Kem Dưỡng Chiết Xuất Ngãi Cứu Non Làm Dịu Da Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream

1 triệu

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Thảo mộc thiên nhiên vốn rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi, đặc biệt hơn khi xu hướng “cruelty-free” – Không sử dụng nguyên liệu động vật hay thử nghiệm trên động vật trong mỹ phẩm ngày càng phổ biến thì các thương hiệu làm đẹp đang dần chuyển sang nghiên cứu và phát triển tác dụng làm đẹp từ thảo mộc. Ngải cứu (Mugwort) không chỉ có mặt trong các phương thuốc y học cổ truyền, mà hiện tại đang là thành phần làm đẹp mới nổi và thu hút nhiều sự chú ý ở xứ sở kim chi.

Bằng khả năng chống viêm, kháng khuẩn, giảm kích ứng,… Ngải cứu có mặt trong các sản phẩm skincare chăm sóc da mặt nhằm mang lại tác dụng giảm tình trạng căng thẳng, giảm mụn trứng cá, phục hồi những thương tổn, làm dịu tình trạng mẩn cảm quá mức của da,…  Ngoài công dụng chữa bệnh, ngải cứu còn được biết đến như một thành phần làm đẹp hiệu quả. Nhờ vào đặc tính làm dịu, kháng khuẩn, nó có tác dụng làm dịu da khô và kích ứng một cách hiệu quả. Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 50ml với thành phần được chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, kháng viêm, làm dịu mát da.Chất Tanin có trong ngải cứu là thần dược trong việc trị mụn và phục hồi làn da. Giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn. Cùng mình đi sâu hơn về sản phẩm này nha

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632459802-heo.jpg

Cũng như Nhân sâm, Ngải cứu đã được nghiên cứu và sử dụng từ xa xưa

Tại Hàn Quốc, Nhân sâm có thể được xem là biểu tượng. Nhân sâm đi từ lịch sử với các phương thuốc y học cổ truyền đến thời hiện đại bằng cách hiện hữu trong vô vàn mỹ phẩm làm đẹp từ bình dân đến xa xỉ. (Xem thêm vai trò làm đẹp của Nhân sâm tại đây) Tương tự như Nhân sâm, Ngải cứu còn được gọi là Artemisia Vulgaris, là một loại cây thân thảo lâu năm đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ từ thời cổ đại.

Cụ thể hơn, vào thế kỷ thứ 5, bộ lạc Anglo-Saxon (Anh) coi Ngải cứu là một loại thảo mộc linh thiêng. Ngải cứu được sử dụng tất cả mọi thứ, từ ngọn và lá đến rễ cây đã được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong suốt chiều dài lịch sử: Hương liệu cho Bia (Trước khi có sự xuất hiện của hoa Bia vào thế kỷ 15), dùng làm phương thuốc điều trị chứng khó tiêu, tăng cường lưu thông máu, giảm chứng chuột rút kinh nguyệt,…

Làm đẹp bằng Ngải cứu có gì đặc biệt?

Ngải cứu có chứa một số hoạt chất xúc tiến quá trình tuần hoàn máu, từ đó cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp làn da được nuôi dưỡng tốt hơn, thương tổn nhanh lành hơn nên thích hợp dùng sau khi trải qua quá trình trị liệu đặc biệt như lăn kim, Laser,… Nhờ đặc tính chống vi khuẩn, loại thảo mộc này thường được sử dụng để đặc trị những vấn đề khó chịu của da như: Phát ban, viêm nhiễm, mụn trứng cá, Eczema, bệnh vẩy nển,…

Chưa dừng lại ở đó, Mugwort thật sự là vị cứu tinh cho làn da vào mùa lạnh, khi nhiệt độ xuống thấp khiến da dẻ dễ bị khô. Ngải cứu sẽ giúp khóa ẩm, tăng cường sức mạnh của hàng rào bảo vệ tự nhiên, phục hồi làn da trở lại trạng thái khỏe mạnh ban đầu. Ngải cứu là một thành phần thật sự tuyệt vời cho tất cả mọi loại da, tuy nhiên những người có làn da khô, nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá có thể nhận được kết quả khả quan nhất khi sử dụng nó. Điều đó cho thấy đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa của loại thảo mộc này rất đáng được lưu tâm.

Review HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream

Texture

Mặt khác, chất kem của Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream‎ còn cực kỳ nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da. Khác với những kem dưỡng bí bách, bạn chỉ việc lấy một lượng sản phẩm (khoảng nửa đốt ngón tay cho những cô nàng có cỡ mặt không quá to) và thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ vào da thì kem gần như thấm ngay lập tức, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.

Tuy nhiên, không nên vì thế mà coi thường khả năng cấp ẩm của Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream. Nhờ chất kem chiết xuất từ ngải cứu và nhiều thành phần dưỡng ẩm sáng giá khác mà dù bạn có làn da dầu hay da khô, Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream vẫn cực kỳ thích hợp để làm một sản phẩm dưỡng ẩm kết thúc cho routine dưỡng da mỗi ngày.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632459921-xpb.jpg

Thành phần nổi bật của sản phẩm

Chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da. Chất Tanin có trong ngải cứu giúp giảm mụn và phục hồi làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.

Chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu

Hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài Chứa các hoạt chất tự nhiên đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tái tạo da và ngăn ngừa sẹo mụn, làm lành da vùng da non.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632459964-rdl.jpg

Hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mang lại

Hạn chế tiết dầu nhờn thừa nhờ cơ chế cân bằng giữa lượng dầu và nước có trên da.

Làm dịu các dấu hiệu căng thẳng trên da do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần độc hại.

Chăm sóc cho những làn da bị tổn thương.

Làm sạch da hiệu quả và dưỡng sáng da.

Công thức 8FREE với công thức thân thiện không gây kích ứng da.

Thanh lọc nhẹ nhàng cho da, tái tạo lại làn da tươi mới, đầy sức sống.

Hỗ trợ làm da ẩm mượt, mềm mại, đẩy lùi sự sần sùi, mệt mỏi, xỉn màu trên da

Tăng cường làn da khỏe mạnh, giảm viêm, thúc đẩy mau lành cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy ra một lượng vừa đủ sau đó thoa nhẹ nhàng lên da mặt, vỗ nhẹ hoặc mát-xa để dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da

Sử dụng sau bước serum hoặc các sản phẩm đặc trị khác.

Nên sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Nên để dưỡng ẩm thẩm thấu khô vào da sau đó mới thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Sản phẩm có thể sử dụng để dưỡng ẩm trên các phần khác trên cơ thể như khuỷu tay, gót chân, mắt cá chân…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632459897-nwd.jpg

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Hanyul các bạn có thể ghé thăm: Hanyul Mall

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16411885
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn