Kem Dưỡng Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream Kháng Khuẩn Chống Viêm Xoa Dịu Tổn Thương

1 triệu

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Một làn da được xem là đang bị tổn thương khi đang gặp nhiều vấn đề như: da mỏng, da yếu, da dễ bị nổi mụn và dễ bị kích ứng bởi những yếu tố bên ngoài. Da tổn thương có nhiều mức độ, nhưng đều cực kỳ nhạy cảm, cần được chăm sóc một cách chăm chút và kiên trì trong một thời gian dài.

Trải nghiệm ngay dòng Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 50ml Chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da. Chất Tanin có trong ngải cứu giúp giảm mụn và phục hồi làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.

Nguyên nhân da mặt bị tổn thương

Dùng kem trộn/ Mỹ phẩm không phù hợp
Cách đây vài năm, nhiều chị em phụ nữ Việt Nam thường sử dụng kem trộn với mong muốn làm da nhanh trắng sáng và mịn màng – đây chính là sai lầm lớn nhất khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng.

Bản chất của kem trộn là sử dụng một chất có tên Corticoid – chất này được dùng trong một số dược phẩm với nồng độ cho phép để chống viêm, ngừa dị ứng. Corticoid còn giúp làm trắng da rất nhanh nên thường được dùng trong nhiều loại mỹ phẩm (đặc biệt là kem trị nám, kem trắng da, kem lột tẩy, kem trị mụn) và gần như tất cả các loại kem trộn.


Thời gian đầu khi sử dụng kem trộn làn da sẽ đẹp nhanh chóng; bởi các nốt mụn, vết nám, tàn nhang sẽ dần biến mất và da cũng mịn màng hơn trông thấy. Tuy nhiên, khi sử dụng kem trộn càng lâu thì làn da càng xuất hiện nhiều vấn đề như da mỏng, yếu hơn và rất nhạy cảm. Đến khi ngưng sử dụng thì mụn nổi lên rất khủng khiếp hoặc da trở nên đen sạm và xuất hiện nhiều vết thâm nám.

Việc khắc phục hậu quả do ngộ độc corticoid trong kem trộn thường rất gian nan và tốn kém bởi làn da đã bị tổn thương quá nhiều.


Cũng như sử dụng kem trộn, việc dùng mỹ phẩm kém chất lượng, mỹ phẩm không phù hợp hoặc sử dụng mỹ phẩm sai cách trong một thời gian dài cũng gây tổn thương cho da, phá vỡ màng axit bảo vệ và khiến làn da trở nên dễ nhạy cảm hơn. Vì vậy, bạn cần lựa chọn thật kỹ các sản phẩm chăm sóc da trước khi đưa lên mặt để hạn chế nguy cơ khiến da mặt bị tổn thương.

Mụn và hậu quả sau mụn

Mụn là một bệnh lý về da, là dấu hiệu của một làn da hoặc cơ thể đang có vấn đề. Khi bị mụn, da sẽ bị tổn thương, yếu dần và rất dễ nhạy cảm với yếu tố bên ngoài. Chưa kể, việc sử dụng các loại kem đặc trị và những biện pháp trị mụn cũng khiến làn da trở nên khô, mỏng hơn nhiểu.

Bên cạnh đó, những hậu quả sau mụn như sẹo thâm cũng khiến bạn tốn nhiều công sức hồi phục và điều trị – và nếu những tác động lên da này được thực hiện không đúng cách thì làn da của bạn cũng ngày càng bị tổn thương.


Tác động từ môi trường
Một nguyên nhân khiến làn da bị tổn thương nữa là do những tác động từ môi trường, đặc biệt là tia tử ngoại.

Khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời mà không có sự bảo vệ, làn da sẽ bị những tổn thương:

+ Về mặt thẩm mỹ: da bị đen, khô sạm, rám nắng, tàn nhang.

+ Về mặt cấu trúc: lượng collagen và elastin dưới da bị phá vỡ, da bị yếu dần và nhanh lão hóa.

Đặc biệt, tỷ lệ ung thư da sẽ tăng lên nếu không có sự bảo vệ của kem chống nắng.


Chăm sóc da không đúng cách
Khi làn da không được chăm sóc đúng cách như: rửa mặt, tẩy tế bào chết quá nhiều; sử dụng cùng lúc quá nhiều mặt nạ tự nhiên chứa axit như chanh, dứa, dâu tây,… cũng khiến làn da bị bào mòn và dễ bị tổn thương.

Kem Dưỡng HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream Kháng Khuẩn Chống Viêm Xoa Dịu Tổn Thương

Chất kem bên trong: Nhẹ, thẩm thấu nhanh và mát da

Mặt khác, chất kem của Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream‎ còn cực kỳ nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da. Khác với những kem dưỡng bí bách, bạn chỉ việc lấy một lượng sản phẩm (khoảng nửa đốt ngón tay cho những cô nàng có cỡ mặt không quá to) và thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ vào da thì kem gần như thấm ngay lập tức, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.

Tuy nhiên, không nên vì thế mà coi thường khả năng cấp ẩm của Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream. Nhờ chất kem chiết xuất từ ngải cứu và nhiều thành phần dưỡng ẩm sáng giá khác mà dù bạn có làn da dầu hay da khô, Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream vẫn cực kỳ thích hợp để làm một sản phẩm dưỡng ẩm kết thúc cho routine dưỡng da mỗi ngày.

Mặt khác, Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream còn có thể sử dụng trong mùa hè, khi thời tiết nóng bức và những loại kem dưỡng gây bí da khác không còn phù hợp nữa. Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream mang lại cảm giác thông thoáng hơn cho da, thanh lọc nhẹ nhàng cho da.

Thành phần chính
- Chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da. Chất Tanin có trong ngải cứu giúp giảm mụn và phục hồi làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.
- Chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu
- Hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài ra giúp làm lành thương tổn và sáng da, duy trì làn da tươi tắn khỏe mạnh.
- Chứa các hoạt chất tự nhiên đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tái tạo da và ngăn ngừa sẹo mụn, làm lành da vùng da non.

Công dụng
- Cấp nước cho da ngay lập tức, dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da.
- Hạn chế tiết dầu nhờ cơ chế cân bằng giữa lượng dầu và nước có trên da.
- Làm dịu các dấu hiệu căng thẳng trên da do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần độc hại.
- Chăm sóc cho những làn da bị tổn thương, mang đến cảm giác dịu nhẹ, mát lạnh cho làn da ngay sau khi thoa.
- Làm sạch da hiệu quả và dưỡng sáng da.
- Công thức 8FREE thân thiện không gây kích ứng da.
- Thanh lọc nhẹ nhàng cho da, tái tạo lại làn da tươi mới, đầy sức sống.
- Hỗ trợ làm da ẩm mượt, mềm mại, đẩy lùi sự sần sùi, mệt mỏi, xỉn màu trên da
- Tăng cường làn da khỏe mạnh, thúc đẩy sự hồi phục cho làn da.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm:

Texture đặc, màu trắng, có mùi ngải cứu nhẹ nhàng, thấm nhanh, tạo 1 màng ẩm mềm xốp trên da nhưng không gây bí hoặc nhờn (nếu bôi lượng vừa phải). Mình xài con này lúc da đang có vẻ siđa và ẩm ương, xài cách cùng B5 Neogence thì cảm nhận được rằng da phục hồi rất nhanh, khỏe lên sau khoảng 3 tuần và chẳng bị kích ứng tẹo nào.
- Thấm cực kì nhanh, nhanh tới mức choáng ngợp, để lại trên da 1 lớp ẩm khá mỏng manh mà không gây cảm giác bết dính, nhờn bóng gì cả. Da được cấp ẩm ngay lập tức, mềm và trông rạng rỡ hơn. Apply các bước make up vào buổi sáng sau đó không bị ra ghét hoặc vón cục luôn.
- Đặc biệt không gây nhờn rít hay bết dính như các loại dưỡng ẩm khác. Vì thế sản phẩm này rất thích hợp khi được sử dụng vào mùa hè nóng bức, khó chịu, đặc biệt khi mình bảo quản trong tủ lạnh thì khi thoa lên da mát mà relax đã lắm luôn :))))

Sau một thời gian dùng mình thấy em này xứng đáng để mua lại nha, dùng được lâu lắm tới 4 tháng lận, vừa dưỡng ẩm tốt giúp da ít đổ dầu vừa giảm kích ứng mụn lại có cả giảm thâm nữa, tuy ít nhưng cũng có nè.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16412533
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn