Cần Phục Hồi Làn Da Sau Mụn : Đã Có Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream

1 triệu

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Yếu tố phục hồi da luôn bị xem nhẹ dù là trong chu trình skincare trị mụn hay chu trình skincare có chứa nhiều thành phần treatment. Việc sử dụng kem dưỡng phục hồi da sẽ giúp da chóng lành, giảm kích ứng và hạn chế bong tróc, sưng viêm. Vậy các bạn đã tìm ra giải pháp chưa? Các nàng ơi hôm nay mình sẽ đưa ra các giải pháp giúp các chị em không phải lăn tăn nữa.

Ngoài công dụng chữa bệnh, ngải cứu còn được biết đến như một thành phần làm đẹp hiệu quả. Nhờ vào đặc tính làm dịu, kháng khuẩn, nó có tác dụng làm dịu da khô và kích ứng một cách hiệu quả. Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 50ml với thành phần được chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, kháng viêm, làm dịu mát da.Chất Tanin có trong ngải cứu là thần dược trong việc trị mụn và phục hồi làn da. Giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn. Cùng mình đi sâu hơn về sản phẩm này nha


 

Những vấn đề thường gặp đối với làn da sau khi bị mụn

Mụn là dạng tổn thương hình thành do tắc nghẽn tuyến bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông. Nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn là do tuyến bã nhờn hoạt động quá nhiều trên da dẫn đến da bị bít tắc lỗ chân lông khiến cho da chết tại những nang lông tích tụ, kết hợp với những tác động của vi khuẩn gây mụn làm viêm da, hình thành mụn.

Chính vì vậy, nếu như bạn làm sạch và chăm sóc da đúng cách thì cũng là yếu tố quyết định để giúp chấm dứt tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc và hạn chế dầu thừa, ngăn chặn vi khuẩn tấn công gây ra mụn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết chăm sóc da đúng cách, nên cho dù mụn đã hết nhưng những tổn thương để lại trên da lại cực kỳ dai dẳng.

Khi mụn xẹp, hiện tượng tăng sắc tố sau viêm như vết thâm đỏ, thâm đen, hoặc sẹo lõm… những tổn thương này hình thành là do việc nặn mụn không đúng cách, không lấy hết được những nhân mụn nằm sâu dưới da gây nên viêm nhiễm và tổn thương da kéo dài, khiến cho da trở nên xấu đi, có thể không hồi phục lại trạng thái ban đầu.


 

Những phương pháp phục hồi da sau khi bị mụn

Để phục hồi da hư tổn sau mụn bạn cần phải tìm được những giải pháp phù hợp, phục hồi cơ thể từ bên trong để cơ thể khỏe mạnh, đào thải được độc tố từ bên trong cơ thể ra ngoài.

Các biện pháp xây dựng quy trình phục hồi da từ bên trong cơ thể

Để phục hồi da hư tổn sau mụn, không chỉ đơn giản chăm sóc da từ bên ngoài mà cần phải thực hiện những giải pháp phục hồi từ bên trong cơ thể, giúp cơ thể giải độc và làn da từ đó cũng khỏe mạnh hơn.

Tăng cường bổ sung thực phẩm lành mạnh

Để cơ thể khỏe mạnh, da mịn màng hơn, bạn cần phải bổ sung những loại thực phẩm lành mạnh, tăng cường bổ sung những loại rau xanh và trái cây cho cơ thể, những thành phần dưỡng chất nên tăng cường đó là:

Vitamin C: Là thành phần dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, tăng cường khả năng giữ ẩm, giảm thâm mụn, giảm hình thành sắc tố, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ da, sạm da…

Ngoài ra thành phần này còn giúp kích thích chữa lành vết thương, bảo vệ da khỏi bức xạ của mặt trời, và tăng cường sản sinh collagen cho da căng bóng, hạn chế tình trạng lão hóa da.

Chính vì vậy bạn cần bổ sung thêm nhiều loại thực phẩm có chứa vitamin C như kiwi, cam, ổi, bông cải… làn da sẽ lấy lại được sức sống, phục hồi nhanh chóng làn da kém sức sống.

Bổ sung protein: Protein là thành phần cấu tạo nên tế bào và mô, để phục hồi các tế bào thì cơ thể cần được cung cấp đầy đủ lượng protein cần thiết, những loại thực phẩm nên bổ sung để tăng cường protein đó là: trứng, cá, thịt nạc… các loại hạt, ngũ cốc…


 

Tránh những loại thực phẩm không lành mạnh

Những loại thực phẩm không lành mạnh có thể gây ra ảnh hưởng lớn cho cơ thể, gây ra nhiều phản ứng sinh hóa tiêu cực trong cơ thể nên khiến cho quá trình phục hồi da chậm lại, thậm chí còn khiến cho da xấu hơn khi da kích thích tăng tiết bã nhờn, hình thành nếp nhăn.

Chính vì vậy, bạn nên tránh những loại thực phẩm như: đồ chiên rán, các món ăn cay nóng, đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến, các loại đồ uống có chất kích thích… để phục hồi da hư tổn sau mụn nhanh chóng hơn.

Bổ sung đủ nước cho cơ thể

Nước là bí quyết tuyệt vời trong việc phục hồi da hư tổn sau mụn, bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể giúp thải độc, tăng cường độ ẩm, ngăn bóng dầu và giảm mụn, đem lại vẻ căng bóng và cho làn da mịn màng hơn.

Chính vì vậy, bạn nên bổ sung 2-3 lít nước mỗi ngày để cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc da một cách tốt nhất, nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh và mịn màng sau mụn.


 

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với da

Có quy trình chăm sóc da hợp lý và khoa học sẽ giúp cho làn da sạch sẽ hơn, có điều kiện nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu nhất, tránh đi tình trạng tiếp xúc với bụi bẩn, chất kích thích không mong muốn.

Nên thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình chăm sóc da với sản phẩm phù hợp như: rửa mặt làm sạch da, thoa kem dưỡng, sử dụng sản phẩm đặc trị, kem chống nắng… chỉ có như vậy mới giúp phục hồi da hư tổn sau mụn hiệu quả, nhanh chóng tìm lại làn da tươi tắn và mịn màng hơn.

Cần Phục Hồi Làn Da Sau Mụn : Đã Có HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream

Chất kem bên trong: Nhẹ, thẩm thấu nhanh và mát da

Mặt khác, chất kem của Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream‎ còn cực kỳ nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da. Khác với những kem dưỡng bí bách, bạn chỉ việc lấy một lượng sản phẩm (khoảng nửa đốt ngón tay cho những cô nàng có cỡ mặt không quá to) và thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ vào da thì kem gần như thấm ngay lập tức, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.

Tuy nhiên, không nên vì thế mà coi thường khả năng cấp ẩm của Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream. Nhờ chất kem chiết xuất từ ngải cứu và nhiều thành phần dưỡng ẩm sáng giá khác mà dù bạn có làn da dầu hay da khô, Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream vẫn cực kỳ thích hợp để làm một sản phẩm dưỡng ẩm kết thúc cho routine dưỡng da mỗi ngày.

Mặt khác, Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream còn có thể sử dụng trong mùa hè, khi thời tiết nóng bức và những loại kem dưỡng gây bí da khác không còn phù hợp nữa. Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream mang lại cảm giác thông thoáng hơn cho da, thanh lọc nhẹ nhàng cho da.


 

Đặc trưng của sản phẩm

- Hanyul Pure Artemisia Watery Calming Gel có chiết xuất chính từ lá ngải cứu non, được chính hãng Hanyultrên vùng đất và gió biển của đảo Ganghwa. Lá ngải cứu có khả năng làm dịu da, giảm những triệu chứng viêm & sát khuẩn cực kỳ tốt do da nhạy cảm, da bị mụn….

- Tanin trong lá ngải cứu non có tác dụng ngăn các vết chàm, làm dịu mẩn đỏ hay mụn nước. Ngoài ra lá ngải cứu non còn chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, da ngậm nước nhẹ nhàng và sáng dần sau nhiều lần sử dụng.

- Đặc biệt chất Tanin có trong ngải cứu được coi là "thần dược" dân gian, chữa lành các tổn thương do mụn và phục hồi da rất tốt. Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da giảm mẫn đỏ, dịu da, cấp nước, và ngăn ngừa vết thâm hiệu quả.

- Phương thức mà hãng Hanyul lấy đầy đủ dưỡng chất từ lá ngải cứu non đó là “Hun khói Ngải Cứu”, tức là ngải cứu non sau khi thu hoạch, họ sẽ hun khói ngãi cứu trong vòng 12 tiếng với quy chuẩn khép kín, sau 12 tiếng sẽ thu được toàn bộ sinh lực của ngải cứu ấm. Ngải cứu ở hình thức này đã được “kích hoạt” tối đa hiệu năng dưỡng chất có trong nó.

- Ngoài ra, còn chứa một số hoạt chất từ thảo dược thiên nhiên giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trên da, cải thiện sự trao đổi chất và tái tạo da, ngăn ngừa sẹo mụn và làm lành da non

- Cung cấp ẩm hoàn hảo cho nền da dầu và hỗn hợp thiên dầu, nền da nhạy cảm nhiều mụn

- Hương thơm nhẹ nhàng thanh mát giúp thư giãn tinh thần

- Cảm giác dịu mát cực kỳ.


 

Thành phần

– Kem dưỡng làm dịu da HANYUL PURE ARTEMISIA CALMING WATER CREAM 50ML là dòng kem dưỡng ẩm, làm dịu các vùng da căng thẳng do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các sản phẩm có chứa các thành phần độc hại.

– Chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da. Chất Tanin có trong ngải cứu giúp giảm mụn và phục hồi làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.

– Chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu

– Hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài ra giúp làm lành thương tổn và sáng da, duy trì làn da tươi tắn khỏe mạnh.

– Chứa các hoạt chất tự nhiên đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tái tạo da và ngăn ngừa sẹo mụn, làm lành da vùng da non.


 

Công dụng

Hydrat da ngay lập tức, dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da.

Hạn chế tiết dầu nhờn thừa nhờ cơ chế cân bằng giữa lượng dầu và nước có trên da.

Mang đến cảm giác dịu nhẹ, thoải mái mà mát lạnh cho làn da ngay khi vừa mới thoa xong.

Làm dịu các dấu hiệu căng thẳng trên da do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần độc hại.

Chăm sóc cho những làn da bị tổn thương.

Làm sạch da hiệu quả và dưỡng sáng da.

Công thức 8FREE với công thức thân thiện không gây kích ứng da.

Thanh lọc nhẹ nhàng cho da, tái tạo lại làn da tươi mới, đầy sức sống.

Hỗ trợ làm da ẩm mượt, mềm mại, đẩy lùi sự sần sùi, mệt mỏi, xỉn màu trên da

Tăng cường làn da khỏe mạnh, giảm viêm, thúc đẩy mau lành cho làn da.


 

Hướng dẫn sử dụng

Lấy ra một lượng vừa đủ sau đó thoa nhẹ nhàng lên da mặt, vỗ nhẹ hoặc mát-xa để dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da

Sử dụng sau bước serum hoặc các sản phẩm đặc trị khác.

Nên sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Nên để dưỡng ẩm thẩm thấu khô vào da sau đó mới thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Sản phẩm có thể sử dụng để dưỡng ẩm trên các phần khác trên cơ thể như khuỷu tay, gót chân, mắt cá chân…


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul Mall

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16418912
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn