Trải Nghiệm Nước Hoa Hồng Hanyul Red Rice Essential Skin Softener Có Hiệu Quả Không?

490.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Da bạn đang gặp phải tình trạng khô ráp, sần sùi và bắt đầu xuất hiện những vết chân chim, xỉn màu, lo lắng cho vấn đề tuổi tác của làn da và chưa biết phải tìm một sản phẩm nào phù hợp với làn da mình. Hiểu được các vấn đề trên làn da của chị em phụ nữ, thương hiệu Hanyul đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa hồng chiết xuất gạo đỏ lên men HANYUL Red Rice Essential Skin Softener nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ gạo đỏ lên men sẽ khắc phục những vấn đề mà chị em đang gặp phải. Bây giờ cùng mình tìm hiểu nước hoa hồng HANYUL có tốt không nhé!

Các công dụng chính của nước hoa hồng

Cấp ẩm cho làn da
Cấp ẩm được xem là một trong những công dụng nổi bật của nước hoa hồng. Điều này do thành phần của sản phẩm có chứa các chất cấp ẩm như aloe vera, glycerin, hyaluronic acid, squalane oil, vitamin E, vitamin B5,… Do đó, nếu bạn thắc mắc nước hoa hồng có cần thiết không trong việc cấp ẩm thì quả thật là có. Tuy nhiên, công dụng và các thành phần trên cũng có mặt trong các sản phẩm chuyên dụng như kem dưỡng ẩm. Do đó, nếu bạn đã sử dụng kem dưỡng ẩm rồi thì nước hoa hồng có thể không cần thiết.


Làm sạch da hiệu quả hơn
Làm sạch cũng là công dụng nổi bật của nước hoa hồng trên da. Sau khi rửa mặt bằng các sản phẩm làm sạch da như sữa rửa mặt thì làm sạch lại bằng nước hoa hồng là điều mà nhiều chị em hay làm. Do trong thành phần của nước hoa hồng thường chứa cồn hoặc chiết xuất hạt phỉ nên sản phẩm này sẽ có tác dụng lấy đi surfactant tạo ra bởi sửa rửa mặt còn sót lại trên da.

Tuy nhiên, cồn và các hạt phỉ trong nước hoa hồng cũng có thể gây một số tác hại trên da nhạy cảm. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng nước hoa hồng khi sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều bọt xà phòng. Vậy theo bạn, trong trường hợp này thì nước hoa hồng có cần thiết không?


Cân bằng độ pH
Sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng pH của da chính là công dụng không thể phủ nhận của sản phẩm này. Sau khi rửa mặt, sử dụng nước hoa hồng dù không cấp ẩm lâu dài bằng các loại kem dưỡng ẩm nhưng lại giúp cân bằng pH hữu hiệu. Nước hoa hồng có cần thiết không? Trong trường hợp này, nước hoa hồng hữu ích và cần thiết. Nhưng nếu loại sữa rửa mặt chúng ta đang dùng có nồng độ pH thấp thì vẫn có thể không cần dùng đến nước hoa hồng.

Trải Nghiệm Nước Hoa Hồng HANYUL Red Rice Essential Skin Softener Có Hiệu Quả Không?

Bảng thành phần

Purified water, Alcohol, PEG/PPG-17/6 Copolymer, Glycereth-26 , Butylene Glycol , Niacinamide , Monascus/Rice Ferment , Lactobacillus/Soybean Ferment Extract , Saccharomyces/Barley Seed Ferment Filtrate , Sodium Hyaluronate , Angelica Acutiloba Root Extract , Cnidium Officinale Root Extract , Glycine Soja (Soybean) Seed Extract , Glycerin , Glyceryl Polymethacrylate , Dextrin , Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane , Adenosine, Ethylhexylglycerin , Carbomer, Theobroma Cacao (Cocoa) Extract , Tromethamine , PPG-13-Decyltetradeceth-24, Disodium EDTA , Phenoxyethanol , Fragrance.

Thành phần chính:

- Chiết xuất chính từ gạo đỏ lên men giàu vitamin nhóm B, có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da, tăng độ đàn hồi, làm bề mặt da bóng khỏe.
- Công thức dưỡng ẩm kép độc quyền Shiny Moisturizing Shiny Formula™ hỗ trợ cung cấp độ ẩm liên tục trong suốt 10 tiếng đồng hồ, đảm bảo giữ được lớp dưỡng ẩm trên da lâu dài giúp da bóng khỏe bền vững, khắc phục tình trạng khô da, da thô ráp.
- Dưỡng chất từ hạt đậu nành Glycine Soja (Soybean) và Adenosine chống lão hóa cao cho da, đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa như: nhăn, khô, thô ráp, sạm da, xỉn màu kém sáng…
- Niacinamide hỗ trợ cải thiện rõ rệt các hắc sắc tố trên da, giúp da sáng và đều màu hơn.

Công dụng nước hoa hồng Hanyul

- Cải thiện độ tươi trẻ cho bề mặt da, tăng hàm lượng ẩm khôi phục da, tăng đàn hồi da
- Loại bỏ đi những lớp tế bào cũ trên da, chống lão hóa cao cho da, đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa như: nhăn, khô, thô ráp, sạm da, xỉn màu kém sáng…
- Cung cấp nhiều dinh dưỡng cho da, da khỏe hơn và giàu sức sống hơn.
- Đặc biệt, hỗ trợ dưỡng trắng sáng da.

Ưu điểm

Công thức dưỡng ẩm kép độc quyền, hỗ trợ cung cấp độ ẩm liên tục trong suôt 10 tiếng đồng hồ, đảm bảo giữ được lâu dài lớp dưỡng ẩm trên da, da bóng khỏe bền vững, khắc phục khô da, da thô ráp.

Để có thể kích hoạt được hết các giá trị dưỡng ẩm chuyên sâu cuả kem thì Hanyul đã độc quyền nghiên cứu ra công thức Shiny Moisturizing Shiny Formula™. Công thức này sẽ tạo ra các lớp dưỡng ẩm chuyên sâu liên tiếp bằng các xây dựng các lớp dầu > lớp nước > lớp dầu > lớp nước xếp chồng lên nhau, giúp sản phẩm vừa cung cấp độ ẩm thiết yếu vừa giữ tình trạng đó lâu nhất trên da.

Công thức Shiny Moisturizing Shiny Formula™ có ưu điểm vượt trội như:

– Cấp nước giữ ẩm gấp 3 lần các loại sản phẩm dưỡng ẩm khác.
– Giúp kết cấu sản phẩm trở nên mỏng nhẹ, nhanh tan chảy trên bề mặt da, tốc độ thẩm thấu mau lẹ, thích hợp sử dụng mọi mùa trong năm.
– Có hương thơm dịu nhẹ từ gạo đỏ có khả năng lan tỏa làm bạn thư giãn, có thể xoa dịu cả làn da và tinh thần của bạn cả ngày lẫn đêm.

Hướng dẫn sử dụng

– Sau khi làm sạch da, ban tiếp tục sử dụng nước hoa hồng. Dùng bông tẩy trang thấm vừa đủ lượng nước hoa hồng cần thiết, thoa đều và nhẹ nhàng trên khắp da mặt và da vùng cổ, sau đó vỗ nhẹ nhẹ lên da để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.

– Có thể dùng sản phẩm này để làm lotion/skin mask, tức thấm đều lên bông tẩy trang và đắp lên những vùng da cần cấp ẩm và làm dịu cấp tốc như: 2 bên má, cằm, trán…

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"APOF10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"APOF30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul

 

Mọi người nhanh tay vào mall AmorePacific Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Hanyul #AmorePacific #AP_Mall #RedRiceEssentialSkinSoftener #toner #gaodo #duongda #chongnang #skincare #sangda #shopee #myphamhan

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16461785
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn