Tạm Biệt Lão Hóa Cho Da Tươi Trẻ Với Dr.pepti Silk Peptide 88 Cream Ex

250.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Lão hóa là một trong những cơn ác mộng khủng khiếp không thuộc riêng một ai. Làn da chảy xệ, xuất hiện đốm nâu và tàn nhang,... chính là những thứ khiến bạn dễ trở nên tự ti hơn nhiều với bản thân khi đứng trước đám đông. Vậy làm sao để ngăn chặn sự biến đổi khó chịu này của khuôn mặt đây chứ? Đừng lo lắng vì đã có Kem Dưỡng Da Mặt Dr.pepti silk Peptide 88 Cream Ex Chăm sóc da mạnh với chất volufiline làm cho làn da của bạn săn chắc căng bóng không còn nỗi lo lão hóa da.

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng kem chống lão hóa cho từng loại da
Da mặt của chúng ta có tất cả là 5 loại khác nhau: Da thường, da dầu nhờn, da nhạy cảm, da hỗn hợp và đặc biệt là làn da khô (da dễ bị lão hóa nhất).

Mỗi làn da sẽ thể hiện một số đặc tính khác biệt thế nên bạn cần phải sử dụng kem chống lão hóa sao cho phù hợp với những nhóm da này nhất có thể.

Sử dụng kem chống lão hóa cho da dầu
Điều đầu tiên để sử dụng kem chống lão hóa cho da dầu đạt hiệu quả tốt nhất đó là bạn nên lựa chọn được sản phẩm không có gốc dầu.

Việc tiếp thêm dầu lên da sẽ khiến tình trạng da của bạn ngày càng nặng hơn, có khi sẽ bị kích ứng nếu như vẫn tiếp tục ngoan cố sử dụng.

Sau khi lựa chọn được sản phẩm không có gốc dầu, tiếp đến chính là xây dựng cho bản thân một quy trình chăm sóc da dầu bị lão hóa thật khoa học nhất.

Vì làn da dầu luôn có nhiều dầu nhờn thừa tiết ra nên bạn cần phải có biện pháp khiến chúng ngưng điều tiết dầu, giúp kem chống lão hóa dễ dàng hấp thụ sâu vào bên trong da.

Tẩy trang và tẩy da chết có liều lượng khoa học chính là điều khiến cho da của bạn giảm bớt đi dầu nhờn và điều tiết lại kích thước của lỗ chân lông.

Sử dụng kem chống lão hóa cho da hỗn hợp
Da hỗn hợp là loại da “đa nhân cách” nhất trong các nhóm da còn lại khi mỗi một vùng da sẽ thể hiện một đặc tính hoàn toàn khác nhau.

Chính vì sự phức tạp này nên bạn rất cần phải xác định được vùng da đang có dấu hiệu lão hóa mà sử dụng kem chống lão hóa thích hợp nhất.

Đối với làn da hỗn hợp, các chị em nên sử dụng những hũ kem chống lão hóa có thành phần đến từ váng, đậu nành, nhau thai cừu,... để sử dụng hằng ngày là thích hợp nhất.

Còn khi vào ban đêm, bạn nên sử dụng những loại có chứa thành phần oil free hoặc kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng, thoa đều lên làn da.

Sử dụng kem chống lão hóa cho da nhạy cảm
Vì làn da này luôn thể hiện sự gay gắt với những thành phần hóa học gây hại nên bạn cần phải thật sự cẩn trọng khi lựa chọn và sử dụng kem chống lão hóa.

Ngoài ra, bạn cùng nên thực hiện chế độ dinh dưỡng lành mạnh để cải thiện làn da tốt hơn bởi những thành phần có trong kem chống lão hóa chỉ mang tính hỗ trợ chứ không điều trị dứt điểm được.

Đặc biệt, không chỉ mỗi kem chống lão hóa mà các sản phẩm chăm sóc da còn lại bạn cũng nên thực hiện nhẹ tay, hạn chế chà xát vì sẽ gây tổn thương cho da.

Sử dụng kem chống lão hóa cho da khô
Vì da khô là làn da có tuyến dầu nhờn hoạt động kém hơn mọi loại da khác nên sẽ khuynh hướng dễ bị nhăn và chảy xệ nếu bạn không cấp ẩm đủ cho chúng.

Do vậy, khi lựa chọn sản phẩm kem chống lão hóa bạn nên đặc biệt chú tâm vào thành phần dưỡng ẩm, hạn chế chú ý đến những công dụng hỗ trợ làm đẹp vì đó không phải là điều mà làn da khô cần.

Da khô cũng là làn da dễ bị tổn thương nhất nên bạn cần phải sử dụng kem chống lão hóa có chứa thêm thành phần phục hồi tốt.

Tạm Biệt Lão Hóa Cho Da Tươi Trẻ Với Dr.pepti silk Peptide 88 Cream Ex

Thành phần
Glycerin - một loại dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Chiết xuất rau má làm dịu, dưỡng ẩm và kháng viêm, củng cố lớp hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Tinh chất vàng 24k giúp trẻ hóa da, cải thiện thâm nám, đồi mồi, tàn nhang trên da hiệu quả.

Bộ đôi Niacinamide vàAdenosine kết hợp nhân đôi khả năng làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt.

Niacinamide: Giúp cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Làm đều màu da mờ vết thâm nám, tàn nhang. Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, da trở nên sáng khỏe, căng tràn sức sống

Adenosine: Giúp phục hồi và làm dịu da, chống lão hóa...

Chất volufiline: giải pháp giúp làn da trở nên đàn hồi

Công dụng nổi bật của sản phẩm

Nâng tông da và làm đều màu da nhanh chóng.

Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang và vết thâm mụn dai dẳng.

Thu nhỏ lỗ chân lông, da mịn màng và đầy sức sống.

Cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

Phục hồi và làm dịu da, chống lão hóa

Ưu điểm:
Thành phần tự nhiên đa dạng, chất lượng cao
Đa năng, có thể khắc phục nhiều vấn đề về lão hóa
Không chất bảo quản nhân tạo
Phù hợp với mọi loại da, có tác dụng chống kích ứng đối với da nhạy cảm
Cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu

Nhược điểm
Chất kem hơi dày, sử dụng sẽ khá hao
Không có tác dụng thực sự hiệu quả cho vùng mắt
Mùi thảo dược tự nhiên có thể không phù hợp với một số người

Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm
Hiện tại mình đang ở độ tuổi không phải quá lớn tuổi nhưng cơ bản đã có xuất hiện một vài dấu hiệu của tuổi tác, kèm theo làm việc bận rộn nên mình rất ít chăm chút đến việc da có bị lão hóa hay không. Sau những ngày dịch bệnh hoành hành mình có thời gian hơn để ở nhà chăm chút cho bản thân. Và thời gian này mình phát hiện da mình có dấu hiệu đi xuống rất rõ, tàn nhang lốm đốm, vết chân chiêm hay vết nhăn ở khóe mắt, khóe miệng cũng đã có, đặc biệt là tình trạng da không đều màu.

Và mình được một đồng nghiệp người Hàn giới thiệu về sản phẩm này nên quyết định dùng thử. Hộp kem nhìn rất sang trọng, chất lượng thì khỏi phải bàn. Chất kem không quá đặc khi bôi lên da cũng dễ thấm mà không gây bết dính. Da mình từ xạm, khô, nhăn giờ đây cải thiện dần đều màu và ẩm mịn hơn, quan trọng là nếp nhăn không phải giảm hẳn nhưng cơ bản là mờ đi trông thấy. Bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng lại được một làn da cải thiện mình rất hài lòng.

Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da và vỗ nhẹ để các dưỡng chât được hấp thụ tối đa

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Và Voucher Hunting giảm 50k cho đơn 300K ( Chỉ duy nhất branday 2.10 và 10.10)

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ ngày sale khủng 10.10 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn gì nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask 25ml cho tất cả các đơn hàng, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16422524
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn