Review Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask Có Thật Sự Giúp Da Ngậm Nước Mịn Màng

341.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mặt nạ ngủ vẫn luôn được coi là “thần dược” làm đẹp của các cô nàng. Không chỉ dưỡng ẩm, cấp nước ban đêm, bổ sung dưỡng chất cho da, mặt nạ ngủ còn giúp thanh lọc và tái tạo tế bào da mới ngay khi bạn ngủ.

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các nàng, đặc biệt là những ai đang muốn cải thiện làn da nhiều thâm nám, xỉn màu Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Trắng Da Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask chứa thành phần chính là Vitamin C từ chiết xuất quả thanh yên Nhật Bản. Hãy lướt xuống để cùng tìm hiểu nhé!

Điểm danh 5 công dụng của mặt nạ ngủ

1. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm cấp nước cho da
Dưỡng ẩm là bước dưỡng da cơ bản mà hầu hết mọi cô gái luôn hướng tới. Thế nên mặt nạ ngủ không thể nào thiếu chức năng này. Mặt nạ ngủ sẽ giúp da bạn khóa ẩm suốt đêm, thậm chí làn da của bạn căng mọng đến tận ngày hôm sau cho dù bạn ngủ hay làm việc trong môi trường thiếu ẩm của phòng điều hòa.

2. Giúp da tái tạo trong khoảng thời gian vàng
Khi cơ thể chúng ta chìm vào giấc ngủ sâu, quá trình trao đổi chất và tái tạo da sẽ tăng lên, nhất là trong khoảng thời gian từ 10 giờ tối đến 2 giờ sáng. Tác dụng của mặt nạ ngủ chính là thúc đẩy nhanh hơn quá trình này, giúp đào thải các tế bào da cũ, tăng cường sản sinh tế bào mới. Điều này nghĩa là lớp da xỉn màu của bạn sẽ được thay thế bằng các tế bào da mới tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

3. Tăng sinh collagen nâng cơ da mặt
Collagen được xem là “giàn giáo” chống đỡ cho làn da, giúp da bạn săn chắc và đàn hồi. Càng lớn tuổi, quá trình sản xuất loại protein này của cơ thể càng suy giảm, làn da sẽ trông thiếu sức sống vì chảy xệ và nếp nhăn.

Bạn nên chọn các loại mặt nạ ngủ có thành phần peptide, ceramides và HA (Hyaluronic Acid), chúng có tác dụng hỗ trợ da bạn sản xuất collagen, làm mờ nếp nhăn và tăng cường đàn hồi, hỗ trợ nâng cho da của bạn. Đặc biệt khi bạn sử dụng mặt nạ ngủ, quá trình này sẽ diễn ra suốt 8 giờ trong khoảng thời gian bạn đang ngủ.

4. Làm căng đầy da mặt
Một tác dụng của mặt nạ ngủ mà nhiều người không nghĩ đến là chức năng làm căng đầy da của Hyaluronic Acid. Hyaluronic Acid không đơn thuần chỉ là thành phần dưỡng ẩm, mà nó còn tạo lớp màng bảo vệ da trên lớp biểu bì, khóa ẩm, giảm mất nước, giúp tăng cường thẩm thấu cho da khi dưỡng bằng các dưỡng chất khác. Đồng thời khi tác dụng vào lớp trung bì, Hyaluronic Acid tạo thành các liên kết khối nâng đỡ cho da,  giúp da căng đầy sức sống.


5. Chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn sớm
Cơ thể cung cấp nước cho da bằng quá trình hydrat hóa tế bào, tuy nhiên, mức độ hydrat hóa của da cũng giảm dần theo thời gian. Trong khi đó, thiếu nước là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị nhăn nheo, đồng thời cũng kéo theo nhiều dấu hiệu lão hóa khác. Vì thế mặt nạ ngủ được bổ sung tác dụng hydrat hóa tế bào da, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa và làm chậm sự phát triển của nếp nhăn.

Mặt Nạ Ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask Có Thật Sự Giúp Da Ngậm Nước Mịn Màng 

Thiết kế bao bì

Một điểm cộng to đùng của dòng mặt nạ ngủ Yuja nhà Some By Mi là tông vàng sáng chủ đạo của trái thanh yên, vô cùng bắt mắt, nổi bật. Thiết kế sản phẩm dạng hũ bằng lớp thủy tinh dày màu vàng trong suốt, cầm rất chắc tay. Nắp nhựa chắc chắn, dễ dàng sử dụng trong việc xoay nắp lấy mặt nạ.

Một số thông tin cơ bản của sản phẩm như thành phần chính, công dụng,… được in trực tiếp lên giấy mịn bao quanh sản phẩm cho bạn tham khảo. Ngoài ra, mặt nạ ngủ Some By Mi có tới 2 dung tích khác nhau: minisize 15g và fullsize 60g. Bản fullsize có đi kèm hộp giấy thuận tiện trong việc vận chuyển, bảo quản.

Thành phần
Chiết xuất trái thanh yên (70,5%): Chứa hàm lượng nước cao và nguồn Vitamin C phong phú, giàu gấp 3 lần các loại chanh thông thường giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng và độ ẩm để nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong, ẩm mượt mịn màng.
Tương tự như Some By Mi Yuja Niacin Serum, em mặt nạ ngủ này cũng chứa các thành phần dưỡng trắng hàng đầu như Niacinamide, Arbutin, Glutathione, Resmelin. Chúng tham gia trực tiếp vào quá trình ức chế melanin đem lại hiệu quả dưỡng sáng da vượt trội.
Bên cạnh đó, thành phần được cấp bằng sáng chế Aquaxyl Fructan, EffipulpTM giúp tăng khả năng hút nước cho biểu bì, tăng sản xuất Hyaluronic Acid và các nhân tố giữ ẩm tạo màng bảo vệ giúp củng cố hàng rào bảo vệ, hạn chế mất nước giúp nuôi dưỡng da thêm căng bóng và ẩm mượt.
10 loại Vitamin: Bổ sung năng lượng, khôi phục làn da bị kích thích bởi những tác nhân bên ngoài.
Các thành phần khác: Panthenol, Ascorbic Acid, Ascorbyl Glucoside, Biotin, Tocopherol, Cyanocobalamin, Alpha-Bisabolol, Madecassoside, Adenosine,… Sản phẩm thích hợp cho làn da bị thâm nám, sạm, đồi mồi đặc biệt là làn da khô, lão hoá thiếu sức sống.

Công dụng
Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong.
Cấp ẩm để hạn chế sự mất nước gây khô da.
Cải thiện thâm nám, tàn nhang, đồi mồi.
Bật tone da, cải thiện làn da xám xịt, không đều màu.
Giúp da trở nên trẻ trung, mềm mịn, đầy sức sống.

Cảm nhận sau khi sử dụng
Thực là mình yêu em mặt nạ này ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn, tông vàng sáng cực kỳ bắt mắt, cuốn hút. Mà bởi dòng mặt nạ ngủ Yuja thuộc nhà Some By Mi nên mình không lăn tăn tí nào về chất lượng cả.

Mùi hương thanh mát, như hương chanh với cam vậy, dễ chịu kiểu tự nhiên. Mới mở nắp thôi là hương đã thoang thoảng quanh chóp mũi rồi. Kết cấu mặt nạ do quá trình vận chuyển nên phần trên có chuyển thành dạng sánh lỏng một chút nên các bạn chú ý nhẹ nhàng khi mở nắp nhé. Mặt nạ vàng nhạt dễ lấy và tán nhanh, thẩm thấu cũng nhanh vào da, có chút hơi bóng lên thôi. Một điểm lợi là em này không gây dính bết gì cả, nằm ngủ vô cùng thoải mái.

Khi mình apply lên da, cảm giác cũng không có gì đặc biệt lắm, như không luôn. Thực là chỉ sau đúng một đêm thôi nhé, da mình đã thấy mịn màng hẳn lên và lượng dầu thừa sau một đêm gần như không còn. Cá nhân mình thấy em mặt nạ ngủ Yuja Some By Mi cấp ẩm rất tốt. Sau khoảng 2 tuần sử dụng, da mặt có sáng lên một chút, thâm mụn mờ đi rõ rệt. Với mức giá bình dân cùng chất lượng tuyệt vời từ dòng mặt nạ ngủ Yuja Some By Mi, chắc chắn mình sẽ mua lại lần nữa luôn.

Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng mặt nạ ngủ này ở bước dưỡng da cuối cùng vào buổi tối, sau khi đã làm sạch và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị.
- Lấy một lượng mặt nạ ngủ vừa đủ bằng tay hoặc thìa, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt gồm trán, hai má, mũi và cằm.
- Kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên để mặt nạ thẩm thấu vào da.
- Để yên và đi ngủ. Rửa lại mặt với nước ấm vào sáng hôm sau.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

 Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Some By Mi:
Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16432285
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn