Phục Hồi Da Một Cách An Toàn Hiệu Quả Với Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream

1 triệu

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Da bạn bị mụn và nhạy cảm , đang trong thời gian cần phục hồi mà cần được dưỡng ẩm, băn khoăn không biết dùng loại kem gì an toàn mà còn hiệu quả nhanh chóng. Đừng lo lắng vì đã có Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream khá lành tính và thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm được chiết xuất chính từ những chiết lá ngải cứu non, đây là loại thảo dược nổi tiếng trong việc cấp nước tối đa cho da, giúp làm dịu, giải tỏa sự mệt mỏi của da, thanh lọc nhẹ nhàng, giảm viêm, thúc đẩy mau lành cho làn da nhạy cảm, da mẩn đỏ, kích ứng. Đặc biệt trong những chiết lá ngải cứu non lại chứa một hàm lượng không ít chất Tanin.

Những Điều Cần Biết Về Làn Da Nhạy Cảm

Da nhạy cảm: không biểu hiện rõ bên ngoài
Đối với cả những chuyên gia về da liễu thì da nhạy cảm là một tình trạng da khó để nhận biết, chuẩn đoán. Những triệu chứng của làn da nhạy cảm không biểu hiện rõ ra bên ngoài. Làn da nhạy cảm được xác định bởi những gì bản thân cảm nhận. Khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, đồ ăn hoặc sản phẩm chăm sóc da, sẽ khiến chị em cảm thấy ngứa ngáy, nóng rát có thể khô và nổi mẫn đỏ. Tuy nhiên biểu hiện bên ngoài của làn da lại là hoàn toàn bình thường.


Cấp độ nhạy cảm của làn da

Da nhạy cảm được chia ra thành nhiều cấp độ khác nhau. Để có quy trình chăm sóc da có hiệu quả thì việc tìm hiểu được mức độ nhạy cảm của da là điều quan trọng.

Nhạy cảm: dễ phản ứng lại trước các tác động của môi trường, điều kiện thời tiết, hay các sản phẩm chăm sóc da.
Dễ bị mẩn đỏ: da mặt nổi mẩn đỏ khi sử dụng một số loại thực phẩm, đồ uống có cồn hoặc môi trường thay đổi.
Dễ kích ứng: thường xuyên phản ứng với cả sản phẩm chăm sóc da và những nhân tố bên ngoài.
Viêm da cơ địa: thường bị các bệnh như viêm da eczema.
Dị ứng: phản ứng với các dị ứng nguyên trong các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày và trong môi trường.


Nguyên nhân gây nên làn da nhạy cảm
Làn da có một hàng rào bảo vệ goi là màng Hydrolipidic, hoạt động như một lá chắn giúp ngăn chặn vi khuẩn và các chất kích thích tiếp cận đến lớp da sâu bên trong. Lớp màng này có khả năng duy trì độ ẩm và rất quan trọng trong việc duy trì độ săn chắc, đàn hồi của da.
Đối với làn da nhạy cảm, hàng rào bảo về bị yếu đi. Khiến da dễ tổn thương khi tiếp xúc với vi khuẩn và những thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm. Khi tiếp xúc lâu với vi khuẩn. Các chất kích thích và cả sự thay đổi từ môi trường sẽ khiến làn da nghĩ đây là điều nguy hiểm. Làn da sẽ gửi tín hiệu cảnh bảo, gây nên những vết mẩn đỏ và cảm giác châm chích.

Phục Hồi Da Một Cách An Toàn Hiệu Quả Với HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream

Giới thiệu thương hiệu

Hanyul là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thuộc tập đoàn AMOREPACIFIC, bên cạnh Etude House, Innisfree, Sulhwasoo, Hera, Laneige, … Khác với những thương hiệu khác, Hanyul lấy cảm hứng từ các phương pháp chữa bệnh dân gian truyền thống qua nhiều thế hệ trong gia đình. Từ đó, ứng dụng kết hợp giữa các phương tiện kỹ thuật khoa học với các phương pháp làm đẹp và chữa bệnh truyền thống của các bà mẹ Hàn Quốc dựa trên các loại thực vật tự nhiên và ngũ cốc đặc trưng của Hàn Quốc như gạo, cây thông, lá ngải cứu, đậu đen, hoa cúc, nấm….Những phương thuốc đến từ tự nhiên này đã được truyền qua chiều dài 5.000 năm lịch sử đã tạo nên những toa thuốc đặc biệt của người Hàn Quốc.

Bao Bì
Thiết kế của hộp giấy cũng đơn giản, làm cho nó trông nhẹ nhàng và thẩm mỹ theo phong cách tối giản, bên cạnh đó logo của họ bằng cả tiếng Hangul và tiếng Anh (ở hai mặt riêng biệt), điều này thể hiện sự tôn kính đối với cảm hứng truyền thống của Hàn Quốc đằng sau thương hiệu.

Hộp đựng sản phẩm làm bằng nhựa với vỏ ngoài nhám có màu xanh nhẹ chuyển dần sang màu trắng và cầm rất chắc tay. Hũ đựng có hình tròn trông hơi lạ mắt. Tuy nhiên đây sẽ không phải là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn mang đi du lịch bởi vì kích thước của nó khá lớn với thể tích 250ml nên nếu muốn sử dụng khi đi du lịch nhằm làm dịu da ở môi trường mới thì chị em nên chiết ra một bộ kit.

Đặc trưng của sản phẩm

- Hanyul Pure Artemisia Watery Calming Gel có chiết xuất chính từ lá ngải cứu non, được chính hãng Hanyultrên vùng đất và gió biển của đảo Ganghwa. Lá ngải cứu có khả năng làm dịu da, giảm những triệu chứng viêm & sát khuẩn cực kỳ tốt do da nhạy cảm, da bị mụn….

- Tanin trong lá ngải cứu non có tác dụng ngăn các vết chàm, làm dịu mẩn đỏ hay mụn nước. Ngoài ra lá ngải cứu non còn chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, da ngậm nước nhẹ nhàng và sáng dần sau nhiều lần sử dụng.

- Đặc biệt chất Tanin có trong ngải cứu được coi là "thần dược" dân gian, chữa lành các tổn thương do mụn và phục hồi da rất tốt. Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da giảm mẫn đỏ, dịu da, cấp nước, và ngăn ngừa vết thâm hiệu quả.

- Phương thức mà hãng Hanyul lấy đầy đủ dưỡng chất từ lá ngải cứu non đó là “Hun khói Ngải Cứu”, tức là ngải cứu non sau khi thu hoạch, họ sẽ hun khói ngãi cứu trong vòng 12 tiếng với quy chuẩn khép kín, sau 12 tiếng sẽ thu được toàn bộ sinh lực của ngải cứu ấm. Ngải cứu ở hình thức này đã được “kích hoạt” tối đa hiệu năng dưỡng chất có trong nó.

- Ngoài ra, còn chứa một số hoạt chất từ thảo dược thiên nhiên giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trên da, cải thiện sự trao đổi chất và tái tạo da, ngăn ngừa sẹo mụn và làm lành da non

- Cung cấp ẩm hoàn hảo cho nền da dầu và hỗn hợp thiên dầu, nền da nhạy cảm nhiều mụn

- Hương thơm nhẹ nhàng thanh mát giúp thư giãn tinh thần

- Cảm giác dịu mát cực kỳ.

Công Dụng
Cấp nước cho da ngay lập tức, dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da.
Hạn chế tiết dầu nhờ cơ chế cân bằng giữa lượng dầu và nước có trên da.
Làm dịu các dấu hiệu căng thẳng trên da do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần độc hại.
Chăm sóc cho những làn da bị tổn thương, mang đến cảm giác dịu nhẹ, mát lạnh cho làn da ngay sau khi thoa.
Làm sạch da hiệu quả và dưỡng sáng da.
Công thức 8FREE thân thiện không gây kích ứng da.
Thanh lọc nhẹ nhàng cho da, tái tạo lại làn da tươi mới, đầy sức sống.
Hỗ trợ làm da ẩm mượt, mềm mại, đẩy lùi sự sần sùi, mệt mỏi, xỉn màu trên da
Tăng cường làn da khỏe mạnh, thúc đẩy sự hồi phục cho làn da.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634352727-cis.jpg

Ưu Điểm
Bao bì tuyệt đẹp
Dung tích cực ky nhiều
Hương thơm sảng khoái
Kết cấu nhẹ, hấp thụ nhanh chóng
Có thể sử dụng dễ dàng bên dưới lớp trang điểm
Làm dịu da
Kết cấu dạng gel đặc hơn gel lô hội một chút (ngậm nước tốt)
Chứa cồn 'tốt' không làm khô da
Thích hợp cho mọi loại da (dành cho da hỗn hợp và nhạy cảm)
Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông

Nhược Điểm
Bao bì nặng

Hướng dẫn sử dụng

Lấy ra một lượng vừa đủ sau đó thoa nhẹ nhàng lên da mặt, vỗ nhẹ hoặc mát-xa để dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da

Sử dụng sau bước serum hoặc các sản phẩm đặc trị khác.

Nên sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Nên để dưỡng ẩm thẩm thấu khô vào da sau đó mới thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Sản phẩm có thể sử dụng để dưỡng ẩm trên các phần khác trên cơ thể như khuỷu tay, gót chân, mắt cá chân… .

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn các bạn có thể ghé thăm: Hanyul Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16429122
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn