Muốn Dưỡng Trắng Sâu Từ Bên Trong, Đã Có Dr.pepti White Wedding Bouquet Tone-Up Essence

199.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Dưỡng trắng da chưa bao giờ là một vấn đề thôi nhức nhối của chị em phụ nữ. Bởi ngoài việc có làn da mịn màng, khỏe khoắn và sạch mụn thì yếu tố trắng sáng là không thể nào thiếu. Làn da trắng sáng giúp toát lên vẻ xinh tươi, thu hút ánh nhìn từ mọi người chung quanh. Làm cho bạn thêm tự tin và tỏa nắng khi ra phố. Chính vì thế, Mỹ Phẩm Hàn Quốc sẽ bật mí cho phái đẹp về công thức giúp da trắng rạng ngời. Đó chính là  Tinh Chất Dưỡng Da Dr Pepti White Wedding Bouquet Tone-up Essence SPF 30/Pa+++.

Cách Làm Trắng Da Cho Lứa Tuổi Học Sinh

1. Rửa mặt đúng cách

Tuổi học sinh bước vào giai đoạn dậy thì. Nội tiết tố thay đổi cộng với sự tác động từ môi trường ô nhiễm bên ngoài. Khiến da bị tổn thương dẫn đến làn da rất dễ nổi mụn. Rửa mặt chính là bước đầu tiên trong quy trình làm trắng da cho tuổi học sinh nhanh và an toàn nhất. Việc rửa mặt đúng cách sẽ giúp lấy đi chất nhờn, bụi bẩn bám trên da. Làm cho lỗ chân lông được thông thoáng. Ngăn ngừa được sự hình thành và phát triển của mụn.

Tuy nhiên, không vì thế mà lạm dụng việc rửa mặt quá thường xuyên. Vì như thế sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. gây nên hiện tượng khô da và lâu dài khiến cho da bị bào mòn, dễ tổn thương. Thế nên, chỉ cần rửa mặt 2 lần/ ngày (sáng và tối) để chăm sóc cho làn da khỏe mạnh

2. Sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là kẻ thù số 1 của làn da, ánh nắng không chỉ khiến da đen sạm mà về lâu dài tia cực tím lại là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh ung thư da. Thế nên, mỗi khi ra ngoài các bạn không được quên bôi kem chống nắng.

3. Tẩy tế bào chết cho da

Việc tẩy tế bào chết cho da ở tuổi học sinh sẽ giúp lấy đi những tế bào già cỗi, vì đó vốn là nguyên nhân khiến cho da bị sạm và trở nên sần sùi. Từ đó, tạo điều kiện cho những tế bào da mới phát triển, giúp cho da mặt ngày càng trở nên khỏe và trắng sáng hơn.

Tuy nhiên, ở lứa tuổi học sinh không nên quá lạm dụng việc này, bởi tẩy da chết quá thường xuyên sẽ phản lại tác dụng vốn có của nó, da có thể sẽ mỏng đi nhiều và không thể tự bảo vệ khi các tác nhân xấu đe dọa và các tế bào mới hình thành cũng sẽ bị tổn thương, gây ra hậu quả xấu về lâu dài.

4. Đắp mặt nạ dưỡng da

Mỗi ngày da chúng ta cần bổ sung thêm một lượng dưỡng chất nhất định để duy trì độ ẩm và độ mềm mịn cho da. Ở độ tuổi học sinh, các bạn nên ưu tiên các loại mặt sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên như: dưa chuột, mật ong, cà chua,… vì những loại mặt nạ này không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm mềm da mà còn có công dụng làm trắng rất tuyệt vời.

5. Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể

Như chúng ta đã biết, 70% cơ thể chúng ta là nước, nước giúp chúng ta thải độc da, tăng cường tuần hoàn bên trong cơ thể, loại bỏ các chất độc hại và làm da trắng sáng.

6. Chế độ ăn uống đầy đủ

Ở độ tuổi học sinh, các bạn nên có chế độ ăn uống hợp lí để không ảnh hưởng đến việc phát triển cũng như làn da của mình. Để có được làn da khỏe mạnh thì việc bổ sung vitamin và chất xơ là điều cực kỳ quan trọng. Thay vì ăn nhiều các món ăn nhiều dầu mỡ. Thì các bạn nên bổ sung thêm hoa quả và rau xanh trong chế độ ăn của mình.

Muốn Dưỡng Trắng Sâu Từ Bên Trong, Đã Có Dr.pepti White Wedding Bouquet Tone-Up Essence

Tinh Chất Trắng Da Dr.Pepti+ có tốt không

Việc bổ sung tinh chất White Wedding Bouquet Dr.Pepti kịp thời sẽ kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên, giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa trong việc làm đẹp.

White Wedding Bouquet Dr.Pepti được chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

Tinh Chất Trắng Da Căng Bóng White Wedding Bouquet Dr.Pepti+ 50ml được cộng đồng yêu làm đẹp săn lùng. Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin. Sản phẩm giúp làm trắng, dưỡng ẩm, căng bóng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng.

Tinh Chất Trắng Da Căng Bóng White Wedding Bouquet Dr.Pepti+ 50ml chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

Công Dụng:

Kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên, giúp giảm đáng kể các nếp nhăn trên da cũng như làm chậm lại quá trình lão hóa trong việc làm đẹp.

Tinh chất dưỡng da Dr.Pepti được chiết xuất từ 8 loại hoa giàu dưỡng chất giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 3 lần trong quả chanh có tác dụng hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong tế bào.

Chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

Kết cấu của tinh chất nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và giúp da sáng đều màu, ức chế sự hình thành của sắc tố melanin.

Tinh Chất Dưỡng Da Nâng Tone Dr.Pepti+ giúp làm trắng, ngăn ngừa lão hóa và chống nắng.

Giàu dưỡng chất, giúp phục hồi làn da khô, tăng cường độ ẩm.

Sử dụng làm lớp nền trang điểm cho da mịn màng và đều màu.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Theo cảm nhận của  mình thì em này tinh chất dạng lỏng rất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Giúp dưỡng da trắng khỏe từ trong ra ngoài.

Một ưu điểm vượt trội khiến cho sản phẩm Dr Pepti+ luôn xếp hạng đầu tiên trong danh sách mỹ phẩm Hàn là tinh chất dưỡng vô cùng dễ chịu. Sản phẩm apply không gây nhờn rít, bết dính khi làm bất cứ việc gì,hoặc đổ mồ hôi làm trôi dưỡng chất. Có thể khẳng định rằng đây là sự lựa chọn quá hoàn hảo rồi còn gì.Với thành phần dưỡng chất giúp tái tạo tế bào cho làn da săn chắc,  Mình thấy da mình tươi trẻ  mờ các vết thâm, nám rõ lắm ấy , cải thiện đều màu da nữa. Chỉ cần đều đặn chăm sóc da thì ngại gì không có làn da đẹp trong tầm tay thôi

Hướng dẫn sử dụng

– Thoa Tinh chất dưỡng da Dr Pepti  lên da trước khi trang điểm.

– Cho một lượng tinh chất ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên mặt và vùng cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu.

– Thành phần chứa chỉ số chống nắng cao nên có thể thoa tinh chất lên da trước khi đi ra ngoài.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Và Voucher Hunting giảm 50k cho đơn 300K ( Chỉ duy nhất branday 2.10 và 10.10)
Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ ngày sale khủng 10.10 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn gì nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask 25ml cho tất cả các đơn hàng, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16421708
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn