Đánh Giá Some By Mi Snail Truecica Miracle Serum Có Những Ưu Điểm Vượt Trội Như Quảng Cáo?

318.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Trong khoảng thời gian gần đây, các thông tin về sản phẩm Some By Mi Snail Truecica Miracle Serum với công dụng tuyệt vời trong việc trị thâm, trị sẹo và phục hồi làn da vô cùng tuyệt vời.

Bạn đã có bao giờ tự hỏi rằng sản phẩm này có thật sự tốt như vậy? Serum Snail Truecica có những ưu điểm vượt trội gì? Hãy cùng mình tìm hiểu để có cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Some By Mi
Thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi là một trong những thương hiệu bình dân đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Sản phẩm của Some By Mi được đánh giá cao bởi sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ các thành phần đến độ lành tính cực kỳ cao.

Các sản phẩm của Some By Mi luôn mang đến thị trường những sản phẩm dưỡng da vô cùng chất lượng và an toàn đối với người dùng. Vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu Some By Mi luôn luôn nhận được sự quan tâm và ưa chuộng bởi hội chị em phái đẹp.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Some By Mi đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 02/2018. Đây là một trong những cột mốc đánh dấu sự phát triển về thương hiệu.

Đánh giá sản phẩm Serum Snail Truecica Miracle Repair
Thiết kế và bao bì sản phẩm
Đầu tiên là về thiết kế và bao bì sản phẩm. Hiện nay, với sự phát triển của hệ thống thông tin toàn cầu. Bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin về hình ảnh và thông tin của sản phẩm Serum Snail Truecica.

Có thể hình ảnh về sản phẩm và quảng cáo thì sản phẩm này không có bất kỳ gì đặc biệt cả. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng mua và cầm trên tay sản phẩm này thì sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng đấy.

Sản phẩm Serum Snail Truecica được thiết kế với dạng chai nhựa rất cứng cáp và chắc tay đảm bảo khả năng bảo vệ cho Serum bên trong. Bên cạnh đó Serum được thiết kế với dung tích từ 50ml nên đôi khi sẽ có thể khiến bạn bất tiện trong việc đi chuyển.

Xung quanh thân chai đã được bao bọc và phủ một lớp giấy trắng có in toàn bộ thông tin về sản phẩm và thương hiệu Some By Mi. Sản phẩm được trang bị vòi bấm để bạn có thể lấy 1 lượng Serum vừa đủ chỉ với 1 lần nhấn và một chiếc nắp trong suốt để có thể bảo vệ sản phẩm khỏi sự bám bụi, bám bẩn và các loại vi khuẩn trên miệng chai.

Đi kèm với sản phẩm Serum là một hộp đựng bằng giấy màu đỏ bắt mắt và sang trọng. Nhờ vào cách thiết kế và đóng gói sản phẩm thông minh như thế, sản phẩm Serum Snail Truecica sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào về việc trầy xước và hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển.


Những thành phần chính 
Đầu tiên là một chiết xuất độc đáo và có thể nói là độc nhất đến từ sản phẩm Serum của Some By Mi đó chính là Black Snail (Chiết xuất từ Ốc Sên đen). Đây là một chất với khả năng hỗ trợ phục hồi làn da, hỗ trợ chữa lành những tổn thương trên da. Bên cạnh đó, chiết xuất Black Snail còn hỗ trợ giúp làm đều màu da và giảm những vết thâm và nám có trên da.

Tiếp theo đó là chiết xuất từ cây xô thơm với khả năng làm dịu những kích ứng và tổn thương trên làn da do các vấn đề như mụn, da liễu,…

Các hợp chất Glycerol, Caprylyl Glycol với khả năng hút ẩm và cung cấp lượng độ ẩm cần thiết nhất cho da. Từ đó giúp da luôn mềm mịn và ẩm mượt đồng thời giảm thiểu những vấn đề lão hoá do da thiếu nước gây nên.

Chiết xuất vỏ cây liễu trắng với công dụng tuyệt vời là loại bỏ da chết, tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Allantion với khả năng cấp ẩm và làm mờ thâm sẹo.

Cuối cùng là các hợp chất độc quyền của Truecica gồm các thảo mộc thiên nhiên như: Rau má, Tràm trà, Ngải cứu,… Với khả năng tăng cường sức đề kháng cho da, giảm các vấn đề về viêm nhiễm, mẩn đỏ và mụn.


Những công dụng chính
Sản phẩm Serum Snail Truecica của Some By Mi nổi bật bởi khả năng hỗ trợ làm dịu và phục hồi da sau những kích ứng và tổn thương trên da như mẩn ngứa, mụn,….

Bên cạnh đó sản phẩm sẽ hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám, vết sẹo có trên da, thu nhỏ lỗ chân lông trả lại cho làn da của bạn trở nên trắng mịn, đều màu và cải thiện làn da theo hướng tích cực nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cung cấp và duy trì lượng độ ẩm cần thiết cho da trong suốt một ngày dài. Từ đó, khiến cho da luôn trong tình trạng được cấp ẩm đầy đủ, mềm mại.

Cuối cùng là khả năng phù hợp với mọi loại da của sản phẩm với bảng thành phần vô cùng lành tính và không gây ra bất kỳ kích ứng nào. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng hằng ngày, liên tục để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm Serum tinh chất ốc sên Some By Mi Snail Trucica có thật sự tốt hay không?
Chế độ cấp ẩm tuyệt vời
Các sản phẩm của Some By Mi luôn nhận được những đánh giá vô cùng cao từ người tiêu dùng. Vì vậy Requa cũng đã thử sử dụng sản phẩm và có những đánh giá vô cùng tích cực về sản phẩm này.

Đầu tiên là sản phẩm sẽ có một mùi hương hơi gắt mũi và sẽ có thể khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu trong những lần đầu sử dụng. Tuy nhiên nếu đã xài lâu và quen với nó thì mùi của sản phẩm cũng không phải vấn đề quá lớn.

Serum Snail Truecica có kết cấu theo dạng Gel hơi sệt hơn so với nhiều loại serum khác trên thị trường. Vì vậy nên khi bôi lên da, bạn sẽ có thể cảm giác hơn bị nhờn và dính thậm chí là bí da khó chịu, đặc biệt nhất là vào những ngày có thời tiết oi bức, nóng nực.

Tuy nhiên nếu bạn sử dụng sản phẩm vào các thời điểm như buổi tối hoặc sáng sớm khi không khí thoáng mát và trong lành hơn thì rất nhanh thôi Serum sẽ thấm sâu vào trong da và bạn sẽ cảm nhận được căng mịn của làn da.

Bên cạnh đó, khả năng cấp ẩm và khoá ẩm của sản phẩm này vô cùng tốt. Nếu bạn sử dụng vào buổi tối, sau một giấc ngủ thì chắc chắn thì bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, ẩm mượt của làn da.

Hoặc nếu bạn thử sử dụng sản phẩm vào những buổi sáng sớm và trước khi trang điểm thì cũng sẽ có thể nhận ra rằng lớp Serum sẽ giúp cho phần trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Lớp nền mỏng mịn và duy trì độ ẩm cực tốt cho da dù đã sau nhiều giờ sử dụng.

Hỗ trợ điều trị các tổn thương trên da
Nếu bạn là một người đang phải đối đầu với vấn đề trên da như các bệnh da liễu, mụn, kích ứng, mẩn đỏ,… thì Serum Snail Truecica Miracle Repair là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Bạn chỉ cần sử dụng một lớp mỏng sản phẩm lên da một cách đều đặn và chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình dịu đi rất nhiều. Số lượng mụn sẽ dần dần mất đi và làn da cũng sẽ không còn cảm giác sưng và đau nữa. Làn da sẽ được phục hồi nhanh chóng, khoẻ mạnh, săn chắc và có độ đàn hồi cực kỳ cao.

Một ưu điểm nho nhỏ nữa của sản phẩm Serum Snail Truecica chính là khả năng hỗ trợ se khít các lỗ chân lông. Từ đó giảm bớt các vết thâm mụn và hỗ trợ giúp da trở nên đều màu và trắng sáng hơn.

Cách sử dụng Serum Snail Truecica hiệu quả nhất
Để có thể sử dụng Serum một cách hiệu quả nhất thì bạn cần tuân thủ các bước sau đây:

Bước 1: Tẩy trang, dùng sữa rửa mặt để loại bỏ những bụi bẩn và bã nhờn còn tồn đọng trên da.
Bước 2: Cho một lượng Serum vừa đủ lên lòng bàn tay hoặc lên các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da.
Bước 3: Thoa đều Serum lên da, massage nhẹ theo hình tròn để Serum có thể tản đều và thấm sâu vào trong da.
Bước 4: Thực hiện các bước chăm sóc da khác.
Lưu ý: Bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

Chỉ nên sử dụng một lượng Serum vừa đủ
Đối với bất cứ một loại Serum nào, bạn cũng chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ từ 2 – 3 giọt Serum cho một lần sử dụng mà thôi. Vì sao? Vì hầu hết các loại Serum nói chung và Serum Snail Truecica luôn ở dạng tinh chất cô đặc.

Việc bạn sử dụng quá nhiều Serum trong một lần bên cạnh việc gây lãng phí cũng khiến cho da không thể hấp thụ hết dưỡng chất có trong Serum. Các dưỡng chất dư thừa sẽ đọng lại và gây ra các tình trạng xấu khác.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

 Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Some By Mi:

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào Some By Mi Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16435170
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn