Kem Dưỡng Hanyul Red Rice Essential Moisture Cream Làm Chậm Lão Hoá Mờ Thâm Nám

590.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm 1 dòng kem dưỡng ẩm có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm, có tác dụng dưỡng ẩm sâu, hỗ trợ làm sáng trắng da đồng thời có khả năng chống lão hóa thì Hanyul Red Rice Essential Moisture Cream có thể chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm thích hợp với những làn da sắp và đang lão hóa (từ 25 tuổi trở lên), da khô thô ráp, da thiếu ẩm, cần được cấp nước, bổ sung độ ẩm và dưỡng trắng sáng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637379947-aui.jpg

Kem dưỡng ẩm có tác dụng gì ?
Cung cấp nước
Kem dưỡng ẩm có tác dụng cung cấp nước cho da, giúp da có độ ẩm cân bằng, giảm tình trạng tiết bã nhờn của da.

Dưỡng ẩm
Kem dưỡng ẩm làm tăng khả năng hỗ trợ của lớp màng ẩm tự nhiên trên da, từ đó giúp da không bị mất nước.

Ngăn ngừa lão hoá da
Nhờ cung cấp nước giúp hạn chế các nếp nhăn trên da, kem dưỡng ẩm giúp bạn ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.

Bảo vệ làn da
Dùng kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi lớp màng ẩm tự nhiên cho da. Kem dưỡng ẩm còn có tác dụng như một lớp màng bảo vệ da trước lớp trang điểm nữa.

Khóa ẩm
Trong các bước chăm sóc da, sử dụng kem dưỡng ẩm vào bước cuối cùng để khóa ẩm. Với cách làm này, kem dưỡng ẩm sẽ phát huy được hết tác dụng dưỡng ẩm cho làn da.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637379959-gsk.jpg

Vì sao phải dùng kem dưỡng ẩm?

Tuổi tác: Dưỡng ẩm giúp chúng ta hạn chế tình trạng lão hóa da như: vết chân chim, nếp nhăn…
Tia tử ngoại: Tia UV là kẻ thù với làn da. Để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, chúng ta phải xài kem chống nắng mỗi ngày. Tuy nhiên, xài kem chống nắng nhiều làm da dễ khô, nứt nẻ. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ.
Hóa chất mỹ phẩm: Đây là một trong những tác động làm da nhanh bị lão hóa.Vì vậy, cần có sự hỗ trợ của kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da.
Căng thẳng: Căng thẳng trong công việc và cuộc sống làm làn da nhanh chóng lão hóa và mất độ đàn hồi. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da thư giãn và khiến cho tinh thần bạn thoải mái hơn.
Ngoài ra, kem dưỡng ẩm còn giúp kiềm dầu trên da, giúp da bớt cảm giác đau rát và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài và cả bên trong cơ thể nữa

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637379969-wlg.jpg

Kem Dưỡng Hanyul Red Rice Essential Moisture Cream Làm Chậm Lão Hoá Mờ Thâm Nám

Thành phần sản phẩm

Chiết xuất từ Gạo Đỏ lên men từ vùng Yeoju và công thức Shiny Moisturizing Shiny Formula™ chứa các lớp dưỡng ẩm chuyên sâu liên tiếp (xây dựng các lớp dầu > lớp nước > lớp dầu > lớp nước xếp chồng lên nhau) giúp sản phẩm hoạt động như một chiếc pin dự phòng vừa cung cấp độ ẩm thiết yếu vừa giữ tình trạng đó lâu nhất trên da.

Công thức Shiny Moisturizing Shiny Formula™ có ưu điểm vượt trội như:
– Cấp nước giữ ẩm gấp 3 lần các loại sản phẩm dưỡng ẩm khác.
– Giúp kết cấu sản phẩm trở nên mỏng nhẹ, nhanh tan chảy trên bề mặt da, tốc độ thẩm thấu mau lẹ, thích hợp sử dụng mọi mùa trong năm.
– Có hương thơm dịu nhẹ từ gạo đỏ có khả năng lan tỏa làm bạn thư giãn, có thể xoa dịu cả làn da và tinh thần của bạn cả ngày lẫn đêm.

Gạo đỏ có trong Hanyul Red Rice Essential Moisture Cream rất giàu vitamin nhóm B như B5, B3, B6, B12, các khoáng chất…đặc biệt dưỡng chất có khả năng cấp ẩm cao cho da, da ẩm mượt sau nhiều lần sử dụng, giúp bạn giữ ẩm sâu cho da, hỗ trợ da luôn được bóng khỏe, mềm mịn, giảm thiểu đáng kể tình trạng khô căng da, ổn định các chức năng bảo vệ da, làm giảm lượng nước bị mất qua da. Đồng thời tăng độ đàn hồi, trắng da và giảm các vấn đề về lão hóa da.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637379986-cmr.jpg

Khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa.
Glycine Soja Seed Extract – đậu nành lên men, là thành phần sáng giá và đặc biệt giúp gia tăng hơn khả năng chống lão hóa của Hanyul Rice Essential Skin Moisture Cream (trong hạt Glycine Soja rất giàu vitamin E, có ý nghĩa rất lớn trong việc chống lão hóa da), đồng thời còn hỗ trợ làm sáng dần làn da, cải thiện các điểm da tối màu do lão hóa gây nên. Ngoài ra Glycine Soja Seed Extract còn giúp kết cấu kem sánh hơn, khi thoa lên da da mềm mại đáng kể.

Giảm hắc sắc tố, dưỡng sáng da và trắng da.
Niacinamide là thành phần dẫn xuất vitmin B3 đứng vị trí thứ 7 quan trọng trong bảng thành phần cấu tạo nện kem dưỡng da Hanyul Red Rice. Dưỡng chất này giúp tăng cường mạnh mẽ độ ẩm trên da, giữ cho da mềm hơn và mịn mượt hiệu quả. Ngoài ra dưỡng chất Niacinamide còn hỗ trợ cải thiện rõ rệt các hắc sắc tố trên da, giúp da sáng và đều tông màu hơn. Niacinamide là một hoạt chất lành tính, phù hợp với mọi loại da.
Dưỡng chất từ các loại hoa thảo mộc đương quy nhật bản – Angelica Acutiloba Root Extract: là loại thảo mộc quý trong đông y, nó chứa nhiều hàm lượng lớn tinh dầu, amino vitamin, axit ferulic và các nguyên tố vi lượng. Có ý nghĩa to lớn đối với việc dưỡng trắng và làm mờ dần các đốm tối màu trên da.

Dưỡng chất từ các loại rễ của cây cần tây và mùi tây – Cnidium Officinale Root Extract: là thảo dược khá phổ biến ở phương Đông, có công dụng làm dịu da, giảm thiếu các kích ứng, dị ứng ở da.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637380007-wgn.jpg

Công dụng nổi bật của sản phẩm

Dưỡng ẩm sâu cho da, tăng độ đàn hồi, bóng khỏe bề mặt da.

– Chống lão hóa da, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, cải thiện các nếp nhăn.

– Giảm đáng kể tình trạng da thô ráp, khô da.

– Làm sáng da, loại bỏ các hắc sắc tố trên da, giúp da đều tông màu hơn.

– Hỗ trợ làm da mềm và mịn mượt hơn.

– Thích hợp sử dụng hằng ngày, vừa là kem dưỡng ngày vừa dưỡng đêm, phù hợp với 4 mùa trong năm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637380020-hzu.jpg

Cách dùng

Lấy ra một lượng kem dưỡng vừa đủ và nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt, dùng hai lòng bàn tay áp lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:
"APOF10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"APOF30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Ngoài ra để có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul

Mọi người nhanh tay vào mall AmorePacific Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

 #Hanyul #AP_Mall #AmorePacific #RedRiceEssentialMoistureCreame #cream #kemduongHanyul #skincare #sangda #myphamhan #myphamhanquoc

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16459639
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn