Sỡ Hữu Lớp Make Up Hoàn Hảo Sau 3 Bước Cơ Bản

199.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Cộm, mốc là điều xấu xí nhất có thể xuất hiện trên một lớp nền. Chúng ta trang điểm để che đi những khuyết điểm trên da, nên chẳng ai muốn lớp “ngụy trang” của mình lại không hoàn hảo cả, đúng không? Thế nhưng, bằng cách này hay cách khác, những vết cộm, mốc vẫn luôn xuất hiện để phá hoại lớp nền xinh đẹp.

Đó là vì sao? Vì bạn đã chưa dưỡng cho da đủ ẩm để có thể có lớp nền chắc chắn, mềm mịn. Đừng lo lắng sau đây mình sẽ giới thiệu các bạn quy trình gồm 3 bước cơ bản để có lớp nền thật hòa hảo nha.

Bước 1: Cung cấp ẩm cho da với mặt nạ Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask

Thành phần nổi bật của sản phẩm

Centella Asiatica & Chiết xuất cây trà - Giúp làm dịu làn da bị kích ứng và cung cấp độ ẩm

Peptide - Giúp da đàn hồi, cung cấp dinh dưỡng và cải thiện hàng rào bảo vệ da - Peptide một phần của protein tạo ra năng lượng của cơ thể và mô da. Đó là yếu tố cơ bản nhất tạo nên loại protein này. Peptide củng cố nền tảng của làn da mệt mỏi với môi trường bên ngoài bằng cách chăm sóc da.

Axit hyaluronic - Cung cấp nước cho da dày đặc

1. Trọng lượng phân tử thấp: tiếp cận sâu và hydrat hóa lớp da bên trong

2. Trọng lượng phân tử trung bình: phục hồi sự dẻo dai

3. Polymer: Xây dựng lớp chống ẩm và rào cản

Axit hyaluronic là một trong những yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) hiện diện trong lớp hạ bì, thu hút độ ẩm xung quanh da để lấp đầy lượng nước thiếu hụt của da và tạo thành một lớp màng giữ ẩm giúp da ngậm nước.

Rong biển: chống viêm, giảm sưng do mụn, làm dịu da nhanh chóng.

Khoai mỡ: chứa Beta – carotene, vitamin C, vitamin B6 và chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa khác.

Niacinamide: chống oxy hóa cho da, duy trì độ ẩm của da, bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch.

Công dụng

Cấp ẩm dưỡng trắng chuyên sâu

Làm trắng da giúp cải thiện nếp nhăn trên da.

Rất giàu độ ẩm mà không gây bết dính giúp bổ sung độ ẩm sâu giúp làn da khô rát .

Làm dịu da hàng ngày với tinh chất dưỡng ẩm dồi dào

Bổ sung dưỡng chất cho da để da được ngậm nước và vô cùng căng bóng

Tăng độ đàn hồi cho da

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Cũng giống như bao sản phẩm mặt nạ giấy khác trên thị trường mặt nạ giấy nhà Dr.Pepti cũng được gói ghém trong bao đựng với phần mặt nilon không quá bóng, dễ dàng xé để sử dụng.

Chất mask của Dr Pepti mỏng vừa phải, và rất mềm, dai, không sợ bị rách khi đắp. Đối với em thì em rất thích các loại mask mỏng như vậy, chứ ngày xưa em hay đắp mấy loại mask trong siêu thị, hay mask 3D gì đó thấy vừa dày vừa cứng rất khó chịu.

Ngoài ra kích cỡ mask cũng rất vừa phải, miếng nào cũng khá vừa với khuôn mặt em. Các tinh chất có trong từng miếng đều rất nhiều, đầu tiên em sẽ lấy tinh chất bôi lên toàn mặt, xong đó mới đắp mặt nạ lên, tuy có nhiều tinh chất nhưng lại không bị chảy khi em ngồi, và tiếp theo là thấm rất nhanh.

Em sẽ chỉ đắp khoảng 15 phút rồi bỏ ra, và thấy tinh chất đã thẩm rất tốt và gần hết vào trong da rồi, nếu có time thì massage xong để 10p sau sẽ thấm hẳn vào, còn em hay sử dụng bông và toner để lau khô đi rồi tiếp các bước dưỡng sau.

Trong lúc đắp thì em vẫn ngửi thấy mùi thơm nhẹ của mặt nạ, có 1 mùi thơm nhẹ nhàng, không hề hắc, nên cảm giác khi đắp rất thư giãn. Sau khi đắp xong thì da em cảm thấy được cấp ẩm rất rất nhiều, căng hơn và có 1 số loại sau khi đắp xong thấy hơi trắng lên nhẹ, tuy nhiên đó chỉ là tác dụng tạm thời.

Bước 2: Dưỡng Da Căng Bóng Với Tinh Chất Dưỡng Da Dr Pepti White Wedding Bouquet Tone-up Essence SPF 30/Pa+++

Thành phần sản phẩm

-Tinh chất dưỡng da Dr.Pepti phức hợp 8 loại hoa để cung cấp đa dạng dinh dưỡng cho da. Bao gồm (hoa nhài, hoa sen, Lan Nam Phi, hoa mống mắt, loa kèn, tuyết nhung, thủy tiên vàng, hoa hồng damask). Giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng da, nuôi dưỡng làn da tươi sáng.

-Squalane (chiếc xuất từ quả Oliu): khóa ẩm cho da. Thành phần thân thiện với da giúp da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất. Để tạo lớp màng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da căn mọng mà không bết dính. Bên cạnh đó squalane còn giúp gia mịn màng.

-Chiết xuất vitamin C và cam quýt: thành phần thu được nhờ nuôi cấy mô sẹo của Cam quýt. Việc này thu lại lượng vitamin C cao hơn gấp 3 lần trong chanh và gấp 10 trong chuối. Giúp da tặng dộ đàn hồi và trắng sáng hơn.

Công dụng sản phẩm

– Kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên. Giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da. Cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa trong việc làm đẹp.

– White Wedding Bouquet Dr Pepti được chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất. Giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

– Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh. Có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

– Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

– Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh. Giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

– Sản phẩm giúp làm trắng, dưỡng ẩm, căng bóng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng.

– Giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

– Sử dụng làm lớp nền trang điểm cho da mịn màng và đều màu.

Cảm nhận về sản phẩm

Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong công cuộc dưỡng da. Tinh chất dưỡng da Dr Pepti+ được nhiều người đánh giá cao bởi độ lành tính khi sử dụng sản phẩm. Chẳng những vậy mà còn về chất lượng và hiệu quả sử dụng thì không cần bàn cãi nhiều.

Tinh chất dạng lỏng rất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Giúp dưỡng da trắng khỏe từ trong ra ngoài.Một làn da trắng và khỏe có thể giúp chị em chúng ta cùng nhau tỏa sáng ở đâu và bất cứ lúc nào. Thăng hạng trong nhan sắc mà còn tiến bộ trong cả công việc nếu có phong thái tự tin,bản lĩnh.

Một ưu điểm vượt trội khiến cho sản phẩm Dr Pepti+ luôn xếp hạng đầu tiên trong danh sách mỹ phẩm Hàn là tinh chất dưỡng vô cùng dễ chịu. Sản phẩm apply không gây nhờn rít, bết dính khi làm bất cứ việc gì,hoặc đổ mồ hôi làm trôi dưỡng chất. Có thể khẳng định rằng đây là sự lựa chọn quá hoàn hảo rồi còn gì.

Chỉ cần đều đặn chăm sóc da thì ngại gì không có làn da đẹp trong tầm tay nhé. Chúc tất cả các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp rạng ngời,để có thật nhiều năng lượng và tự tin trong công việc.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Bước 3: Tạo lớp nền mỏng nhẹ với phấn nước Hera Black Cushion SPF34/PA++

Thành phần chính của phấn nước Hera Black Cushion

Sản phẩm sử dụng các công nghệ sau:

Công nghệ phân tán bột: giúp các hạt phấn siêu nhuyễn mịn phân tán đều khắp khuôn mặt, không làm dày phấn, bết phấn.

Công nghệ Double Lasting Layer: lớp nền sẽ bền màu và lâu trôi gấp đôi nhưng vẫn không làm nặng mặt dù có chồng nhiều lớp.

Công nghệ Matte Finish Gel: tạo lớp nền mịn lỳ bên ngoài nhưng vẫn dưỡng ẩm, làm mát da bên trong.

Ngoài ra, phấn nước Hera Black Cushion còn chứa các thành phần sau:

Octinoxate, Titanium Dioxide, Zinc Oxide: thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV.

Glycerin, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol: dưỡng ẩm cho làn da không bị cakey, mịn mướt.

Công dụng

Có chỉ số SPF34/PA++ hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UV.

Kiềm dầu suốt cả ngày, giúp da thông thoáng.

Che phủ đến 95% những khuyết điểm trên da mặt như mụn, thâm mụn,…

Nâng tone da, tạo lớp nền mịn lỳ tự nhiên.

Dưỡng ẩm nhẹ nhàng giúp da mịn màng nhưng không gây bóng nhờn.Nhẹ mặt, không làm bạn khó chịu.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Quả không hổ danh là sản phẩm của một thương hiệu cao cấp nổi tiếng như Hera, những gì mà phấn Nước Hera Black Cushion SPF34/PA++ mang lại thật sự không đùa được đâu nhé!

Trước tiên là về kết cấu siêu nhẹ và dễ dàng tán, lớp phấn bám ngay vào da cho lớp makeup hoàn hảo. Chính điều này nên phấn Nước Hera Black Cushion SPF34/PA++ rất dễ tán, tạo lớp finish vô cùng tự nhiên, cực thích luôn.Sản phẩm có mùi thơm hương hoa nhè nhẹ mang đến sự dễ chịu và vô cùng tươi mát.

Về độ che phủ các nàng có thể hoàn toàn tin tưởng em này. Các khuyết điểm như nám, tàn nhang, em này "giải quyết" được. Còn về những nốt mụn xấu xí, Nếu đánh lớp đầu không mấy hiệu quả có thể tán thêm 2, 3 lớp, yên tâm là lớp nền trông vẫn rất tự nhiên, không dày cộm cũng không gây nặng mặt.
Độ lì và khả năng kháng nước của em này có thể làm nào ngạc nhiên đấy! Sương sương vài giọt mồ hôi trong ngày chẳng "hề hấn" gì đâu, mưa bay bay cũng "chả sợ" nữa là.

Tổng Kết:

Cụ thể, bạn đã chọn các loại kem hoặc phấn có độ che phủ cao và kết cấu dày, không dưỡng ẩm đầy đủ hoặc áp dụng sai thứ tự các bước makeup… tất cả đều dẫn đến tình trạng cakey. Cho nên ngoài những lúc skincare mỗi buổi tối thì các bạn cũng nên cung cấp ẩm, dưỡng chất trước khi make up cũng là điều cần thiết.

Đừng nghĩ rằng lớp nền càng dày thì càng che khuyết điểm tốt. Trên thực tế, chỉ cần một lớp kem mỏng, nhẹ, tệp với màu da là đã đủ để khuôn mặt trở nên tự nhiên và rạng rỡ hơn. Đặc biệt là sau khi dưỡng ẩm, để lớp nền đẹp hơn, hãy đợi trong ít nhất 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào da

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm: Dr pepti Mall

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16427563
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn