Review Dr.pepti White Wedding Bouquet Tone-Up Essence Đẩy Lùi Sạm Nám Da Hiệu Quả 

199.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Nám và sạm da là một trong những nỗi lo lắng và ám ảnh nhất của phái đẹp. Làn da bị sạm lại, xỉn màu khiến cho các chị em kém tươi tắn và khiến họ già đi 10 tuổi đôi khi mất đi sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Thử ngay Tinh Chất Trắng Da Căng Bóng Dr.pepti White Wedding Bouquet Tone-Up Essence Daily UV Defender SPF30/PA++ với thành phần dưỡng chất giúp tái tạo tế bào cho làn da săn chắc, duy trì vẻ tươi trẻ và giúp làm mờ các vết thâm, nám, cải thiện đều màu da.

Sạm nám da là gì?
Sạm da là một tình trạng tế bào sản sinh hắc sắc tố Melanocyte bị kích hoạt đẩy sắc tố melanin lên bề mặt da để bảo vệ. quá trình sản sinh melanin ồ ạt khiến làn da bị sạm lại, lúc này trên da xút hiện những đốm nâu sậm màu hoặc những mảng sậm màu.

Song song với làn da sậm màu lúc này Collagen và sợi đàn hồi bị thiếu hụt khiến làn da trở nên lão hóa và kém săn chắc.

Nguyên nhân gây sạm da?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da bị sậm màu như:
-        Tuổi tác, rối loạn nội tiết tố
-        Tiếp xúc với môi trường ô nhiễm
-        Tiếp xúc với tia UV thường xuyên
-        Da bị tổn thương hoặc bị mụn
-        Sử dụng sản phẩm không an toàn và không rõ nguồn gốc
-        Sử dụng thuốc kháng sinh, sử dụng chất kích thích…
-        Tất cả những nguyên nhân nêu trên nếu như chúng ta không có chế độ chăm sóc da và sức khỏe việc làn da ngày một trở nên  sạm màu.và các đốm nâu sẽ xuất hiện nhiều nơi trên da.


Các vùng da dễ bị sạm màu.
Da mặt
Đây là vùng da dễ bị sạm màu mặc dù đã được che chắn bởi bì đây là vùng da có cấu trúc thường mỏng hơn so với những vùng da khác. Đây là điều kiện thuận lợi cho tế bào tạo sắc tố sản sinh nhiều hơn khi bị tác động của ánh nắng mặt trời.

Da cổ
So với vùng da mặt thì da cổ cũng thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mà không được che chắn, đôi khi vùng da cổ ít được chăm sóc và nuôi dưỡng như vùng mặt.

Da tay
Bàn tay và cánh tay là nơi bắt nắng nhanh nhất và có sự thay đổi sắc tố rõ rệt nhất khi phơi nắng thường xuyên.

Da chân

Trong các vùng da của cơ thể thì vùng da chân là nơi chúng ta hay lãng quên đặc biệt là bàn chân. Chỉ đến khi thấy tone màu sạm lại lúc đó chúng ta mới chăm sóc và nuôi dưỡng. Da chân cũng thường xuyên tiếp xúc ánh nắng và hóa chất nên cũng thường bị den lại, và lão hóa nhanh chóng.
Vậy giải pháp của chúng ta thường che chắn bởi áo chống nắng hay kem chống nắng, tuy nhiên những giải pháp đó chưa đủ để ngăn ngừa cũng như làm mờ đi những đốm nâu sạm màu. 

Review Dr.pepti White Wedding Bouquet Tone-Up Essence Đẩy Lùi Sạm Nám Da Hiệu Quả 

Đặc trưng của sản phẩm

Tinh Chất Trắng Da Căng Bóng Dr.Pepti+ White Wedding Bouquet Tone-up Essence 50ml được xem là một bước đột phá trong việc chăm sóc làn da khô và xỉn màu. Thành phần dưỡng chất giúp tái tạo tế bào cho làn da săn chắc, duy trì vẻ tươi trẻ và giúp làm mờ các vết thâm, nám, cải thiện đều màu da. Sản phẩm có kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

Dr.Pepti+ White Wedding Bouquet Tone-up Essence 50ml giúp làn da trắng hồng, dưỡng ẩm, căng bóng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng. Đặc biệt sản phẩm có khả năng làm da trắng bậc tông chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng, các nàng sắp chuẩn bị làm cô dâu xinh đẹp rất cần em này đấy nhé!!!

Trắng Da Căng Bóng Dr.Pepti+ chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

Thành phần sản phẩm
-Tinh chất dưỡng da Dr.Pepti phức hợp 8 loại hoa để cung cấp đa dạng dinh dưỡng cho da. Bao gồm (hoa nhài, hoa sen, Lan Nam Phi, hoa mống mắt, loa kèn, tuyết nhung, thủy tiên vàng, hoa hồng damask). Giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng da, nuôi dưỡng làn da tươi sáng.

-Squalane (chiếc xuất từ quả Oliu): khóa ẩm cho da. Thành phần thân thiện với da giúp da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất. Để tạo lớp màng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da căn mọng mà không bết dính. Bên cạnh đó squalane còn giúp gia mịn màng.

-Chiết xuất vitamin C và cam quýt: thành phần thu được nhờ nuôi cấy mô sẹo của Cam quýt. Việc này thu lại lượng vitamin C cao hơn gấp 3 lần trong chanh và gấp 10 trong chuối. Giúp da tặng dộ đàn hồi và trắng sáng hơn.

Công Dụng:
Kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên, giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa trong việc làm đẹp.
Tinh chất dưỡng da Dr.Pepti được chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.
Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài.
Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.
Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.
Tinh Chất Dưỡng Da Nâng Tone Dr.Pepti+ giúp làm trắng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng.
Giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm.
Sử dụng làm lớp nền trang điểm cho da mịn màng và đều màu.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm
Quá hài lòng về “em”Tinh chất dưỡng da nâng tone Dr.Pepti+ White Wedding Bouquet tone-up essence SPF30 PA++ này nên phải review ngay cho mọi người đây. Có 3 điểm mà mình thích nhất ở sản phẩm này:

1. Sản phẩm có thành phần thiên nhiên rất tốt cho da trong việc làm trắng và dưỡng ẩm và phục hồi da khô nhờ phức hợp 8 loại hoa (hoa nhài, hoa sen, Lan Nam Phi, hoa mống mắt, loa kèn, tuyết nhung, thủy tiên vàng, hoa hồng damask), Chiết xuất vitamin C và cam quýt.

2. Chất kem của DR.PEPTI+ mướt và thấm nhanh vào da, không gây rít da, bóng nhờn,kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên, giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa.Đây là 1 điểm cộng rất lớn vì khi thoa kem body, nhất là vào mùa hè nhờ tinh chất oliu.

3. Hiệu quả dưỡng da sau 7 ngày thì hiện tại mình cảm nhận da mình có tươi sáng hơn và mịn màng hơn. Đặc biệt, Tinh chất dưỡng da nâng tone Dr.Pepti+ White Wedding Bouquet này còn có Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài và có thể Sử dụng làm lớp nền trang điểm cho da mịn màng và đều màu.

Hướng dẫn sử dụng:
- Thoa tinh chất lên da trước khi trang điểm.
- Cho một lượng tinh chất ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên mặt và vùng cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu.
- Thành phần chứa chỉ số chống nắng cao nên có thể thoa tinh chất lên da trước khi đi ra ngoài.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
Điền ngay mã giảm giá:
"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16430583
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn