Bộ Đôi Làm Sáng - Săn Chắc Làn Da Dr.pepti Centella Toner & Silk Peptide 88 Cream Ex 

494.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Bạn cũng biết tuổi tác kèm theo thói quen sinh hoạt sẽ tác động rất lớn đến làn da của ta, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da sạm màu, chảy xệ hay lão hoá. Hằng ngày skincare cho đẹp da là chưa đủ, mình phải bổ sung dưỡng chất để kéo dài tuổi tác của làn da để tuổi qua đi nhưng da vẫn căng bóng. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn Combo Nước Hoa Hồng Và Kem Dưỡng Dr.Pepti Centella Toner & Silk Peptide 88 Cream Ex có thành phần Niacinamide hỗ trợ da săn chắc, giảm sắc tố da, trở thành lớp hàng rào bảo vệ làn da bởi những yếu tố xấu. Nào cùng mình đi sâu vào bài viết luôn nha.

Làm thế nào để sử dụng niacinamide trong quy trình chăm sóc da của bạn?
Niacinamide là một thành phần kỳ diệu cho làn da sáng
Niacinamide có tính chất hòa tan trong nước và không thể hòa tan trong dầu. Chất này thường có thể được tìm thấy trong các loại serum, kem dưỡng ẩm và mặt nạ dạng nước. Nó không có tính axit và không gây kích ứng và có thể hoạt động tốt trên mọi loại da. Nó có thể dễ dàng được hấp thụ bởi lớp ngoài của da.

Lợi ích của Niacinamide
1. Cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da: Nó giữ cho hàng rào bảo vệ da (lớp sừng hoặc lớp ngoài cùng của da) được nuôi dưỡng và giữ ẩm. Hàng rào bảo vệ da tạo ra các axit béo, ceramide, lipid và các protein quan trọng cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh và tươi sáng. Chất này tạo nên lớp màng axit (màng axit rất mịn trên bề mặt da người) bảo vệ da khỏi vi khuẩn và tia cực tím (UV). Niacinamide giúp giảm sự bốc hơi nước từ da và tăng độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da của chúng ta.

2. Giảm sắc tố da: Nó có thể làm sáng hoặc giảm sắc tố da do sự phá vỡ của enzym chính sản xuất ra melanin (một sắc tố da tự nhiên của tóc, da và mống mắt, được tìm thấy ở người và động vật, chịu trách nhiệm làm da rám nắng da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời). Nó giúp làm đều màu da của bạn.

3. Giảm đường nhăn và nếp nhăn: Nó giúp cải thiện tình trạng khô da và giống như một chất chống lão hóa. Niacinamide giúp giữ nước cho các tế bào da, ngăn ngừa nếp nhăn.

4. Hữu ích cho mụn trứng cá: Đối với những người có làn da dầu, niacinamide rất hữu ích. Nó có thể giúp loại bỏ các dấu vết do mụn trứng cá và cũng kiểm soát mụn trứng cá nhẹ đến trung bình vì nó có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn. Nó có thể giúp điều trị mụn trứng cá bằng cách giảm lượng bã nhờn do lỗ chân lông tiết ra.

5. Giảm mẩn đỏ và vết thâm: Một số người bị bệnh rosacea và mẩn đỏ. Rosacea là một tình trạng da mà da có màu đỏ và ửng đỏ. Nó có thể giúp giảm bớt tình trạng mẩn đỏ này và cải thiện hàng rào bảo vệ da.

Lợi ích chung cho da:
Cải thiện độ đàn hồi của da.
Giúp chống lại các gốc tự do.
Giúp xây dựng keratin, một loại protein cần thiết cho sức khỏe và độ săn chắc của da.
Hoạt động như một chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường như ô nhiễm và độc tố.
Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Giảm thiểu kích thước của lỗ chân lông và kết cấu da gồ ghề.
Hoạt động tốt với các thành phần khác: Niacinamide là một thành phần kỳ diệu cho làn da sáng và rõ ràng

Làm thế nào để sử dụng niacinamide trong quy trình chăm sóc da của bạn?
Điều quan trọng là phải biết độ pH (thước đo mức độ axit / cơ bản của nước) trên da của bạn. (Axit có nghĩa là có độ pH dưới 7 và Bazơ có nghĩa là có độ pH trên 7). Độ pH của da bình thường nằm trong khoảng từ 5,0 đến 5,5. Vì vậy, bạn nên sử dụng sản phẩm có độ pH từ 4,5 đến 7 vì nó gần với mức tự nhiên của da hơn.

Bạn thoa sản phẩm chứa Niacinamide sau khi rửa mặt và dùng toner. Bạn có thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt và sau đó sử dụng toner (hoặc bạn cũng có thể bỏ qua giai đoạn này nếu không có toner).

Sau đó, sử dụng 2 đến 3 giọt cho toàn bộ khuôn mặt của bạn bằng cách xoa hai tay vào nhau và chấm lên mặt. Kết thúc bằng cách thoa một ít kem dưỡng hoặc kem dưỡng ẩm lên mặt.

Dưới đây là một mẹo và một lời cảnh báo khi sử dụng niacinamide: Bạn cũng có thể sử dụng niacinamide với các thành phần hoạt tính khác để có kết quả tối ưu, nhưng không nên sử dụng nó với vitamin C vì cả hai đều là chất chống oxy hóa.

Bộ Đôi Làm Sáng - Săn Chắc Làn Da Dr.Pepti Centella Toner & Silk Peptide 88 Cream Ex 

1. Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner 

Thành Phần Sản Phẩm Toner Dr Pepti Centella Toner

63% Tinh Chất Chiết Xuất Từ Rau Má Thiên Nhiên. Rau má chứa đựng thành phần Asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.

Palmitoyl pentapeptide– 4: Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp Sederma SAS. Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.

Moist – 24TM: Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.

Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate,…

Công dụng của nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner:
Tái tạo tế bào da, ngăn hình thành nếp nhăn, giúp da mềm mại, làm dịu và mát da bị dị ứng, làm sáng da, mờ vết thâm khi sử dụng lâu dài. Tác dụng nổi bật của sản phẩm là làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm mang lại một làn da khỏe mạnh, tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi.

Cung cấp độ ẩm, cân bằng pH cho da, se khít lỗ chân lông.
Làm giảm tình trạng khô căng sau khi rửa mặt.
Nước hoa hồng Centella Toner giúp da mềm mịn, căng mướt.
Lấy đi tế bào chết, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da.
Giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp.
Hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn còn sót lại.
Phục hồi tế bào da bị tổn thương do gốc tự do.
Tăng sinh collagen, nên sau 1 thời gian sử dụng làn da căng bóng, săn chắc hơn.
Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các bước skin care tiếp theo.
Nước hoa hồng Centella Toner Dr.Pepti+ làm chậm quá trình lão hóa da.
Giúp sữa chữa những hư hại trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da. Đặc biệt cần thiết đối với da khô, da nhạy cảm cần bảo vệ và phục hồi.

Cách sử dụng:
- Sử dụng toner 2 lần/ngày sau bước làm sạch da.
- Lấy 1 miếng bông thấm toner, sau đó nhẹ nhàng lau khắp mặt. Vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu tốt hơn.

2. Kem dưỡng Dr.pepti+ Silk Peptide 88 Cream Ex

Thành phần chính
Kem Dưỡng Da Mặt Dr Pepti+ Silk Peptide được xuất xứ từ Hàn Quốc. Với các thành phần chính như:
- Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da.
-Chiết xuất rau má làm dịu, dưỡng ẩm và kháng viêm, củng cố lớp hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.
- Tinh chất vàng 24k giúp trẻ hóa da, cải thiện thâm nám, đồi mồi, tàn nhang trên da hiệu quả.
- Bộ đôi Niacinamide và Adenosine kết hợp nhân đôi khả năng làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt.
- Glutathione là một tripeptit gồm có ba axit amin (cysteine, glutamic acid, và glycine) có khả năng phục hồi và làm sáng.
- Chiết xuất nhựa cây bạch dương - giúp làm dịu da và bổ sung độ ẩm cho da
- Acetyl hexapeptide-8 - Một loại peptit hỗ trợ sản xuất collagen, giảm nếp nhăn giúp da ngậm nước căng mịn và phục hồi bề mặt da.

Ngoài ra còn có Betaine, Shea butter, Hydrolyzed Silk, Dimethicone, Acetyl hexapeptide-8, Panthenol, Allantoin và nhiều thành phần dưỡng chất khác.

Công dụng nổi bật của sản phẩm
- Liệu pháp vàng cao cấp có sẵn tại nhà với thành phần vàng 24k, tơ tằm và peptide: giúp trẻ hóa da, cải thiện thâm nám, đồi mồi. Đồng thời sản phẩm còn giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt.

- Peptit hỗ trợ sản xuất collagen, giảm nếp nhăn giúp da ngậm nước căng mịn và phục hồi bề mặt da

- Kết cấu lụa dính: Kết cấu lụa co giãn đàn hồi nhẹ nhàng thẩm thấu giúp da bạn khỏe mạnh.

- Tạo thành một lớp hàng rào chống mất độ ẩm cho da và tạo ra một cảm giác mịn mượt.

- Chăm sóc da mạnh với chất volufiline làm cho làn da của bạn săn chắc.

- Bên cạnh đó, đối với da nhạy cảm giúp hỗ trợ chức năng của hàng rào bảo vệ da tốt hơn và giảm độ nhạy cảm từ đó giúp da trở nên ít nhạy cảm hơn với các tác nhân gây hại từ môi trường thông qua việc tăng cường hệ vi sinh vật của da. Điều đó khuyến khích làn da tự sửa chữa và bắt đầu khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da và vỗ nhẹ để các dưỡng chât được hấp thụ tối đa

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Ngoài ra hãy ghé thăm Dr.pepti Mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng 11.11 xem có những ưu đãi hấp dẫn gì nha.

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1635404805-kal.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16439146
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn