Liệu Công Dụng Kem Dưỡng Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream Có Xịn Như Giá Tiền?

500.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Làn da mụn luôn chịu những tổn thương do những đốm mụn gây ra, khiến da luôn sần sùi, kém săn chắc, không đều màu, xuất hiện sẹo do mụn gây ra như sẹo thâm, sẹo rỗ,... có thể làm bạn mất tự tin và ngại giao tiếp với người khác. Việc tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng da, khắc phục và tạo hàng rào bảo vệ làn da tối ưu vô cùng quan trọng.

Trải nghiệm ngay dòng Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 50ml Thanh lọc nhẹ nhàng cho da, tái tạo lại làn da tươi mới, đầy sức sống. Hỗ trợ làm da ẩm mượt, mềm mại, đẩy lùi sự sần sùi, mệt mỏi, xỉn màu trên da.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637557223-ycs.jpg

Tận dụng tối đa kem dưỡng ẩm của bạn

Xây dựng một thói quen chăm sóc da đơn giản và nhất quán với việc sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên:

Hãy sẵn sàng thử nghiệm. Tìm một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn và làm cho làn da của bạn trông mềm mại. Bạn có thể cần thử nhiều nhãn hiệu với các thành phần khác nhau trước khi tìm được nhãn hiệu ưng ý.

Bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Bôi kem chống nắng hàng ngày quanh năm. Sử dụng kem chống nắng phổ rộng với SPF từ 30 trở lên. Thoa lại sau hai giờ và sau khi bơi hoặc đổ mồ hôi.

Bạn có thể chọn kem dưỡng ẩm hoặc mỹ phẩm có chứa chất chống nắng. Bôi bất kỳ loại thuốc bôi nào bạn đang sử dụng lên da trước khi bôi kem dưỡng ẩm, kem chống nắng hoặc mỹ phẩm.

Không nhất thiết phải mua thương hiệu đắt tiền nhất. Chỉ vì một loại kem dưỡng ẩm đắt tiền không có nghĩa là nó hiệu quả hơn một sản phẩm rẻ tiền hơn. Nhiều thành phần được thêm vào những nhãn hiệu đắt tiền hơn này có giá trị đáng ngờ và có thể bao gồm nước hoa, thuốc nhuộm hoặc các thành phần khác không giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Rửa thường xuyên và nhẹ nhàng. Rửa mặt hàng ngày và sau khi đổ mồ hôi. Dùng nước ấm (không nóng) và sữa rửa mặt dịu nhẹ hoặc chỉ dùng nước. Khi tắm, tránh dùng xơ mướp và đá bọt. Sử dụng dầu tắm không mùi và xà phòng nhẹ hoặc sữa tắm có bổ sung chất dưỡng ẩm. Rửa sạch. Hạn chế tắm không quá một lần một ngày và không quá 5 đến 10 phút.

Thoa kem dưỡng ẩm khi da còn ẩm. Sau khi tắm, tắm vòi hoa sen hoặc cạo râu, vỗ nhẹ da khô bằng khăn để hơi ẩm còn lại. Sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giữ nước trong da. Tùy thuộc vào loại da của bạn, bạn có thể muốn thoa lại kem dưỡng ẩm hai đến ba lần một ngày hoặc thường xuyên hơn nếu cần. Dưỡng ẩm da tay mỗi khi rửa tay. Mặc dù thường bị bỏ qua, nhưng bàn tay của bạn tiếp xúc với các chất kích ứng nhiều hơn bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể.

Sử dụng các loại kem và dầu nặng một cách thích hợp. Không sử dụng các loại kem nặng trên mặt trừ khi bạn bị khô quá mức. Bạn có thể sử dụng dầu em bé hoặc kem dưỡng da nặng hơn cho chân, tay và chân vì những vùng đó có xu hướng khô hơn.

Bôi kem dưỡng ẩm sau các loại kem thuốc. Nếu bạn sử dụng các loại kem chứa thuốc như corticosteroid hoặc tacrolimus (Protopic), hãy đợi ít nhất 30 phút trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Kiểm tra bao bì thuốc của bạn để được hướng dẫn cụ thể.

Không phải tất cả các loại kem dưỡng ẩm đều đáp ứng các yêu cầu đã được quảng cáo của chúng hoặc thậm chí chứa tất cả các thành phần được quảng cáo của chúng. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm không quản lý mỹ phẩm - bao gồm cả kem dưỡng ẩm - một cách nghiêm ngặt như đối với thuốc.

Nếu dưỡng ẩm thường xuyên không cải thiện tình trạng của da hoặc bạn nhận thấy các vấn đề mới về da, hãy đến gặp bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu của bạn. Hỏi về việc tạo một kế hoạch chăm sóc da cá nhân hóa dựa trên loại da của bạn và bất kỳ tình trạng da nào bạn có thể có.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637557246-lge.jpg

Review Kem Dưỡng Dịu Da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 

Texture

Mặt khác, chất kem của Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream‎ còn cực kỳ nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da. Khác với những kem dưỡng bí bách, bạn chỉ việc lấy một lượng sản phẩm (khoảng nửa đốt ngón tay cho những cô nàng có cỡ mặt không quá to) và thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ vào da thì kem gần như thấm ngay lập tức, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.

Tuy nhiên, không nên vì thế mà coi thường khả năng cấp ẩm của kem dưỡng Hanyul. Nhờ chất kem chiết xuất từ ngải cứu và nhiều thành phần dưỡng ẩm sáng giá khác mà dù bạn có làn da dầu hay da khô, Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream vẫn cực kỳ thích hợp để làm một sản phẩm dưỡng ẩm kết thúc cho routine dưỡng da mỗi ngày.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637557276-bgr.jpg

Thành phần chính

– Kem dưỡng làm dịu da HANYUL là dòng kem dưỡng ẩm, làm dịu các vùng da căng thẳng do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các sản phẩm có chứa các thành phần độc hại.

– Chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da. Chất Tanin có trong ngải cứu giúp giảm mụn và phục hồi làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.

– Chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu

– Hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài ra giúp làm lành thương tổn và sáng da, duy trì làn da tươi tắn khỏe mạnh.

– Chứa các hoạt chất tự nhiên đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tái tạo da và ngăn ngừa sẹo mụn, làm lành da vùng da non.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637557311-iba.jpg

Công dụng:

- Dưỡng ẩm

+ Cấp nước do da ngay lập tức, các dưỡng chất thấm sâu vào da, đem lại làn da ẩm mượt, đầy sức sống.

+ Cân bằng da, điều hòa lượng dầu - nước trên da. Giữ da luôn sạch thoáng, hạn chế tình trạng đổ dầu.

- Làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương do mụn:

+ Chứa các đặc tính giảm viêm, thanh lọc và phục hồi, giúp làm dịu làn da đang gặp vấn đề.

+ Giúp giảm kích ứng và sưng tấy, đưa da về tình trạng khỏe mạnh nhất.

+ Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, phục hồi làn da căng thẳng do khói bụi ô nhiễm hoặc do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần độc hại.

- Làm mịn và sáng da:

+ Thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ thâm sẹo.

+ Làm đều màu da, giúp da trắng sáng rạng rỡ.

- Ngăn lão hóa: Làm trẻ hóa làn da, ngăn chặn hình thành vết nhăn.

- Đem lại cảm giác thư giãn nhờ hiệu ứng mát lạnh sau khi thoa.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637557332-fwk.jpg

Ưu Điểm

Bao bì tuyệt đẹp

Dung tích cực ky nhiều

Hương thơm sảng khoái

Kết cấu nhẹ, hấp thụ nhanh chóng

Có thể sử dụng dễ dàng bên dưới lớp trang điểm

Làm dịu da

Kết cấu dạng gel đặc hơn gel lô hội một chút (ngậm nước tốt)

Chứa cồn 'tốt' không làm khô da

Thích hợp cho mọi loại da (dành cho da hỗn hợp và nhạy cảm)

Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637557350-siy.jpg

Nhược Điểm

Bao bì nặng

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Chất kem thấm cực kì nhanh, nhanh mà mình cũng bất ngờ luôn á, để lại trên da 1 lớp ẩm khá mỏng manh mà không gây cảm giác bết dính, nhờn bóng gì cả. Kết cấu của sản phẩm không quá đặc cũng không quá lỏng nên vừa có thể dưỡng ẩm tốt mà lại không làm bí bách da. Nên mình dùng vào mùa hè cũng không hề bị bí da luôn

Da được cấp ẩm, mềm và mấy chỗ da tróc vảy cũng đỡ hơn rất nhiều luôn. Apply các bước make up vào buổi sáng sau đó không bị ra ghét hoặc vón cục, chưa hết nha, em vừa apply xong mà da em nó đã ẩm và căng bóng lên, nhìn đã lắm mấy chị ơi. Sáng hôm sau  thức dậy mà da vẫn ẩm và căng bóng như vừa apply á. Hời ơi da nó ẩm mà nó mát rười rượi luôn á.

Lúc mua mình cũng có tìm hiểu kĩ thành phần, do da mình cũng dễ lên mụn á , nên có thói quen phải check kĩ thành phần chứ sợ kích ứng. Em này được chiết từ ngải cứu thành phần cũng lành tính an toàn cho da nên mình cũng an tâm, ngoài ra có chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu và hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài ra giúp làm lành thương tổn và sáng da, duy trì làn da tươi khỏe hơn

Theo mình thấy thì kem dưỡng ẩm Hanyul đã hoàn thành tốt chức năng dưỡng ẩm da, làm dịu da và mát da cũng khá tốt.

Recommend chị em da nhạy cảm hay da sau khi điều trị mụn thì dùng em này quá hợp lý luôn. Đây là loại kem dưỡng ẩm mình ưng ý và quyết định sẽ mua lại luôn á, em Hanyul đạt đủ yêu cầu đỡ sưng mụn nhức mụn, dưỡng ẩm ko đổ dầu và thoáng da của

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637557368-lul.png

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"APOF10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"APOF30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Ngoài ra để có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul 

Mọi người nhanh tay vào mall AmorePacific Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Hanyul #PureArtemisiaCalmingWaterCream #cream #kemduongHanyul #duongda #chongnang #skincare #sangda #AmorePacific #AP_Mall #kemduongHanyul #duongda #skincare #sangda#myphamhan

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16460787
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn