Nỗi Lo Lắng Lãng Phí Tuổi Xuân, Đừng Lo Lắng Vì Đã Có Dr.pepti Silk Peptide 88 Cream Ex

250.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Có một làn da khỏe đẹp có thể tác động tích cực đến cuộc sống của mọi người. Đặc biệt là cánh chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sự lão hóa của các cơ quan thuộc cơ thể con người bắt đầu từ khi con người được sinh ra. Làn da lão hóa có độ đàn hồi giảm đi và các mô liên kết bắt đầu yếu dần. Kết cấu collagen và elastin trở nên lỏng lẻo đi. Da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da

Kem Dưỡng Da Mặt Dr.pepti silk Peptide 88 Cream Ex Chăm sóc da mạnh với chất volufiline làm cho làn da của bạn săn chắc căng bóng không còn nỗi lo lão hóa da.


 

Các dấu hiệu lão hóa da có thể nhận biết được

1. Đường nhăn

Dấu hiệu đầu tiên có thể nhận biết lão hóa từ tuổi 25 trở lên là các nếp nhỏ và nếp nhăn. Các nếp này xuất hiện ở các vùng khác nhau của gương mặt và là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của lão hóa da. Xuất hiện đầu tiên là các đường nhăn. Những nếp nhăn nhỏ và cạn này có xu hướng trở nên dễ nhận biết ở vùng da xung quanh mắt.

Chúng còn được biết như là các nếp nhăn được gây ra khi cười. Các nếp nhỏ có thể thấy ở vùng má. Trên trán, các nếp nhăn trở nên dễ nhận thấy như các đường nằm ngang, gây ra khi gương mặt biểu thị cảm xúc và trở nên sâu hơn theo thời gian. Các đường nhỏ và sâu ở giữa 2 đầu lông mày được gây ra khi cau mày.

Cấu trúc da thì thay đổi theo thời gian. Các nếp nhăn thường là dấu hiệu có thể nhận biết đầu tiên của các thay đổi này


 

2. Sự giảm thể tích da

Sự giảm thể tích da thông thường thì rất khó để nhận biết, và cũng được biết là như là sự chảy xệ của da, sự mất đi các đường nét. Không giống như sự giảm mật độ hay vết nhăn, chúng thay đổi toàn bộ vẻ bên ngoài của gương mặt theo cách mà da bị biến đổi nhưng rất khó để xác định chính xác. Dễ nhận biết nhất là sự thu nhỏ thể tích da và các đường nét của gương mặt bị chùng xuống có thể khiến làn da có vẻ ngoài mệt mỏi hay buồn bã. Điều này có thể dẫn đến tình trạng gương mặt không thể hiện đúng cảm xúc.

Một trong số các dấu hiệu của giảm thể tích da và da mặt bị chùng xuống dẫn đến tình trạng da không còn căng

3. Sự giảm mật độ da

Một tình trạng da phổ biến của phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh là giảm mật độ da, chúng biểu thị rõ ràng trên bề mặt làm da mỏng và yếu hơn.

Không giống như nếp nhăn hay sự giảm thể tích, sự giảm mật độ da ảnh hưởng đến làn da của cả gương mặt, hơn là chỉ tập trung ở một vùng nhất định.

Chúng thường gắn liền với các nếp nhăn sâu và có xu hướng làm da nhìn có vẻ xỉn màu..


 

Những sự thay đổi trong các lớp da sẽ thể hiện lên bề mặt da như là các dấu hiệu của lão hóa.

1. Lớp biểu bì

Quá trình tái tạo tế bào chậm hơn và sự sản sinh lipid bị suy giảm lại khiến cho làn da bị khô ráp và sần sùi hơn. Khi lão hóa xảy ra, lớp da này trở nên nhạy cảm hơn với tia UV. Da ít hiệu quả trong việc tự lành vết thương và chức năng miễn dịch suy yếu dẫn đến việc khả năng da bị nhiễm trùng rất cao, và các vết thương tự lành rất chậm.

2. Lớp hạ bì

Từ độ tuổi 25 mỗi năm làn da bị mất đi 1% lượng collagen tự nhiên. Cùng với sự thiếu hụt chất elastin đã khiến cho các mô trung bì bị phá hủy. Cấu trúc da bị tổn thương và các đường nhăn xuất hiện. Sự đàn hồi của da suy giảm, làn da có xu hướng bị tổn thương và các mao mạch bị phá vỡ. Lưu thông máu kém dẫn đến việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxi đến bề mặt da không được hiệu quả. Cuối cùng làm làn da không còn được hồng hào và trẻ trung nữa.

3. Lớp mô dưới da

Ở các lớp da sâu hơn, các thay đổi đáng chú ý là về kích thước và số lượng các tế bào tạo lipid ở các lớp da có mỡ. Chúng bị sụt giảm làm ảnh hưởng rất lớn đến việc giảm thể tích davà có thể khiến cho các nếp nhăn sâu hơn, má bị hõm vào và các vết thương khó tự lành được.

Lão hóa được gây ra bởi các sự thay đổi xảy ra ở mỗi lớp của da, ảnh hưởng đến cả hình dạng và các chất trong da.


 

Giữ Mãi Tuổi Xuân Với Kem Dưỡng Da Mặt Dr.pepti silk Peptide 88 Cream Ex


 

Thành phần chính

Kem Dưỡng Da Mặt Dr Pepti+ Silk Peptide được xuất xứ từ Hàn Quốc. Với các thành phần chính như:

- Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da.

-Chiết xuất rau má làm dịu, dưỡng ẩm và kháng viêm, củng cố lớp hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

- Tinh chất vàng 24k giúp trẻ hóa da, cải thiện thâm nám, đồi mồi, tàn nhang trên da hiệu quả.

- Bộ đôi Niacinamide và Adenosine kết hợp nhân đôi khả năng làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt.

- Glutathione là một tripeptit gồm có ba axit amin (cysteine, glutamic acid, và glycine) có khả năng phục hồi và làm sáng.

- Chiết xuất nhựa cây bạch dương - giúp làm dịu da và bổ sung độ ẩm cho da

- Acetyl hexapeptide-8 - Một loại peptit hỗ trợ sản xuất collagen, giảm nếp nhăn giúp da ngậm nước căng mịn và phục hồi bề mặt da.

Ngoài ra còn có Betaine, Shea butter, Hydrolyzed Silk, Dimethicone, Acetyl hexapeptide-8, Panthenol, Allantoin và nhiều thành phần dưỡng chất khác.


 

Công dụng của sản phẩm

- Liệu pháp vàng cao cấp có sẵn tại nhà với thành phần vàng 24k, tơ tằm và peptide: giúp trẻ hóa da, cải thiện thâm nám, đồi mồi. Đồng thời sản phẩm còn giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt.

- Peptit hỗ trợ sản xuất collagen, giảm nếp nhăn giúp da ngậm nước căng mịn và phục hồi bề mặt da

- Kết cấu lụa dính: Kết cấu lụa co giãn đàn hồi nhẹ nhàng thẩm thấu giúp da bạn khỏe mạnh.

- Tạo thành một lớp hàng rào chống mất độ ẩm cho da và tạo ra một cảm giác mịn mượt.

- Chăm sóc da mạnh với chất volufiline làm cho làn da của bạn săn chắc.

- Bên cạnh đó, đối với da nhạy cảm giúp hỗ trợ chức năng của hàng rào bảo vệ da tốt hơn và giảm độ nhạy cảm từ đó giúp da trở nên ít nhạy cảm hơn với các tác nhân gây hại từ môi trường thông qua việc tăng cường hệ vi sinh vật của da. Điều đó khuyến khích làn da tự sửa chữa và bắt đầu khỏe mạnh hơn.


 

Đánh giá khi sử dụng

Hôm nay mình xin review một về em kem dưỡng của hãng Dr pepti này. Được các chị em trên hội recommend cũng khá tận tình nên em cũng mua về dùng.

Hộp kem nhìn rất sang trọng, chất lượng thì khỏi phải bàn. Da mình từ đen sạm, khô, nhăn giờ đây đẹp lên, đều màu, mịn hơn, quan trọng là nếp nhăn giảm hẳn. Bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng lại được một làn da đẹp mình rất hài lòng.

Em dùng cũng được 3 tuần rồi ạ, mình dùng thấy cải thiện nếp nhăn rất hiệu quả. Da mình lúc trước không được đều màu mà còn thâm mụn nữa khi dùng thấy đều màu hơn, thâm mụn cũng mờ đi rất nhiều.

Nhưng mà giá của em này hơi mắc ạ. Mình kiên trì dùng đều đặn suốt 3 tuần và hiệu quả mang lại không hề phí luôn.


 

Cách sử dụng sản phẩm

Bước 1: Tẩy trang sạch các lớp trang điểm

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ các bụi bẩn còn bám trên da

Bước 3: Thực hiện các bước skincare cần thiết hằng ngày và kem dưỡng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da

Bước 4: Cho một lượng kem vừa đủ dùng chấm lên trán, mũi, hai bên má, cằm

Bước 5: Thoa đều kem theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên

Bước 6: Thực hiện một vài thao tác massage nhẹ để giúp các dưỡng chất trong kem thẩm thấu nhanh hơn vào da

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Và Voucher Hunting giảm 50k cho đơn 300K ( Chỉ duy nhất branday 2.10 và 10.10)

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ ngày sale khủng 10.10 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn gì nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask 25ml cho tất cả các đơn hàng, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16419918
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn