn và bền vững hơn nhiều lần so với thành phần gốc. Chính vì vậy, chúng giúp hạn chế tối đa nhu cầu sử dụng các chất bảo quản trong mỹ phẩm.

Dưỡng chất từ các loại hoa thảo mộc đương quy nhật bản – Angelica Acutiloba Root Extract: là loại thảo mộc quý trong đông y, nó chứa nhiều hàm lượng lớn tinh dầu, amino vitamin, axit ferulic và các nguyên tố vi lượng. Có ý nghĩa to lớn đối với việc dưỡng trắng và làm mờ dần các đốm tối màu trên da.

Dưỡng chất từ các loại rễ của cây cần tây và mùi tây – Cnidium Officinale Root Extract: là thảo dược khá phổ biến ở phương Đông, có công dụng làm dịu da, giảm thiếu các kích ứng, dị ứng ở da.

Công dụng

– Dưỡng ẩm sâu cho da, tăng độ đàn hồi, bóng khỏe bề mặt da.

– Chống lão hóa da, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, cải thiện các nếp nhăn.

– Giảm đáng kể tình trạng da thô ráp, khô da.

– Làm sáng da, loại bỏ các hắc sắc tố trên da, giúp da đều tông màu hơn.

– Hỗ trợ làm da mềm và mịn mượt hơn.

Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Có thể sử dụng thêm nước hoa hồng để cân bằng da.
- Bước 2: Lấy một lượng sữa dưỡng vừa đủ và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt.  
- Bước 3: Vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da.
- Bước 4: Tiếp tục với các bước còn lại trong chu trình skincare như serum, các sản phẩm đặc trị khác,...

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"APOF10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"APOF30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Ngoài ra để có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul

Mọi người nhanh tay vào mall AmorePacific Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

 

 #review #Hanyul #AP_Mall #AmorePacific #HanyulRedRiceEssentialEmulsion #skincare #suaduong #duongam #sangda

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16461954
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn