Trải Nghiệm Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream Vừa Dưỡng Ẩm Vừa Làm Dịu Làn Da Mụn Tổn Thương

1 triệu

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Ngoài công dụng chữa bệnh, ngải cứu còn được biết đến như một thành phần làm đẹp hiệu quả. Nhờ vào đặc tính làm dịu, kháng khuẩn, nó có tác dụng làm dịu da khô và kích ứng một cách hiệu quả. Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 50ml với thành phần được chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, kháng viêm, làm dịu mát da.Chất Tanin có trong ngải cứu là thần dược trong việc trị mụn và phục hồi làn da. Giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.



Một số thói quen đơn giản giúp giảm mụn hiệu quả

Rửa mặt 2 lần

Cách dùng dầu tẩy trang kèm sữa rửa mặt đến từ xứ kim chi thực sự là một phát minh đầy “quyền lực”. Làm sạch theo cách này thực sự giúp da bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều. Dù không phải lần đầu cụm từ Double clean được nhắc vào trong những bài viết về cách làm sạch da, tuy nhiên không phải ai cũng tin và thực hiện theo nó. Bạn có thể xem xét việc theo đuổi Double Clean nếu đang mắc phải các bệnh lý về da.



Lau sạch màn hình điện thoại

Ai cũng biết nhưng hầu hết đều lờ đi việc vệ sinh màn hình điện thoại. Hàng ngày, có quá nhiều bụi bẩn kèm vi khuẩn bám vào điện thoại chúng ta. Thói quen vừa dùng điện thoại vừa lấy tay sờ mặt hay chính lúc nghe điện thoại đã giúp vi khuẩn xâm nhập vào làn da mỏng manh. Hậu quả thì ai cũng thấy, mụn xuất hiện ngày càng nhiều.

Để tránh khỏi điều này thực ra không hề khó. Bạn chỉ cần giữ bên mình một chai nước rửa kính nhỏ kèm khăn lau kính. Thường xuyên vệ sinh màn hình điện thoại bằng cách này là biện pháp đơn giản ai cũng có thể thực hiện.

Thay vỏ gối thường xuyên

Đã bao lâu từ lần cuối bạn đem vỏ gối đi giặt? Đôi lúc vì lười, đôi lúc vì quên. Bạn có thể cân nhắc việc mua 7 vỏ gối khác nhau và thay mỗi tối. Đừng tiếc tiền, bởi nếu bị mụn, bạn còn phải bỏ ra tâm sức và tiền bạc để chữa trị gấp nhất nhiều lần.



Dưỡng ẩm

Cố gắng thoa kem dưỡng ẩm bất cứ khi nào da bạn có dấu hiệu khô và thiếu nước. Bên cạnh đó, sau khi rửa mặt, bạn phải dùng các sản phẩm dưỡng da ngay sau đó. Nếu để quá lâu khi da đã rơi vào trạng thái khô thì các bước dưỡng da tiếp theo sẽ không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Hạn chế cafein, đường, thuốc lá, rượu bia

Trà, cà phê, các món ăn/thức uống nhiều đường, rượu bia và thậm chí thuốc lá dường như không chỉ là sở thích mà còn là một phần không thể thiếu của nhiều người. Tuy nhiên sử dụng quá nhiều các chất trên đều khiến làn da của bạn xấu đi trông thấy. Hãy cố gắng cắt bỏ hoặc không thì hạn chế tiếp xúc với các chất trên hết mức có thể. Nếu vẫn tiếp tục sử dụng những chất trên, đừng than thở vì sao da xấu mỗi khi soi mình trong gương.


 

Trải Nghiệm HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream Vừa Dưỡng Ẩm Vừa Làm Dịu Làn Da Mụn Tổn Thương

Giới thiệu sản phẩm

Hanyul Pure Artemisia Watery Calming Cream là sản phẩm nổi tiếng hàng đầu của Hanyul, được sự kiểm duyệt đảm bảo về độ lành tính của nó đối với các loại da từ các bác sỹ da liễu. Đặc biệt kể từ ngày ra mắt thị trường, sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng, riêng Hanyul Pure Artemisia Watery Calming Cream thì thương hiệu này đã gặt hái rất nhiều các giải thưởng của ngành do các tạp chí GlowPick, Allure... bình chọn.

Hanyul Pure Artemisia Watery Calming Cream khá lành tính và thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm được chiết xuất chính từ những chiết lá ngải cứu non, đây là loại thảo dược nổi tiếng trong việc cấp nước tối đa cho da, giúp làm dịu, giải tỏa sự mệt mỏi của da, thanh lọc nhẹ nhàng, giảm viêm, thúc đẩy mau lành cho làn da nhạy cảm, da mẩn đỏ, kích ứng. Đặc biệt trong những chiết lá ngải cứu non lại chứa một hàm lượng không ít chất Tanin.



Thành phần nổi bật của sản phẩm

Chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da. Chất Tanin có trong ngải cứu giúp giảm mụn và phục hồi làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.

Chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu

Hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài Chứa các hoạt chất tự nhiên đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tái tạo da và ngăn ngừa sẹo mụn, làm lành da vùng da non.



Hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mang lại

Hạn chế tiết dầu nhờn thừa nhờ cơ chế cân bằng giữa lượng dầu và nước có trên da.

Làm dịu các dấu hiệu căng thẳng trên da do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần độc hại.

Chăm sóc cho những làn da bị tổn thương.

Làm sạch da hiệu quả và dưỡng sáng da.

Công thức 8FREE với công thức thân thiện không gây kích ứng da.

Thanh lọc nhẹ nhàng cho da, tái tạo lại làn da tươi mới, đầy sức sống.

Hỗ trợ làm da ẩm mượt, mềm mại, đẩy lùi sự sần sùi, mệt mỏi, xỉn màu trên da

Tăng cường làn da khỏe mạnh, giảm viêm, thúc đẩy mau lành cho làn da.



Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Em này dạng hũ có màu xanh lá cây nhạt ở nắp và loang màu xuống phần thân dưới, bao bì tuy đơn giản nhưng mình đánh giá khá bắt mắt và nhã nhặn. Cầm chắc tay một hũ to đùng lun á =))) , thiết kế nắp gom vô ở phần giao vs thân hũ nên rất dễ mở. không sợ rơi rớt hay bể vỡ, tuy nhiên mình k thích ở chỗ là không có muỗng để lấy kem bên trong.

Loại kem này phù hợp với những có da nhạy cảm, hay bị kích ứng, nổi đỏ á. Mình hay bôi nó trước khi đi ngủ để sáng hôm sau khi thức dậy thì da đã được cấp đủ độ ẩm và tràn đầy sức sống, cảm giác da được dưỡng ẩm dịu nhẹ mà kiểu dưỡng sâu trong da bên trong luôn.

Tác dụng đầu tiên thì da dưỡng ẩm cấp nước tốt trên da nè, da mình cũng hạn chế tiết dầu hơn trước, thứ hai là làm dịu da, giảm viêm phục hồi da mụ, thứ 3 là làm mịn và sáng daa, mình có đọc công dụng của hãng thì có ngăn lão hóa da nữa, đó là cảm nhận của mình theo thời gian sử dụng 



Cách sử dụng

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn và lớp makeup.

Bước 2: Làm sạch sâu hơn bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bản thân.

Bước 3: Dùng toner để cân bằng độ ẩm và độ pH cho da.

Bước 4: Sử dụng serum, dưỡng chất đặc trị, nếu có.

Bước 5: Sử dụng kem dưỡng ẩm phục hồi da tán đều khắp vùng da cần phục hồi, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào bên trong da. Sử dụng 2 – 3 lần/ ngày tuỳ thuộc vào mức độ và tình trạng da của bản thân.


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul Mall

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16417089
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn